ฉีดฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี แต่ละรุ่นต่างกันอย่างไร ใช้กี่ cc ของแท้ตรวจสอบอย่างไร ?

ฉีดฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี ? 

ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี

สำหรับใครที่ต้องการฉีดฟิลเลอร์ปาก เพื่อให้ปากอวบอิ่ม เซ็กซี่ หรือมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก แต่ไม่รู้ว่าฉีดฟิลเลอร์ปาก ยี่ห้อไหนดี ให้ได้ทรงปากที่พึงพอใจ ในบทความนี้หมอมีฟิลเลอร์ปาก  8 รุ่นมาแนะนำ แต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อต่างกันกันอย่างไร? อยู่ได้นานแค่ไหน? เหมาะกับรูปปากลักษณะใด พร้อมทั้งวิธีตรวจสอบฟิลเลอร์ของแท้ เพื่อความปลอดภัย คุ้มค่า ไม่ให้เสี่ยงเจอฟิลเลอร์ปลอม หรือฟิลเลอร์หิ้วครับ

ฟิลเลอร์ปาก ยี่ห้อไหนดี? เลือกทรงปากแบบไหนให้เหมาะกับใบหน้า? l หมอ V Square แชร์หมดเปลือก

สารบัญ ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี 

รีวิวฟิลเลอร์ปากก่อนหลัง
รีวิวฟิลเลอร์ปากก่อนหลัง

  รีวิว ฉีดฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี ? 

การฉีดฟิลเลอร์ปาก เป็นหัตถการที่สะดวกและมีความปลอดภัย เมื่อเลือกฉีดกับแพทย์ที่มีประสบการณ์ คลินิกได้มาตรฐาน และใช้ผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์แท้ครับ สามารถช่วยแก้ปัญหาริมฝีปากบาง ปากแห้งเป็นร่อง ให้ดูอวบอิ่ม มีความชุ่มชื้นขึ้น รวมถึงสามารถทำฟิลเลอร์ปากกระจับ เพิ่มสเน่ห์ให้กับเจ้าของใบหน้าได้ 

โดยคุณสมบัติเนื้อฟิลเลอร์ที่เหมาะกับการฉีดเติมปาก ควรมีค่าความยืดหยุ่นสูงครับ เนื่องจากปากเป็นตำแหน่งที่ผิวมีการขยับบ่อยมาก ฟิลเลอร์ที่หมอแนะนำจะมี 2 ยี่ห้อ คือ ฟิลเลอร์ Juvederm  และ ฟิลเลอร์ Restylane ซึ่งทั้ง 2 ยี่ห้อ ยังมีให้เลือกใช้ได้หลายรุ่นตามความต้องการของคนไข้ เช่น ปากกระจับทรงธรรมชาติ ปากอวบอิ่มสายฝอ ปากสายเกาหรือปากชุ่มชื้น กลบร่องปากครับ

ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อ Juvederm

  • Juvederm Volite (อยู่ได้ 8-12 เดือน) เนื้อละเอียด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เหมาะกับผู้ที่ต้องการให้ผิวปากชุ่มชื้น และอวบอิ่มขึ้นเล็กน้อย
  • Juvederm Volift (อยู่ได้ 12 เดือน ) มีความละเอียด ยืดหยุ่นสูง ให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน
  • Juvederm Ultra Plus (อยู่ได้ 12 เดือน) เนื้อนิ่มและฟูมาก เหมาะกับคนที่ต้องการปากอวบอิ่มแบบฝรั่ง
  • Juvederm Voluma (อยู่ได้ 18 เดือน) เนื้อแข็ง แน่น ฟูปานกลาง อยู่ได้นานที่สุด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปากอวบอิ่มและอยู่ได้นาน
ฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี

ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อ  Restylane 

  • Restylane Volyme (อยู่ได้ 18 เดือน) เนื้อนิ่มปานกลาง และมีความยืดหยุ่นสูง อุ้มน้ำ ฉีดแล้วดูเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน
  • Restylane Kysse (อยู่ได้ 12 เดือน) เนื้อละเอียด แต่มีความคงตัว ออกแบบเพื่อริมฝีปากโดยเฉพาะ สร้างขอบริมฝีปากได้ชัดเจน อวบอิ่ม ปรับสีปากให้สดใสขึ้น
  • Restylane Vital light (อยู่ได้ 6-12 เดือน) เนื้อนิ่ม อุ้มน้ำ ช่วยแก้ไขริมฝีปากแห้งได้ดี ทำให้ผิวปากชุ่มชื้น โดยไม่ต้องการเพิ่มความอวบอิ่มมาก
  • Restylane Refyne (อยู่ได้ 12 เดือน) เนื้อเจลมีลักษณะยืดหยุ่น สามารถเติมเต็มให้ปากอวบอิ่มขึ้นได้ ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ

วิธีสังเกตฟิลเลอร์แท้ยี่ห้อต่าง ๆ

เพื่อความคุ้มค่าและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น หมอแนะนำให้คนไข้ศึกษาวิธีตรวจสอบฟิลเลอร์แท้ไว้ด้วย โดยสามารถดูตัวอย่างได้ตามภาพ 

ตัวอย่างวิธีสังเกตฟิลเลอร์แท้ ยี่ห้อ Juvederm และ Restylane

วิธีสังเกตฟิลเลอร์แท้ Juvederm
วิธีสังเกตฟิลเลอร์แท้ Restylane

ที่สำคัญควรเลือกใช้บริการจากความน่าเชื่อถือและมาตรฐานของคลินิกเป็นหลัก โดยดูจากเคสรีวิวที่มาใช้บริการจริง แพทย์ที่มีประสบการณ์และราคาที่สมเหตุสมผลประกอบการตัดสินใจด้วยครับ 

รีวิวฉีดฟิลเลอร์ปาก 

รีวิวฟิลเลอร์ปาก1
รีวิวฟิลเลอร์ปาก2
รีวิวฟิลเลอร์ปาก3
รีวิวฟิลเลอร์ปาก4

สรุป

ฟิลเลอร์ปาก ยี่ห้อไหนดี? นอกจากข้อมูลที่หมอแนะนำไว้ข้างต้นแล้ว ใครที่สนใจฉีดฟิลเลอร์ปาก หมอแนะนำให้เข้ามาปรึกษาแพทย์โดยตรง เพื่อให้แพทย์ช่วยประเมินรูปปากและปรึกษาปัญหาที่อยากแก้ไขก่อนได้ครับ แพทย์จะได้ช่วยแนะนำยี่ห้อ/รุ่น ของฟิลเลอร์ที่เหมาะสม ช่วยออกแบบทรงปากที่รับกับใบหน้า เพื่อให้ได้ทรงปากที่สวยงาม อวบอิ่มเป็นธรรมชาติ และเกิดความพึงพอใจมากที่สุดครับ 


สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ

Banner_Web_หมอให้คำปรึกษา_หมอ37คน
Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า