ก่อนฉีดฟิลเลอร์จมูก ครั้งแรกควรรู้เรื่องอะไรบ้าง ? ใช้กี่ CC ? ราคาเท่าไหร่ ?

ฉีดฟิลเลอร์จมูก

ฉีดฟิลเลอร์จมูก

ฉีดฟิลเลอร์จมูก เสริมดั้งโด่ง ใช้กี่ CC ? ราคาเท่าไหร่ ?

การฉีดฟิลเลอร์จมูกเป็นหัตถการที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคนที่ต้องการเสริมจมูกให้โด่งขึ้น แต่ไม่ต้องการผ่าตัดเสริมซิลิโคนจมูก เพราะกลัวเจ็บ และต้องพักฟื้นนาน จึงทำให้การฉีดฟิลเลอร์จมูกเป็นทางเลือกที่ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นครับ โดยหมอจะฉีดฟิลเลอร์จมูกเข้าไปบริเวณสันจมูก เพื่อปรับรูปทรงจมูกให้โด่งขึ้น สันจมูกดูคมชัดขึ้น ให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ 

การฉีดฟิลเลอร์จมูกเหมาะกับใคร? ปลอดภัยหรือไม่? ต้องใช้ฟิลเลอร์กี่ CC? ราคาเท่าไหร่? และนอกจากฉีดฟิลเลอร์จมูกแล้วยังมีวิธีไหนอีกบ้าง เพื่อปรับทรงจมูก เสริมดั้งโด่งขึ้นโดยไม่ต้องผ่าตัด และมีความปลอดภัย หมอรวบรวมข้อมูลในเบื้องต้นเพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจ สำหรับคนที่วางแผนฉีดฟิลเลอร์จมูกครั้งแรกไว้ในบทความนี้ครับ       

สารบัญ ฟิลเลอร์จมูก 


ฉีดฟิลเลอร์จมูกคืออะไร ?

การฉีดฟิลเลอร์จมูก คือ การฉีดสารเติมเต็มประเภทไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic acid: HA) ซึ่งผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัย 

ปัจจุบันการฉีดฟิลเลอร์จมูก เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการเสริมจมูก สะดวก เห็นผลลัพธ์เร็ว ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น เจ็บน้อยกว่าเมื่อเทียบกับการผ่าตัดเสริมจมูกด้วยซิลิโคนครับ เหมาะสำหรับคนที่มีรูปทรงจมูกไม่ได้สัดส่วน ผิดรูป ไม่รับกับโครงหน้า อยากแก้ไข เสริมจมูกให้โด่งขึ้น และดูเป็นธรรมชาติ     

ฟิลเลอร์จมูก

เสริมจมูกด้วยฟิลเลอร์ ยกปลายจมูก สันคมชัด


ฉีดฟิลเลอร์จมูก เหมาะกับใคร ?

  • คนที่ไม่อยากผ่าตัด กลัวเจ็บ 
  • คนที่ไม่มีเวลา ไม่ต้องการพักฟื้นจากการผ่าตัด 
  • คนที่ไม่ต้องการให้มีสิ่งแปลกปลอม เช่น ซิลิโคน อยู่ในร่างกาย 
  • คนที่มีฐานจมูก มีสันจมูก หรือปลายจมูกอยู่บ้างแล้ว
  • คนที่มีปัญหาจมูกแบน จมูกเบี้ยวผิดรูป จมูกไม่สมส่วนจากการผ่าตัดศัลยกรรม 
  • คนที่ต้องการผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ 

ฉีดฟิลเลอร์จมูก ช่วยเรื่องอะไรบ้าง ?

ฟิลเลอร์จมูก ช่วยให้คนที่มีฐานเดิมของจมูกอยู่บ้างแล้ว แต่ต้องการปรับรูปทรงจมูกด้วยการฉีดฟิลเลอร์ เช่น

  • จมูกเรียบแบน จมูกไม่คม สามารถฉีดฟิลเลอร์จมูก ช่วยปรับรูปดั้งและสันจมูกให้สูงขึ้นได้ เพิ่มความคม เพิ่มสันจมูกหรือปลายจมูกขึ้นเล็กน้อย
  • จมูกเบี้ยวผิดรูป สามารถฉีดฟิลเลอร์จมูก ช่วยเติมเต็มเนื้อเยื่อบริเวณจมูกที่ขาดหายไปให้ได้สัดส่วนขึ้น หรือในเคสที่จมูกไม่สมส่วนจากการศัลยกรรม สามารถเติมบางส่วนให้เข้ารูปได้ครับ

ฉีดฟิลเลอร์จมูก อันตรายไหม ? 

ฟิลเลอร์จมูกไม่อันตราย เพราะฟิลเลอร์จมูกเป็นสารเติมเต็มประเภทไฮยาลูรอนิก แอซิด (Hyaluronic Acid : HA) สลายได้เองตามธรรมชาติ ไม่ทิ้งสารตกค้างไว้ในร่างกาย จึงมีการนำมาฉีดหลายจุดบนใบหน้า 

จมูกเป็นอีกหนึ่งจุดที่สามารถเติมเต็มฟิลเลอร์เพื่อปรับรูปทรงจมูกและสันจมูกให้โด่งคมชัดขึ้น และแก้ไขในกรณีที่จมูกไม่ได้สัดส่วนหรือจมูกเบี้ยวได้ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ

การฉีดฟิลเลอร์ต้องฉีดโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์เท่านั้น เนื่องจากบริเวณที่ฉีดฟิลเลอร์จมูกอยู่ในจุดที่ถือว่ามีความเสี่ยง เมื่อฉีดไปแล้วมีโอกาสที่ฟิลเลอร์จะเข้าเส้นเลือดหรือเข้าตาได้ สำหรับใครที่ฉีดฟิลเลอร์จมูกครั้งแรก เพื่อให้มั่นใจได้ในความปลอดภัย ควรเลือกแพทย์ที่มีประสบการณ์ด้านการฉีดฟิลเลอร์ ผ่านเคสมาหลากหลาย ไม่เพียงแต่จะรู้เทคนิคการฉีดฟิลเลอร์จมูกที่ถูกต้องแล้ว ยังรู้วิธีการแก้ไข ฉีดสลายฟิลเลอร์ได้อย่างทันท่วงที 

เส้นเลือดจมูก

ฉีดฟิลเลอร์จมูก สลายได้ไหม ?

ฟิลเลอร์จมูกสลายได้เองตามธรรมชาติ ระยะเวลาจะขึ้นอยู่กับยี่ห้อฟิลเลอร์ที่เลือกใช้ ไม่ได้อยู่ถาวรเหมือนกับการผ่าตัดเสริมซิลิโคนครับ หรือถ้าหลังฉีดฟิลเลอร์จมูกไปแล้ว หากต้องการปรับแก้ให้โด่งมากขึ้นหรือน้อยลง ก็สามารถฉีดสลายบางส่วนได้ 


การฉีดฟิลเลอร์จมูก vs การเสริมจมูก

การฉีดฟิลเลอร์จมูก ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น แต่มีข้อจำกัดตรงที่เหมาะกับคนที่มีฐานจมูกอยู่บ้างแล้วในระดับปานกลาง และต้องการเสริมให้จมูกโด่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ คงผลลัพธ์อยู่ได้ประมาณ 1 ปี 

สำหรับคนที่ไม่มีฐานจมูกเดิมอยู่ ถ้าอยากจมูกโด่งมาก หมอจะแนะนำให้ผ่าตัดเสริมจมูกด้วยซิลิโคนแทนครับ ถ้าฉีดฟิลเลอร์จมูกจะไม่สวย เพราะฟิลเลอร์ไม่สามารถตั้งเป็นสันคมได้สูงเท่าแท่งซิลิโคน   

ฉีดฟิลเลอร์จมูก

ฉีดฟิลเลอร์จมูก เหมาะกับคนที่มีฐานจมูกอยู่บ้างแล้ว 

การผ่าตัดเสริมจมูกด้วยซิลิโคน จะเหมาะกับคนที่อยากได้จมูกโด่งมาก ๆ ทรงจมูกสวยตามที่ต้องการ ไม่กลัวการผ่าตัด ไม่กลัวเจ็บ มีเวลาในการพักฟื้นจากการบวมช้ำ และต้องการคงผลลัพธ์ให้อยู่ได้ยาวนาน การเสริมจมูกด้วยการผ่าตัดศัลยกรรม ผ่าตัดเสริมซิลิโคน เป็นทางเลือกที่เหมาะสมครับ 

เสริมจมูกด้วยซิลิโคน

แท่งซิลิโคนต้องรับกับฐานกระดูกจมูก 

แพทย์จะทำการเหลาแท่งซิลิโคนให้รับกับฐานกระดูกจมูกเดิมของคนไข้ แล้วจึงค่อยผ่าตัดนำแท่งซิลิโคนใส่เข้าไป จะสามารถป้องกันการเคลื่อนและการทะลุได้ดีที่สุด และทรงที่ได้ก็จะออกมาเป็นธรรมชาติมากที่สุดครับ

มีข้อควรระวัง หลายคลินิกที่ผ่าตัดเสริมจมูกโดยใช้ซิลิโคนสำเร็จรูป ซึ่งไม่ได้รับกับฐานจมูกเดิม เมื่อเวลาผ่านไปมักจะเกิดปัญหา แท่งซิลิโคนที่เสริมเข้าไปเคลื่อนที่ได้และไม่ยึดเกาะแน่นกับฐานจมูก ต้องผ่าตัดเปลี่ยนเพื่อแก้ไข ทำให้ต้องเจ็บตัวหลายรอบ มีการบวมช้ำ และต้องพักฟื้นนาน รวมถึงความดูเป็นธรรมชาติก็อาจจะน้อยลง เมื่อเทียบกับการฉีดฟิลเลอร์จมูกครับ  


ฉีดฟิลเลอร์จมูก VS ร้อยไหมจมูก แต่ละหัตถการมีข้อแตกต่างกันอย่างไร?

ตามที่หมอได้อธิบายไปข้างต้น การฉีดฟิลเลอร์จมูก เป็นหัตถการที่ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น บวมช้ำน้อย ช่วยปรับทรงจมูกให้สวยงาม ได้สัดส่วนรับกับโครงหน้า ตรงนี้ถือเป็นข้อดีสำหรับคนที่ต้องการผลลัพธ์ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วและสวยงามครับ แต่มีจำกัดตรงที่การฉีดฟิลเลอร์จมูกจะเหมาะกับคนที่มีฐานจมูกอยู่บ้างแล้ว และต้องการเสริมให้จมูกโด่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สำหรับคนที่ไม่มีฐานจมูกเดิมอยู่ ถ้าอยากจมูกโด่งมาก แนะนำให้ผ่าตัดเสริมจมูกด้วยซิลิโคน 

การร้อยไหมจมูกก็เช่นเดียวกันครับ เป็นหัตถการที่ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น บวมช้ำน้อย แต่มีข้อแตกต่างที่เพิ่มขึ้นจากการฉีดฟิลเลอร์จมูก คือ ทำให้จมูกขึ้นเป็นสันได้คมได้มากกว่า และยังมีราคาที่ถูกกว่า ถือว่าคุ้มค่าเมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้  

ในเคสที่กังวลว่า การฉีดฟิลเลอร์จมูกราคาสูงและผลลัพธ์ไม่คุ้มค่า ก็สามารถเลือกร้อยไหมจมูกแทนการฉีดฟิลเลอร์จมูกได้ครับ ที่ V Square Clinic ใช้เทคนิคร้อยไหมดีดปลายจมูก ด้วยไหมก้างปลา PDO / PCL ซึ่งได้ผลดี สวยงามกว่า และปลอดภัย 

ไหมก้างปลา PDO อยู่ได้นาน 6-8 เดือน 

  • 9,900.-/6 เส้น
  • 15,000.-/10 เส้น

ไหมก้างปลา PCL อยู่ได้นาน 1-2 ปี

  • 9,900.-/4 เส้น
  • 15,000.-/6 เส้น  
ร้อยไหมจมูก

ร้อยไหม PDO 10 เส้น ปรับทรงจมูกดูสันเป็นคมขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


ฉีดฟิลเลอร์จมูก แล้วผ่าตัดเสริมจมูกได้ไหม?

หากเคยฉีดฟิลเลอร์จมูกมาแล้ว และต้องการเปลี่ยนไปเสริมจมูกด้วยซิลิโคน สามารถทำได้ครับ แต่ต้องเอาฟิลเลอร์ออกก่อน โดยปกติฟิลเลอร์จมูกจะอยู่ได้ 1 ปี และจะสลายหมดไปได้เอง

คนที่จะฉีดฟิลเลอร์จมูก หมอจะสอบถามก่อนครับว่ามีแผนที่จะผ่าตัดเสริมจมูกในอนาคตหรือไม่ เพราะถ้าหากร้อยไหมหรือฉีดฟิลเลอร์จมูกไปแล้ว อาจเกิดพังผืดหรือเกิดปัญหาต่อการยึดเกาะของแท่งซิลิโคนที่จะผ่าตัดเสริมจมูกได้ในอนาคต และต้องมีการขูดกระดูกจมูกในแนวที่จะวางซิลิโคน เพื่อให้แท่งซิลิโคนสามารถยึดเกาะจมูกได้ดี เพราะฉะนั้นต้องคิดให้ดีก่อนตัดสินใจว่าจะเลือกวิธีไหนในการเสริมจมูก 


ผลข้างเคียงจากการฉีดฟิลเลอร์จมูก ที่ควรรู้

ในบางรายจะมีอาการบวมเข็ม ทำให้จับเจอฟิลเลอร์เป็นก้อนในช่วงแรก จะค่อย ๆ ยุบบวมลงเอง ประมาณ 7-14 วัน ฟิลเลอร์จะเข้าที่ หากมีอาการปวดระบมบริเวณที่ฉีด สามารถรับประทานทานยาแก้ปวดเพื่อช่วยบรรเทาได้ หมอจะมีการนัดติดตามผลหลังฉีดฟิลเลอร์จมูกไปแล้ว 2-4 สัปดาห์

ในกรณีที่เกิดอาการปวดบวมแดงมากผิดปกติ หรือสีผิวหนังบริเวณที่ฉีดเปลี่ยนไป เป็นสีน้ำตาลหรือสีดำ ควรรีบปรึกษาแพทย์ผู้ทำหัตถการทันที โดยไม่ต้องรอให้ถึงวันนัดตรวจติดตามผลตามกำหนด เพื่อป้องกันอาการอักเสบ หรือติดเชื้อที่อาจเกิดขึ้นได้


ฉีดฟิลเลอร์จมูก ใช้กี่ CC?

การฉีดฟิลเลอร์จมูก แต่ละเคสมาด้วยปัญหาที่แตกต่างกัน รูปทรงจมูกที่ต้องการ รูปทรงต้นทุนของจมูก เนื้อจมูกก็ต่างกัน ทำให้การใช้ปริมาณฟิลเลอร์อาจไม่เท่ากัน การเสริมจมูกด้วยฟิลเลอร์ ไม่ควรใช้ฟิลเลอร์เกิน 1 CC 

ในเคสที่หมอประเมินว่าต้องใช้มากกว่า 1 CC แสดงว่าเคสนั้นไม่มีฐานจมูก หมอจะแนะนำให้ผ่าตัดเสริมจมูกมากกว่าครับ เนื่องจากฐานจมูกเดิมมีน้อย และต่อให้ฉีดฟิลเลอร์จมูกไป 2 CC ก็จะสวยแค่ตอนฉีดเสร็จ แต่และพอผ่านไป 1-2 เดือน ทรงจมูกก็จะบานออกด้านข้าง เพราะฟิลเลอร์ไม่สามารถคงสภาพเป็นแท่งได้เหมือนแท่งซิลิโคนหรือเส้นไหมครับ


ฉีดฟิลเลอร์จมูก ราคาเท่าไหร่?

ราคาฉีดฟิลเลอร์จมูกจะอยู่ที่ประมาณ 14,000 .-/cc  เนื่องจากเป็นจุดที่ต้องอาศัยเทคนิคเฉพาะในการฉีด การฉีดฟิลเลอร์จมูก ราคาจึงสูงกว่าจุดอื่น ๆ ทั่วไปเล็กน้อยครับ โดยราคาของแต่ละคลินิกอาจแตกต่างกัน ขึ้นอยู่ยี่ห้อฟิลเลอร์ที่ใช้และโปรโมชันในช่วงนั้น ๆ ครับ 


ฉีดฟิลเลอร์จมูก ยี่ห้อไหนดี อยู่ได้นานแค่ไหน?

ที่ V Square Clinic เลือกใช้ฟิลเลอร์แบรนด์ระดับโลก ยี่ห้อ Restylane Perlane Lyft เป็นฟิลเลอร์สวีเดน เนื้อแข็ง มีความคงตัวสูง (Elasticity) ไม่ฟู และสามารถคงรูปได้ดีที่สุด อยู่ได้นาน 12 เดือน หากใช้รุ่นอื่นยี่ห้ออื่น อาจจะสวยแค่ในช่วงแรก ๆ หลังจากนั้นสันจมูกจะคมชัดน้อยลงและบานออกครับ 

ฟิลเลอร์จมูก_2022

ฉีดฟิลเลอร์จมูก เจ็บไหม? ต้องใช้ยาชาหรือไม่ ?

การฉีดฟิลเลอร์จมูกจะรู้สึกเจ็บเพียงเล็กน้อย ตอนนำเข็มเข้าไปครับ แต่ทางคลินิกจะมีการแปะยาชาก่อนฉีด และประคบเย็นขณะฉีด อีกทั้งฟิลเลอร์จมูกยี่ห้อ Restylane  Perlane Lyft เป็นุร่นที่มีส่วนผสมของยาชา คนที่กลัวเจ็บ จึงไม่ต้องเป็นกังวลครับ  


ข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์จมูก ช่วยให้หน้าสวยขึ้นได้อย่างไร ?

  • ไม่ต้องเสี่ยงกับการผ่าตัด
  • ไม่มีรอยแผล
  • หลังฉีดฟิลเลอร์จมูกเห็นผลลัพธ์ทันที
  • ไม่ต้องพักฟื้น บวมช้ำน้อย
  • เสริมจมูกให้โด่งขึ้นได้ สามารถทำปลายจมูกได้

จมูกเป็นอวัยวะสำคัญที่อยู่ตรงกลางใบหน้า ที่มองเห็นได้อย่างโดดเด่น ถ้าจมูกได้รูปทรงสวย ก็จะยิ่งเสริมความสวยงามให้ใบหน้าเด่นชัดขึ้นครับ


ฟิลเลอร์จมูกเห็นผลทันทีหรือไม่ ?

การฉีดฟิลเลอร์จมูก เห็นผลการเปลี่ยนแปลงได้ทันทีหลังฉีด เมื่อฟิลเลอร์และกล้ามเนื้อบริเวณจมูกจะหายบวมและเริ่มเข้าที่ดีแล้ว จะเห็นผลลัพธ์เต็มที่ใน 1-2 สัปดาห์ ถ้าฉีดฟิลเลอร์จมูกกับแพทย์มีประสบการณ์ จะได้จมูกทรงสวย ไม่บาน ไม่บวมย้อยครับ และถ้าฟิลเลอร์สลายแล้ว สามารถกลับมาฉีดฟิลเลอร์จมูกได้ใหม่ เพื่อคงผลลัพธ์ต่อเนื่องครับ


การเตรียมตัวก่อนฉีดฟิลเลอร์จมูก

  • ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์จมูก
  • เลือกคลินิกฉีดฟิลเลอร์จมูกที่ได้มาตรฐาน
  • ดูรีวิวฉีดฟิลเลอร์จมูกและเลือกแพทย์ที่มีประสบการณ์
  • งดยา แอสไพริน, NSAIDs วิตามิน St. John’s Wort, Ginko Biloba และยาทาชนิดผลัดเซลล์ผิว 
  • แจ้งโรคประจำตัวและยาที่ทานประจำกับแพทย์ก่อนทำหัตถการ
  • ควรงดดื่มแอลกอฮอล์ และกิจกรรมที่ทำให้เลือดสูบฉีด 24 ชั่วโมง

ฉีดฟิลเลอร์จมูก บวมกี่วัน? กี่วันเห็นผล ?

หลังฉีดฟิลเลอร์จมูก จะมีอาการบวมได้เป็นปกติ ช่วง 24 ชั่วโมงแรก เป็นอาการบวมเข็ม สามารถหายได้เองใน 7-14 วัน และจะเห็นผลลัพธ์เต็มที่ใน 1-2 สัปดาห์ เมื่อฟิลเลอร์และกล้ามเนื้อบริเวณจมูกจะหายบวมและเริ่มเข้าที่ดี


ข้อควรปฏิบัติหลังฉีดฟิลเลอร์จมูก 

  • ในช่วง 2-3  ชั่วโมงแรกหลังฉีดฟิลเลอร์จมูก ไม่ควรนอนราบ
  • ไม่ควรจับ บีบ กด ปั้นทรงจมูกเอง หรือถูหน้าแรง ๆ 
  • งดการออกกำลังกายในช่วง 48 ชั่วโมงแรก 
  • งดการสัมผัสความร้อนด้วยวิธีต่าง ๆ เช่น เลเซอร์ผิว อย่างน้อย 2 อาทิตย์

หลังฉีดฟิลเลอร์จมูก ไม่มีแผลผ่าตัดให้ต้องเป็นกังวล ไม่ต้องพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ แต่ก็มีข้อควรปฏิบัติที่ไม่ควรละเลยครับ เพื่อให้ฟิลเลอร์จมูกได้ผลลัพธ์ที่ดี เข้าที่เร็ว และอยู่ได้นาน ควรปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ครับ 


ฉีดฟิลเลอร์จมูก ที่ V Square ดีอย่างไร ?

ฉีดฟิลเลอร์จมูกที่ V Square มั่นใจได้ในความปลอดภัย ปรับทรงจมูกสวย สันจมูกโด่งและคมชัดขึ้น สวยรับกับโครงหน้าและดูเป็นธรรมชาติครับ   

คลินิกเสริมความงามของเราเปิดให้บริการถูกต้องตามกฎหมาย ใช้ฟิลเลอร์แท้ แบรนด์ระดับโลก ผ่านการรับรองจาก อย. รวมทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ด้านการฉีดฟิลเลอร์และปรับรูปหน้าอย่างน้อย 5-10 ปี ดูแลด้วยความพิถีพิถัน พร้อมให้คำแนะนำ และเลือกหัตการที่เหมาะสมกับปัญหาของคนไข้ เพื่อความพึงพอใจสูงสุด

ปัจจุบันมีสาขาให้บริการทั่วกรุงเทพฯ และมีช่องทางติดต่อ ปรึกษาออนไลน์ฟรี ก่อนนัดคิวเข้ามาใช้บริการที่สาขาใกล้บ้านครับ 


รีวิว ฉีดฟิลเลอร์จมูก

ฟิลเลอร์จมูก 1 cc

ตัวอย่างฟิลเลอร์จมูก 1 cc  เสริมจมูกได้ในเคสที่มีฐานเดิมอยู่บ้าง

รีวิวร้อยไหมจมูก_1
รีวิวร้อยไหมจมูก_2
รีวิวร้อยไหมจมูก_3

ฉีดฟิลเลอร์จมูกที่ไหนดี ?

  • คลินิกที่เปิดให้บริการถูกต้องตามกฎหมาย ได้มาตรฐาน มีป้ายชื่อสถานพยาบาล และเลขที่ใบอนุญาต จำนวน 11 หลัก ติดไว้หน้าคลินิก มีใบอนุญาตให้ประกอบกิจการสถานพยาบาล และใบอนุญาตให้ดำเนินการสถานการพยาบาล ติดไว้ในที่เปิดเผยและเห็นได้ง่าย
  • แพทย์มีประสบการณ์ด้านการฉีดฟิลเลอร์และปรับรูปหน้า ชื่อ-นามสกุล ของแพทย์ที่ทำการรักษา ต้องตรงตามรูปถ่าย และเลขที่ใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมที่แสดงไว้ในคลินิก สามารถตรวจสอบรายชื่อแพทย์ที่ได้รับอนุญาตให้ประกอบวิชาชีพเวชกรรมจากแพทยสภา คลิกที่นี่
  • ใช้ฟิลเลอร์แท้ แบรนด์ระดับโลก ปลอดภัย และผ่านการรับรองจาก อย. ตรวจสอบได้ คลิกที่นี่  
  • คลินิกสะอาด ปลอดเชื้อ มีพื้นที่รับรอง กว้างขวาง 
  • มีหลายสาขาให้บริการ ตั้งอยู่ในห้างหรือใกล้ห้าง เดินทางสะดวก มีที่จอดรถ สังเกตเห็นได้ง่าย
  • มีหลากหลายช่องทางในการติดต่อสอบถามกับแพทย์ได้โดยตรง 
  • มีการอัปเดตรีวิวที่น่าเชื่อถือจากผู้ใช้บริการจริงทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว
  • ราคาสมเหตุสมผล มีหลายราคาให้เลือกได้ตามงบประมาณ
  • มีการนัดหมายติดตามผลหลังทำเคส 
  • ปรึกษาฟรี สามารถส่งรูปหน้าให้แพทย์ประเมินปัญหา ก่อนนัดหมายเข้าไปที่สาขา
คลินิกฉีดฟิลเลอร์จมูก

สรุป

การฉีดฟิลเลอร์จมูก สามารถทำให้จมูกโด่งขึ้นได้จริง มีข้อดีตรงที่ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น บวมช้ำน้อย แต่ก็มีจำกัดตรงที่เหมาะกับคนที่มีฐานจมูกอยู่บ้างแล้ว โดยจะใช้ฟิลเลอร์ 1 CC ในการเสริมจมูกโด่งขึ้น สันคมชัด ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ อยู่ได้ 1 ปี 

ส่วนในคนที่ไม่มีฐานจมูกเดิมอยู่ ถ้าอยากจมูกโด่งมากขึ้น ต้องผ่าตัดเสริมจมูกด้วยซิลิโคนเท่านั้น แต่ถ้ากลัวเจ็บ กลัวการผ่าตัด ก็สามารถใช้วิธีร้อยไหมจมูกซึ่งจะให้ผลลัพธ์ดีมากกว่าการฉีดฟิลเลอร์จมูก ทำให้จมูกขึ้นเป็นสันได้คมได้มากกว่า และยังมีราคาถูกกว่า ถือว่าคุ้มค่าเมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ครับ 

ก่อนจะเลือกวิธีไหนฉีดฟิลเลอร์จมูก ร้อยไหมจมูก หรือผ่าตัดเสริมจมูก ต้องถามตัวเองก่อนว่าอยากให้จมูกโด่งขึ้นระดับไหน เพราะแต่ละวิธีสามารถยกดั้งโด่งในระดับที่แตกต่างกัน อีกทั้งยังมีข้อดีและข้อควรระวังที่ต้องรู้ก่อนในเบื้องต้น หรือหากยังมีคำถามอื่น ๆ ที่สงสัย สามารถสอบถามหรือส่งรูปหน้ามาให้หมอประเมินทางออนไลน์ได้ฟรีครับ 


สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ

Banner_Web_หมอให้คำปรึกษา_หมอ37คน
Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า