ฟิลเลอร์ปากราคาเท่าไร ? ใช้กี่ CC ยี่ห้อไหนดี เติมปากอิ่ม ทรงสวยเป็นกระจับ

ฟิลเลอร์ปากราคา

ฉีดฟิลเลอร์ปากราคา

การฉีดฟิลเลอร์ปาก ในปัจจุบันถือเป็นเทรนด์ความงามที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ครับ เนื่องจากการฉีดฟิลเลอร์ปากราคาไม่สูงมากนักเมื่อเทียบกับความคุ้มค่าของผลลัพธ์ สามารถปรับรูปทรงปาก ให้อวบอิ่ม ทรงสวยเป็นธรรมชาติ ปากหวานละมุน สไตล์เกาหลี หรือปากกระจับ คมชัด ดูอวบอิ่ม แบบไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น

ใครที่สนใจฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ V Square Clinic มีโปรโมชั่น ราคาเริ่มต้นที่ 14,000.- มีหลายยี่ห้อให้เลือก โดยแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อมีคุณสมบัติที่ต่างกัน แพทย์จะประเมินจากรูปทรงปากเดิม และแนะนำเนื้อฟิลเลอร์ที่เหมาะสม เพื่อช่วยให้ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาตรงความต้องการมากที่สุดครับ

สารบัญ ฟิลเลอร์ปาก


ฟิลเลอร์ปากแต่ละยี่ห้อ ราคาเท่าไร ?

การฉีดฟิลเลอร์ปากเพื่อเพิ่มวอลลุ่มให้ปากดูอวบอิ่ม หมอจะแนะนำให้ใช้ฟิลเลอร์ที่มีลักษณะเนื้อนิ่ม เพื่อให้เนื้อปากไม่เป็นก้อน ดูเป็นธรรมชาติ รวมถึงยังช่วยแก้ปัญหาปากแตก ปากแห้งได้ด้วย โดยทั่วไปจะใช้ฟิลเลอร์ประมาณ 1 CC ก็เพียงพอสำหรับเติมปากให้สวยงาม ยกเว้นในกรณีที่ต้องการเพิ่มวอลลุ่มมาก ๆ อาจจะต้องใช้ 2 CC ครับ หลังฉีดจะช่วยให้ปากดูมีมิติมากขึ้น ชุ่มชื่นขึ้น ทาลิปสติกสวยขึ้นและยังช่วยให้ใบหน้าโดยรวมอ่อนเยาว์ ดูสดใสมากขึ้นด้วย โดยมีฟิลเลอร์ที่เหมาะสมดังนี้

1.ฟิลเลอร์ Restylane รุ่น Volyme

Restylane Volyme เป็นฟิลเลอร์เนื้อนิ่มปานกลาง และมีความยืดหยุ่นสูง อุ้มน้ำ ฉีดแล้วดูเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน อยู่ได้ 18 เดือน ราคา 14,000.- / 1 CC

ราคาฟิลเลอร์ปากRestylane Volyme

2.ฟิลเลอร์ Restylane รุ่น Vital light

Restylane Vital light เป็นฟิลเลอร์เนื้อนิ่ม อุ้มน้ำ ช่วยแก้ไขริมฝีปากแห้งได้ดี ทำให้ผิวปากชุ่มชื้น โดยไม่ต้องการเพิ่มความอวบอิ่มมาก อยู่ได้ 6-12 เดือน ราคา 14,000.- / 1 CC

Restylane Vital light

3.ฟิลเลอร์ Restylane รุ่น Refyne

Restylane Refyne เป็นฟิลเลอร์เนื้อเจลมีลักษณะยืดหยุ่น สามารถเติมเต็มให้ปากอวบอิ่มขึ้นได้ ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ อยู่ได้ 12 เดือน ราคา 14,000.- / 1 CC

ราคาฟิลเลอร์ปาก Restylane Refyne

4.ฟิลเลอร์ Restylane รุ่น Kysse

Restylane Kysse เป็นเนื้อละเอียด แต่มีความคงตัว ออกแบบเพื่อริมฝีปากโดยเฉพาะ สร้างขอบริมฝีปากได้ชัดเจน อวบอิ่ม ปรับสีปากให้สดใสขึ้น อยู่ได้ 12 เดือน ราคา 16,000.- / 1 CC

ราคาฟิลเลอร์ปาก RestylaneKysse

5.ฟิลเลอร์ Juvederm รุ่น Volite

Juvederm Volite เป็นฟิลเลอร์เนื้อละเอียด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เหมาะกับผู้ที่ต้องการให้ผิวปากชุ่มชื้น และอวบอิ่มขึ้นเล็กน้อย อยู่ได้ 8-12 เดือน ราคา 14,000.- / 1 CC

ราคาฟิลเลอร์ปากJuvederm Volite

6.ฟิลเลอร์ Juvederm รุ่น Volift

Juvederm Volift เป็นฟิลเลอร์ที่มีความละเอียด ยืดหยุ่นสูง ให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน อยู่ได้ 12 เดือน ราคา 14,000.- / 1 CC

ราคาฟิลเลอร์ปากJuvederm Volift

7.ฟิลเลอร์Juvederm รุ่น Ultra Plus

Juvederm Ultra Plus เป็นฟิลเลอร์เนื้อนิ่มและฟูมาก เหมาะกับคนที่ต้องการปากอวบอิ่มแบบฝรั่ง อยู่ได้ 12 เดือน ราคา 14,000.- / 1 CC

ราคาฟิลเลอร์ปากJuvederm Ultra Plus

8.ฟิลเลอร์ Juvederm รุ่น Voluma

Juvederm Voluma เป็นฟิลเลอร์ เนื้อแข็ง แน่น ฟูปานกลาง อยู่ได้นานที่สุด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปากอวบอิ่มและอยู่ได้นาน สามารถ อยู่ได้ 18 เดือน ราคา 14,000.- / 1 CC

ราคาฟิลเลอร์ปากJuvederm Voluma

โปรโมชั่นราคาฟิลเลอร์ปาก

ยี่ห้อฟิลเลอร์ ราคา อยู่ได้นาน
1.Restylane Vital light (สวีเดน) 14,000.- / 1 CC 6-12 เดือน
2.Restylane Volyme (สวีเดน) 14,000.- / 1 CC 18 เดือน
3.Restylane Refyne (สวีเดน) 14,000.- / 1 CC 12 เดือน
4.Restylane Kysse(สวีเดน) 16,000.- / 1 CC 12 เดือน
5.Juvederm Volift (อเมริกา) 14,000.- / 1 CC 12 เดือน
6.Juvederm Ultra Plus (อเมริกา) 14,000.- / 1 CC 12 เดือน
7.Juvederm Volite (อเมริกา) 14,000.- / 1 CC 8-12 เดือน
8.Juvederm Voluma (อเมริกา) 14,000.- / 1 CC 18 เดือน

ในแต่ละเคสหมอจะแนะนำตามความเหมาะสมกับรูปปากและความต้องการของคนไข้ เช่น ปากกระจับทรงธรรมชาติ ปากอวบอิ่มสายฝอ หรือ ปากชุ่มชื้น กลบร่องปากครับ

เพื่อความมั่นใจว่าเป็นฟิลเลอร์แท้ 100 % ก่อนฉีดแพทย์จะแกะกล่อง แกะหลอดใหม่ต่อหน้าคนไข้และ ให้กล่องและหลอดกลับบ้าน สามารถนำไปตรวจสอบกับบริษัทที่นำเข้าได้ครับ

รีวิวฉีดฟิลเลอร์ปาก

รีวิวฉีดฟิลเลอร์ปาก1
รีวิวฉีดฟิลเลอร์ปาก2
รีวิวฉีดฟิลเลอร์ปาก3
รีวิวฉีดฟิลเลอร์ปาก4
รีวิวฉีดฟิลเลอร์ปาก5
รีวิวฉีดฟิลเลอร์ปาก6

สรุป

สำหรับใครที่สนใจการฉีดฟิลเลอร์ปาก ราคา ที่ V Square Cinic จะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับยี่ห้อและรุ่นที่ใช้ซึ่งเป็นฟิลเลอร์แท้ สามารถสลายไปได้เองทั้งหมด 100% แพทย์ใช้เทคนิคการฉีดที่มุ่งเน้นความปลอดภัยและเป็นธรรมชาติที่สุด และจะประเมิน ออกแบบทรงปาก พร้อมทั้งแนะนำฟิลเลอร์ชนิดที่เหมาะกับคนไข้เป็นรายบุคคล คนไข้สามารถพูดคุยปรึกษาแพทย์ถึงความต้องการโดยละเอียด เพื่อให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ


สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ

Banner_Web_หมอให้คำปรึกษา_หมอ37คน
Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า