ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มราคาเริ่มต้น 9,900.- พร้อมแนะนำข้อดีแต่ละยี่ห้อ 

ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มราคา

ฟิลเลอร์ร่องแก้มราคา คุณนิโคล

การฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม เป็นการแก้ปัญหาร่องแก้มลึกที่ได้รับความนิยม ใครที่มีปัญหาร่องแก้ม หรือเนื้อแก้มด้านบนหย่อนลงมา สาเหตุจากคอลลาเจนและอีลาสตินที่อยู่ใต้ผิวเกิดเสื่อมประสิทธิภาพลงจากอายุที่มากขึ้น หมอแนะนำฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มเพื่อแก้ไขปัญหาครับ เพราะสามารถแก้ไขได้อย่างตรงจุดและเห็นผลทันทีหลังทำ ส่วนจะเลือกใช้ยี่ห้อใด ควรให้แพทย์ประเมินเป็นรายบุคลคลว่าเคสนั้น ๆ เหมาะกับฟิลเลอร์รุ่นไหน ด้านค่าใช้จ่าย ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ราคาจะแตกต่างกันไปตามแต่ละรุ่น และยี่ห้อของฟิลเลอร์ที่เลือกใช้ รวมถึงโปรโมชั่นของแต่ละคลินิกครับ

สารบัญ ฟิลเลอร์ร่องแก้มราคา

รีวิวฟิลเลอร์ร่องแก้มก่อนทำรีวิวฟิลเลอร์ร่องแก้มหลังทำ

ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มราคาแพงไหม ?  

การฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มราคาจะขึ้นอยู่กับปริมาณ CC ที่ใช้ ตามลักษณะปัญหาในแต่ละเคสที่มีมากน้อยไม่เท่ากัน รวมถึงความเหมาะสมในการเลือกใช้ยี่ห้อและรุ่นของฟิลเลอร์ที่มีขนาดโมเลกุล ความคงตัวและอายุการใช้งานต่างกัน ซึ่งแพทย์จะเป็นผู้ประเมิน 

ในกรณีที่มีปัญหามาก ๆ เช่น ในเคสที่อายุ 50 ปี ขึ้นไป อาจต้องใช้ฟิลเลอร์ 3-4 CC เพื่อให้ผิวกลับมาตึงกระชับอีกครั้ง แต่โดยทั่วไปแล้วถ้ามีปัญหาไม่มากใช้ฟิลเลอร์ 1-2 CC ก็เพียงพอแล้วครับ

button แก้ไขปัญหา แก้มหย่อน ร่องใต้ตา ร่องแก้ม

แก้ไขปัญหา แก้มหย่อน ร่องใต้ตา ร่องแก้ม


ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม ยี่ห้อไหนดี ราคาเท่าไร ? 

สำหรับคนที่อยาก ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม ควรเลือกใช้ฟิลเลอร์เนื้ออ่อน ทนต่อการขยับได้ดีครับ โดยมียี่ห้อและรุ่นของฟิลเลอร์ที่แนะนำมีดังนี้ 

1. ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Juvederm รุ่น Ultra Plus

ฟิลเลอร์ Juvederm Ultra plus (อเมริกา)  มีส่วนผสมของยาชาที่ช่วยลดความเจ็บปวดขณะฉีด มีลักษณะเนื้อเจล มีความแน่นและนิ่ม คงตัว  เหมาะสำหรับฉีดแก้ไขเติมบริเวณร่องแก้ม ช่วยเพิ่มความฟูของร่องแก้มได้ดี  คงผลลัพธ์ได้นาน 12 เดือน  ราคา 1 CC = 11,000.-

ราคาฟิลเลอร์ร่องแก้มJuvederm Ultra plus

2. ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Juvederm รุ่น Volift

ฟิลเลอร์ Juvederm Volift (อเมริกา) เป็นฟิลเลอร์เนื้อนิ่ม ที่มีความละเอียดมากกว่ารุ่น Ultra plus เหมาะสำหรับคนผิวบาง สามารถฉีดแก้ไขได้ทั้งบริเวณร่องแก้ม และร่องมุมปาก ที่ไม่ลึกมาก คงผลลัพธ์อยู่ได้นาน 12 เดือน  ราคา 1 CC = 14,000.- 

ราคาฟิลเลอร์ร่องแก้มJuvederm  Volift

3. ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Juvederm รุ่น Voluma 

ฟิลเลอร์ Juvederm Voluma (อเมริกา)  เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็งและฟูปานกลาง มีลักษณะโมเลกุลขนาดใหญ่ จึงมีความยืดหยุ่นสูง เหมาะสำหรับร่องแก้ม ได้อย่างเป็นธรรมชาติ สามารถคงผลลัพธ์อยู่ได้นาน 18 เดือน ราคา 1 CC = 14,000

ราคาฟิลเลอร์ร่องแก้มJuvederm Voluma

4. ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Juvederm รุ่น Volux 

ฟิลเลอร์ Juvederm Volux  (อเมริกา)  เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็ง คงรูปได้ดี ปั้นขึ้นรูปได้ง่ายและอยู่ได้นานที่สุด ฉีดแล้วดูเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน ช่วยเรื่องยกกระชับ เหมาะสำหรับฉีดใต้ตา คาง ขมับ ร่องแก้มชั้นลึก ให้ผลลัพธ์ได้นาน 18-24 เดือน  ราคา 1 CC = 18,000.- 

ราคาฟิลเลอร์ร่องแก้มJuvederm  Volux

5. ฟิลเลอร์ Restylane  รุ่น Volyme

ฟิลเลอร์ Restylane Volyme (สวีเดน) เป็นฟิลเลอร์รุ่นที่มีส่วนผสมของยาชา ใช้สำหรับฉีดเติมเต็มส่วนลึก ช่วยให้ใบหน้าให้อิ่มฟูขึ้น เพื่อให้ดูอ่อนเยาว์ สามารถคงผลลัพธ์อยู่ได้นาน 18 เดือน ราคา 1 CC = 14,000.-

ราคาฟิลเลอร์  Restylane Volyme

6. ฟิลเลอร์ Belotero รุ่น Intense 

ฟิลเลอร์ Belotero Intense (สวิตเซอร์แลนด์)  เป็นเนื้อฟิลเลอที่มีความยืดหยุ่นสูง และมีส่วนผสมของยาชา สามารถแก้ปัญหาในบริเวณที่มีร่องลึกที่เกิดจากการยุบตัวของผิวหนัง อันเนื่องจากภาวะ aging process หรืออายุที่มากขึ้นได้โดยเฉพาะ ฉีดบริเวณร่องแก้ม สามารถคงผลลัพธ์ได้นาน 18 เดือน ราคา 1 CC = 9,900.-

ราคาฟิลเลอร์Belotero Intense

7. ฟิลเลอร์ Definisse รุ่น Restore

ฟิลเลอร์ Definisse Restore (อิตาลี) ฟิลเลอร์เนื้อนิ่ม มีความแข็งปานกลาง HA 23 mg/ml เหมาะกับการเติมริ้วรอยร่องลึก ริ้วรอยหย่อนคล้อยตามวัย เติมร่องแก้ม ร่องมุมปากอยู่ได้นาน 12 เดือน ราคา 15,000.-

Definisse Restore

8. ฟิลเลอร์ Definisse รุ่น Touch

ฟิลเลอร์ Definisse Touch (อิตาลี) ฟิลเลอร์เนื้อนิ่ม เนียนละเอียด ขึ้นรูปได้ดี เหมาะฉีดตำแหน่ง  ใต้ตา ร่องแก้ม ร่องมุมปาก ปาก อยู่ได้นาน 8-12 เดือน ราคา 14,000.-

Definisse Touch

โปรโมชั่นฟิลเลอร์ร่องแก้ม 

ที่ V Square Clinic ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มราคาเริ่มต้นที่ 9,900.- / 1 CC ครับ ดูแลโดยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ 5-10 ปี ในการปรับรูปหน้า มีเทคนิคเฉพาะในการฉีดฟิลเลอร์ ช่วยลดการบวม ช้ำ รวมถึงมีการเทรนนิ่ง อัพเดทความรู้ใหม่ทั้งในและต่างประเทศเป็นประจำทุกปี เพื่อให้การฉีดฟิลเลอร์ปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติครับ

Restylane Volyme (สวีเดน

ยี่ห้อฟิลเลอร์ ราคา อยู่ได้นาน
1. Juvederm Ultra plus (อเมริกา) 11,000.- / 1 CC 12 เดือน
2. Juvederm Volift (อเมริกา) 12,000.- / 1 CC 18 เดือน
3. Juvederm Voluma (อเมริกา) 14,000.- / 1 CC 12 เดือน
4. Juvederm Volux (อเมริกา) 18,000.- / 1 CC 18 -24 เดือน
5. Belotero Intense (สวิตเซอร์แลนด์) 9,900.- / 1 CC 18 เดือน
6. Definisse Restore (อิตาลี) 12,000.- / 1 CC 12 เดือน
7. Definisse Touch (อิตาลี) 14,000.- / 1 CC 8 – 12 เดือน

รีวิวฟิลเลอร์ร่องแก้ม

button ร่องแก้มลึก โดยหมอเบสท์

ขจัดปัญหา ร่องแก้มลึก แก้ได้ในเวลา 15 นาที

ริวฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม1
ริวฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม2
ริวฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม3
ริวฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม4

สรุป

ในการแก้ปัญหาร่องแก้ม การฉีดฟิลเลอร์เป็นหนึ่งที่เลือกที่ดี สามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงชัดเจน หากต้องการแก้ปัญหาร่องแก้ม ที่ผลลัพธ์เป็นที่พอใจ พร้อมความคุ้มค่าปลอดภัย ควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียด การฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม ราคาเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่นำมาเปรียบเทียบเท่านั้นครับ ข้อสำคัญคือต้องมั่นใจว่าฉีดโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์ ใช้ผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์แท้ ภายใต้คลินิกที่ได้มาตรฐาน และมีการติดตามผลการรักษาทุกครั้ง เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจ ก่อนเข้าใช้บริการ


สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ

Banner_Web_หมอให้คำปรึกษา_หมอ37คน
Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า