จมูกบาน-กว้าง “ร้อยไหมเก็บปีกจมูก” คุ้มไหม ? อยู่ได้นานแค่ไหน ? ราคาเท่าไร ?

ร้อยไหมเก็บปีกจมูก

ร้อยไหม เก็บปีกจมูก

“การร้อยไหมเก็บปีกจมูก” เป็นอีกทางเลือกที่ผู้ที่มีปัญหาจมูกบาน กว้าง อยากลดขนาดปีกจมูกลงให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะปรับรูปทรงจมูกให้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องผ่าตัด แต่การร้อยไหมเก็บปีกจมูกไม่ใช่การใช้ไหมดึงปีกจมูกเข้ามาโดยตรงครับ เป็นการปรับยกทรงจมูก ให้สันจมูกคมชัดขึ้น ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการปรับรูปทรงจมูก

สำหรับใครที่กำลังสนใจหัตถการนี้ หมอมีข้อมูลมาแนะนำ เพื่อเป็นอีกทางเลือกในการตัดสินใจ พร้อมเปรียบเทียบข้อดี-ข้อเสีย รวมถึงราคาค่าใช้จ่ายโดยประมาณครับ  

สารบัญ ร้อยไหมเก็บปีกจมูก

รีวิว ฟิลเลอร์ใต้ตา ร้อยไหมก้างปลา ร้อยไหมจมูก By หมอแพน V Square Clinic


ร้อยไหมปีกจมูก เหมาะกับใคร ? 

การร้อยไหมปีกจมูก เหมาะกับผู้ที่ต้องการเก็บปีกจมูกให้แคบลง โดยที่ไม่ต้องผ่าตัด จึงเหมาะกับ

  • ผู้ที่มีปัญหาปีกจมูกใหญ่ ปีกจมูกบาน
  • ผู้ที่ไม่อยากผ่าตัด กลัวเป็นรอยแผล 
  • ผู้ที่ขาดความมั่นใจ เวลายิ้ม หรือถ่ายรูป เพราะรูจมูกกว้าง    
ร้อยไหมเก็บจมูกแก้ปัญหาจมูกบาน

ทั้งนี้หากต้องการร้อยไหมเก็บปีกจมูก จำเป็นต้องให้แพทย์ที่มีประสบการณ์ประเมินใบหน้า ดูว่าทรงจมูกเดิมของคนไข้เป็นอย่างไร เพราะไม่ใช่ทุกคนจะเหมาะกับการร้อยไหมจมูกครับ ถ้าคนไข้มีฐานจมูกเดิมอยู่บ้าง มีปัญหาจมูกบาน จึงสามารถใช้การร้อยไหมเก็บปีกจมูกได้ ช่วยลดปีกจมูกที่บานออก   

ข้อดี 

  • ปลอดภัย ไม่เสี่ยง เนื่องจากไม่ได้ผ่าตัด
  • ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น 
  • ไม่บวม ไม่ช้ำ สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ 

ข้อเสีย 

การร้อยไหมเก็บปีกจมูก ไม่สามารถอยู่ได้ถาวร ในกรณีที่ทรงจมูกแบน ไม่มีฐานจมูก มีปัญหารูปทรงจมูกที่บานออกข้าง รวมกับมีเนื้อที่หนามากกว่าปกติ การร้อยไหมอาจไม่ใช่วิธีที่เหมาะสม หากอยากเปลี่ยนทรงจมูกให้แคบเรียวขึ้นอย่างถาวร วิธีการเสริมจมูก พร้อมตัดปีกจมูก จะเหมาะสมและคุ้มค่ากว่าครับ

ร้อยไหมเก็บปีกจมูกกับแพทย์ที่มีประสบการณ์

หากต้องการร้อยไหมปีกจมูก ควรปรึกษาหมอที่ประสบการณ์การร้อยไหม และมีเทคนิคพิเศษที่สามารถร้อยไหมเก็บปีกจมูกได้ทรงสวยงามและปีกจมูกแคบลงได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ร้อยไหมเก็บปีกจมูก อยู่ได้นานแค่ไหน ?

การร้อยไหมเก็บปีกจมูกจะอยู่ได้นานหรือไม่ ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น

  • ชนิดเส้นไหมที่ใช้ 
  • ลักษณะผิวเดิมของคนไข้ 
  • การดูแลหลังร้อยไหมเก็บปีกจมูก 

โดยทั่วไปการร้อยไหมเก็บปีกจมูก จะใช้ไหมละลายก้างปลา PDO อยู่ได้นาน 6-8 เดือน หลังทำไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น และไหมยังสามารถกระตุ้นให้ร่างกายสร้างเนื้อเยื่อจมูกขึ้นมาเองได้ ในคนไข้ที่มีลักษณะผิวที่มียังมีคอลลาเจนอยู่มาก ไหมละลายหมดอาจจะใช้เวลาประมาณ 3 ปี แต่ยังเหลือคอลลาเจนที่สร้างขึ้นมาอีก 50% ครับ ปีกจมูกจะไม่ถึงกับกลับคืนสภาพเดิม แต่จะไม่เรียวแคบเท่าตอนที่มีไหมอยู่ สามารถร้อยเพิ่มเติมได้อีกครับ

โดยที่ V Square Clinic หมอจะใช้เทคนิคใหม่ ใช้จำนวนเส้นน้อยลง โอกาสบวมช้ำจึงน้อยลงด้วย รวมถึงยังสามารถดีดปลายจมูกให้พุ่งได้ด้วย โดยจะใช้ไหมละลาย PDO

ร้อยไหมเก็บปีกจมูก ราคาเท่าไหร่ ? 

ราคาร้อยไหมจมูก

ร้อยไหมปีกจมูกที่ไหนดี ?

 ร้อยไหมปีกจมูกที่ไหนดี เพื่อให้สามารถคงผลลัพธ์ได้นาน และได้จมูกทรงสวย จำเป็นต้องเลือกร้อยไหมกับคลินิกที่ได้มาตรฐาน มีการจดทะเบียนอย่างถูกต้อง โดยคลินิกที่ได้มาตรฐานสังเกตได้จาก

  • มีการแสดงภาพถ่าย ชื่อ และเลขที่ใบอนุญาต 11 หลัก ของผู้ประกอบการ ไว้ในที่เห็นได้ชัดเจน
  • มีป้ายรายชื่อผู้ประกอบวิชาชีพในคลินิกติดไว้ในที่เปิดเผยและผู้ทำการรักษาต้องเป็นคนเดียวกับป้ายที่ติดไว้
  • สถานที่ตั้งอยู่ในแหล่งที่ปลอดภัย มองเห็นได้ง่าย ไม่แออัดหลบมุม หรืออยู่ในย่านธุรกิจ เช่น อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า หรือบริเวณที่มีคนผ่านเยอะในแต่ละวัน
ร้อยไหมเก็บปีกจมูกที่ไหนดี
  • แพทย์มีประสบการณ์สูงควรมีแพทย์ FullTime ประจำคลินิก ที่มีประสบการณ์ 15 ปีขึ้นไป ในการทำหัตถการพร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับไหมที่ใช้ การร้อยไหมจมูก และร้อยไหมเก็บปีกจมูกต้องอาศัยหมอที่ความชำนาญสูงในการทำครับ เพราะหมอจะมีเทคนิคเพื่อลดอาการบวมช้ำ มือเบา ได้ผลชัดเจนและเป็นธรรมชาติที่สุด
  • มีการดูแลติดตามผล คนไข้สามารถติดต่อสื่อสารกับเจ้าหน้าที่หรือแพทย์ได้ตลอดเวลา เช่น ให้เบอร์โทรศัพท์ในกรณีฉุกเฉิน มีช่องทางออนไลน์ไว้ปรึกษา เช่น Line@ หรือ inbox facebook เป็นต้น

รีวิวร้อยไหมจมูก

ตัวอย่างเคสร้อยไหม-จมูกรีวิว

ร้อยไหมดีดปลายจมูก รูปที่ 1

รีวิว ร้อยไหมดีดปลายจมูก 10 เส้น

ร้อยไหมดีดปลายจมูก รูปที่ 2

รีวิว ร้อยไหมดีดปลายจมูก 10 เส้น

ร้อยไหมดีดปลายจมูก รูปที่ 3

รีวิว ร้อยไหมดีดปลายจมูก 10 เส้น

ร้อยไหมดีดปลายจมูก รูปที่ 4

รีวิว ร้อยไหมดีดปลายจมูก 10 เส้น


สรุป

การร้อยไหมเก็บปีกจมูก เป็นอีกหัตถการทางเลือกในการแก้ปัญหาจมูกบาน เหมาะกับคนที่มีลักษณะปีกจมูกบานเล็กน้อย และเนื้อจมูกไม่หนา หากใครที่สนใจร้อยเก็บจมูก ต้องเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน แพทย์มีประสบการณ์ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและปลอดภัยครับ


สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ

Banner_Web_หมอให้คำปรึกษา_หมอ37คน
Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า