ฉีดฟิลเลอร์จมูก ราคาเท่าไหร่ ? โปรโมชั่นฟิลเลอร์สวีเดน Restylane เสริมจมูก ที่ V Square Clinic

ฉีดฟิลเลอร์จมูก ราคา  

ฟิลเลอร์จมูก

ฉีดฟิลเลอร์จมูก ราคาเท่าไหร่? สำหรับคนที่อยากปรับทรงจมูกให้โด่งสวย โดยไม่ต้องการผ่าตัด การฉีดฟิลเลอร์จมูกเป็นอีกหนึ่งทางเลือกครับ โดยยี่ห้อและรุ่นฟิลเลอร์จมูกที่เหมาะสม ต้องเป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็ง มีความคงตัวสูง ฉีดแล้วไม่ฟู สามารถคงรูปได้ดี และเนื่องจากการฉีดฟิลเลอร์จมูก ต้องใช้เทคนิคขั้นสูงในการฉีด จึงทำให้ราคาฟิลเลอร์/CC แพงกว่าตำแหน่งอื่นเล็กน้อยครับ ฉีดฟิลเลอร์จมูก ยี่ห้อไหนดี? แนะนำโปรโมชั่น filler จมูก ในบทความนี้ครับ  

สารบัญ ฟิลเลอร์จมูก ราคา


ฟิลเลอร์จมูก ยี่ห้อไหนดี ?

ยี่ห้อฟิลเลอร์ที่หมอแนะนำ คือ ฟิลเลอร์สวีเดนยี่ห้อ Restylane เป็นแบรนด์ระดับโลกที่ได้รับการรับรองจาก U.S. FDA และอย.ไทย มั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัยครับ โดยรุ่นที่แนะนำสำหรับการฉีดจมูก คือ Restylane Perlane Lyft เพราะมีความคงตัวสูง ไม่ฟู และสามารถคงรูปได้ดีที่สุด อยู่ได้นาน 12 เดือน 

restylane

การฉีดฟิลเลอร์จมูกมีข้อดี คือ ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น หลังทำไม่ช้ำ เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่กลัวการผ่าตัด ไม่ค่อยมีเวลา และไม่ต้องการสิ่งแปลกปลอม เช่น ซิลิโคน อยู่ในร่างกาย แต่หลายเคสที่มาปรึกษาหมอ ส่วนใหญ่จะต้องการเสริมจมูกให้โด่งมาก ๆ และคงผลลัพธ์อยู่ได้นาน ในกรณีนี้หมอจะแนะนำให้ใช้วิธีผ่าตัดศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก จะเหมาะสมกว่า และได้ผลลัพธ์ออกมาดูสวยกว่าครับ 

ส่วนเคสที่มีฐานจมูก มีสันจมูก หรือปลายจมูกอยู่บ้างแล้ว การฉีดฟิลเลอร์จมูกสามารถทำได้ และทำออกมาดูเป็นธรรมชาติมากกว่า ฟิลเลอร์จะช่วยเพิ่มความคมชัดของสันจมูก และยกปลายจมูกให้สูงขึ้นได้เล็กน้อยครับ 

นอกจากนี้ในเคสที่มีจมูกเบี้ยวผิดรูป สามารถฉีดฟิลเลอร์จมูกเติมเต็มเนื้อเยื่อบริเวณจมูกที่ขาดหายไปให้ได้สัดส่วนขึ้น รวมถึงเคสที่จมูกไม่สมส่วนจากการศัลยกรรม ก็สามารถเติมฟิลเลอร์จมูกเสริมเข้าไปบางส่วนเพื่อให้จมูกเข้ารูปมากขึ้นได้ครับ


ฟิลเลอร์จมูก ใช้กี่ CC ?

การฉีดฟิลเลอร์จมูก ไม่ควรใช้ฟิลเลอร์เกิน 1 CC ในเคสที่หมอประเมินว่าควรใช้มากกว่า 1 CC แสดงว่าเคสนั้นไม่มีฐานจมูก ต่อให้ฉีดฟิลเลอร์จมูก เลือกยี่ห้อและรุ่นฟิลเลอร์ที่มีความคงตัวสูง ไม่ฟู และสามารถคงรูปได้ดีที่สุด ฟิลเลอร์ก็ไม่สามารถตั้งเป็นสันคมได้สูงเท่ากับแท่งซิลิโคนครับ   

ฟิลเลอร์จมูก

ฟิลเลอร์จมูก 1 CC เสริมสันจมูกคมชัด


โปรโมชั่นฟิลเลอร์จมูก ราคา

ราคาฉีดฟิลเลอร์จมูก ที่ V Square Clinic เริ่มต้น 14,000.-/ 1 CC 

  • Restylane Perlane Lyft (สวีเดน) อยู่ได้ 12 เดือน 
ฟิลเลอร์จมูก_2022

รีวิว ฟิลเลอร์จมูก  

รีวิวฟิลเลอร์จมูก1
รีวิวฟิลเลอร์จมูก2
รีวิวฟิลเลอร์จมูก3
รีวิวฟิลเลอร์จมูก4

เทคนิคขั้นสูงฉีดฟิลเลอร์จมูกที่ V Square Clinic 

การฉีดฟิลเลอร์จมูก เป็นตำแแหน่งที่ยาก อยู่ในจุดที่มีความเสี่ยงอาจฉีดเข้าเส้นเลือดหรือเข้าตาได้ เนื่องจากบริเวณจมูกมีเส้นเลือดอยู่มาก โดยเฉพาะด้านข้างของสันจมูกจะมีเส้นเลือดชื่อ Dorsal nasal artery ที่เชื่อมต่อเข้ากับลูกตา จึงต้องฉีดโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์สูงเท่านั้น ซึ่งนอกจากจะคำนึงถึงความปลอดภัยแล้ว ยังต้องคำนึงถึงความสวยงามของทรงจมูกที่ฉีดแล้วดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย   

  • จุดที่เริ่มพุ่งของจมูกควรจะอยู่ตรงรอยต่อของหัวตาทั้ง 2 ข้าง เพื่อให้ใบหน้ามีความสมดุล 
  • องศาของความโด่งต้องรับใบหน้าส่วนอื่นด้วย หากจมูกพุ่งมาจากกระดูกหน้าผากช่วงล่าง แม้จมูกจะโด่งขึ้น แต่หลอกตา ดูไม่เป็นธรรมชาติ
  • ความโด่งของจมูกจะอยู่ที่ประมาณ 30-60 องศา เพื่อให้มองจากด้านข้างก็ยังได้รูป และทำองศาประมาณ 45 องศา ซึ่งสิ่งเหล่านี้ต้องอาศัยประสบการณ์ของแพทย์ครับ
ฉีดฟิลเลอร์จมูกกับแพทย์ที่มีประสบการณ์

ทีมแพทย์ V Square Clinic มีประสบการณ์ในการฉีดฟิลเลอร์และปรับรูปหน้ามากกว่า 5-10 ปี มีการฝึกอบรมอัปเดตความรู้ และเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง มีความรู้เรื่องกายวิภาคโครงสร้างใบหน้าที่สวยงาม มั่นใจได้ทั้งผลลัพธ์และความปลอดภัย สามารถปรึกษาแพทย์ให้ช่วยประเมินใบหน้าก่อนได้ครับ 

หากกังวลว่าการฉีดฟิลเลอร์จมูกจะเสริมจมูกให้โด่งขึ้นไม่ได้มาก ไม่คุ้มค่ากับงบประมาณ และมีความเสี่ยง สามารถเลือกใช้การร้อยไหมจมูก แทนการฉีดฟิลเลอร์จมูกได้ครับ ด้วยเทคนิคเฉพาะของ V Square Clinic ร้อยไหมดีดปลายจมูก ซึ่งได้ผลลัพธ์สวยงามกว่าและปลอดภัยกว่าการฉีดฟิลเลอร์จมูก อยู่ได้นาน 6 เดือน-2 ปี ราคาเริ่มต้น 9,900.- 


สรุป

การฉีดฟิลเลอร์จมูกช่วยเสริมจมูกให้ดูโด่ง เป็นทรงขึ้นได้จริงครับ แต่หมอไม่ค่อยแนะนำให้ทำ นอกจากในเคสที่กลัวการผ่าตัดมาก ๆ และมีฐานจมูกอยู่บ้างแล้ว 

ก่อนฉีดฟิลเลอร์จมูก ในเบื้องต้นหมออยากให้พิจารณาถึงความต้องการของตัวเองเป็นหลักครับว่าอยากได้จมูกที่โด่งมากแค่ไหน ถ้าอยากได้จมูกโด่งมาก ๆ และอยู่ได้นาน การผ่าตัดเสริมจมูกจะคุ้มค่ากว่า หรือเป็นคนที่มีฐานจมูกเดิมอยู่แล้ว แค่อยากให้สันจมูกคมหรือยกปลายจมูกขึ้น และไม่อยากผ่าตัด สามารถฉีดฟิลเลอร์จมูก หรือร้อยไหมจมูก ซึ่งให้ผลลัพธ์ดีกว่าการฉีดฟิลเลอร์จมูก ทำให้จมูกขึ้นเป็นสันได้คมได้มากกว่า และยังมีราคาถูกกว่า คุ้มค่าเมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ครับ 


สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ

Banner_Web_หมอให้คำปรึกษา_หมอ37คน
Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า