ฟิลเลอร์ใต้ตาราคาโปรโมชั่น แก้ปัญหาใต้ตาคล้ำ ดำ ลึก โหล ให้กลับมาสดใส

ฟิลเลอร์ใต้ตาราคา 

ฟิลเลอร์ใต้ตาราคา คุณนิโคล

ใครที่ต้องการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาและอยากทราบข้อมูลฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาราคาเท่าไร หากต้องการแก้ปัญหา ร่องใต้ตา ใต้ตาดำคล้ำ เพื่อให้ใบหน้าดูสดใส และอ่อนเยาว์ขึ้น ควรเลือกใช้ฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี หมอมีข้อมูลฟิลเลอร์แต่ละรุ่น แต่ละยี่ห้อมาแนะนำ พร้อมโปรโมชั่น ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ V Square Clinic ครับ

สารบัญ ฟิลเลอร์ใต้ตาราคา


ฟิลเลอร์ใต้ตาแต่ละยี่ห้อ ราคาเท่าไร ? 

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ราคาเท่าไหร่? ต้องใช้ปริมาณฟิลเลอร์มากน้อยแค่ไหน? เบื้องต้นเพื่อให้คนไข้สามารถเตรียมความพร้อมสำหรับตัวเอง และมีแนวทางในการวางแผนแก้ปัญหาใต้ตา หมอขออธิบายดังนี้ 

  • การเติมฟิลเลอร์ใต้ตา ราคาแต่ละยี่ห้อจะมีความแตกต่างกันครับ ขึ้นอยู่กับชนิด คุณสมบัติและอายุการใช้งาน ซึ่งมีตั้งแต่ 6-24 เดือน 
  • ราคาของฟิลเลอร์ใต้ตา ยังขึ้นอยู่กับปริมาณฟิลเลอร์ที่ใช้ ในบางเคสที่มีปัญหาเล็กน้อยอาจใช้เพียง 1 CC  แต่โดยทั่วไปจะใช้ 2-3 CC ต่อใต้ตา 2 ข้างครับ 

สำหรับฟิลเลอร์ใต้ตาที่ทาง V Square Clinic  เลือกใช้จะมี 10 รุ่นให้เลือกครับ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ปัญหาใต้ตาในแต่ละเคสได้อย่างครอบคลุม ฉีดแล้วได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ สวยงามและมีความปลอดภัย 

ส่วนใครจะเหมาะกับฟิลเลอร์รุ่นหรือยี่ห้อใด หมอจะประเมินปัญหา สภาพผิวและแนะนำราคาฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา แต่ละยี่ห้อ ให้เหมาะสมกับปัญหาและความต้องการของคนไข้ ซึ่งราคาฟิลเลอร์ใต้ตาจะอยู่ที่ 13,000 – 18,000.- /1 CC  โดยมีรายละเอียดแต่ละรุ่นดังนี้ 

1. ฟิลเลอร์ Restylane รุ่น Defyne  

Restylane  Defyne (สวีเดน) เป็นฟิลเลอร์ที่มีความนิ่มปานกลางและยืดหยุ่นสูง มีส่วนผสมของยาชา ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยลึก ทำให้ผิวดูอ่อนวัย เหมาะสำหรับใช้ฉีดกระดูกที่ยุบตัวในผิวชั้นลึก สามารถอยู่ได้นาน 18 เดือน ราคา 14,000.-/1 CC 

ฟิลเลอร์ Restylane_Defyne

2. ฟิลเลอร์ Restylane  รุ่น Perlane Lyft    

Restylane  Perlane Lyft (สวีเดน) เป็นฟิลเลอร์ที่มีส่วนผสมของยาชา สามารถใช้ฉีดใต้ตาได้ดี เพราะมีความคงตัวสูง ไม่ฟู และสามารถคงรูปได้ดีที่สุด ย่อยสลายได้เองและสามารถฉีดใหม่ได้เรื่อย ๆ  สามารถอยู่ได้นานประมาณ 12 เดือน ราคา 14,000.-/1 CC 

ฟิลเลอร์ Restylane_Perlane Lyft

3. ฟิลเลอร์  Restylane  รุ่น Vital Light 

Restylane Vital Light (สวีเดน) เป็นฟิลเลอร์ที่ใช้เจลอนุภาคเล็ก มีความนิ่มที่สุด สำหรับใช้บริเวณผิวพื้นที่ใหญ่เพื่อแก้ไขจุดที่มีปัญหาเล็ก ๆ  น้อย ๆ  มีความนิ่มเหมาะใช้สำหรับฉีดบริเวณที่ใกล้ ๆ ตาเพื่อแก้ปัญหาร่องลึกใต้ตา สามารถอยู่นานประมาณ  6-12 เดือน ราคา 14,000.-/1 CC 

ฟิลเลอร์ Restylane_Vital-Light

 4. ฟิลเลอร์ Restylane รุ่น  Classic  

Restylane Classic (สวีเดน) เป็นฟิลเลอร์ที่ผสมของยาชา ใช้เจลอนุภาคใหญ่ ออกแบบมาสำหรับแก้ปัญหาริ้วรอยระดับปานกลางถึงมาก เหมาะกับการฉีดร่องตื้น ๆ สามารถอยู่ได้นาน 12 เดือน ราคา 14,000.-/1 CC

ฟิลเลอร์ Restylane_Classic

5. ฟิลเลอร์  Restylane รุ่น Restylane Vital 

Restylane Vital (สวีเดน) เป็นฟิลเลอร์ที่มีคุณสมบัติในเรื่องของปรับความชุ่มชื้นผิว มีลักษณะเนื้อละเอียด เกลี่ยง่าย เหมาะสำหรับฉีดใต้ตา แก้ไขปัญหา ริ้วรอย ร่องลึก ตื้น ๆ ได้ ให้ผลเรียบเนียน เป็นธรรมชาติ อยู่ได้นาน 12 เดือน ราคา 14,000.-/1 CC

ฟิลเลอร์ Restylane_Vital

6. ฟิลเลอร์ Juvederm รุ่น Volite 

Juvederm Volite (อเมริกา) เป็นฟิลเลอร์เนื้อละเอียด มีความบางเบา ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เติมผิวให้ดูอิ่มฟู มีความเป็นธรรมชาติ ดูเรียบเนียน เหมาะสำหรับฉีดใต้ตา บำรุงผิวชุ่มชื้น (Skin booster) สามารถอยู่ได้ 8-12 เดือน ราคา 14,000.-/1 CC

ฟิลเลอร์ Juvederm_Volite

7. ฟิลเลอร์ Juvederm รุ่น Voluma 

Juvederm  Voluma (อเมริกา)เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็งและฟูปานกลาง เนื้อแน่น มีโมเลกุลขนาดใหญ่ จึงทำให้มีความยืดหยุ่นสูง ทนต่อการขยับได้ดี เหมาะสำหรับฉีดใต้ตา สามารถอยู่ได้นาน  18 เดือน ราคา 14,000.-/1 CC 

ฟิลเลอร์ Juvederm Voluma

8. ฟิลเลอร์Juvederm รุ่น Volux 

Juvederm Volux (อเมริกา) เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็ง คงรูปได้ดี ปั้นขึ้นรูปได้ง่ายและอยู่ได้นานที่สุด ฉีดแล้วดูเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน ช่วยเรื่องยกกระชับ เหมาะสำหรับฉีดใต้ตา รวมไปถึงคาง ขมับ ร่องแก้มชั้นลึก สามารถอยู่ได้นาน 18-24 เดือน ราคา 18,000.- /1 CC 

ฟิลเลอร์ Juvederm Volux

9. ฟิลเลอร์ Belotero รุ่น Volume 

 Belotero volume  (สวิตเซอร์แลนด์)  เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็งและฟูปานกลาง เนื้อแน่น มีโมเลกุลขนาดใหญ่ จึงทำให้มีความยืดหยุ่นสูงและคงตัว ทนต่อการขยับได้ดี มีจุดเด่นคือสามารถใช้ฉีด แก้ปัญหาใต้ตา สาเหตุการทรุดตัวของกระดูก สามารถใช้ฉีดเสริมกระดูกใต้ตาชั้นลึก เพื่อให้โครงสร้างใบหน้าได้สัดส่วน ดูอ่อนเยาว์มากขึ้น อยู่ได้นาน 18 เดือน  ราคา 11,000.-/1 CC 

ฟิลเลอร์ Belotero_Volume

10. ฟิลเลอร์ Belotero  รุ่น Revive

Belotero Revive (สวิตเซอร์แลนด์) เป็นฟิลเลอร์รุ่นที่เนื้อละเอียด จุดเด่น 2 in 1 Power Skin Qulity Filler ฟิลเลอร์ตัวแรกที่มี HYALURONIC ACID ให้ความชุ่มชิ้นผิวเรียบเนียน และ GLYCEROL กักเก็บความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิว เพิ่มความแข็งแรงให้กับเกาะป้องกันผิว เหมาะฉีด : ผิวหน้า / ใต้ตา / ปาก / ลำคอ / หลังมือ อยู่ได้นาน 6-9 เดือน ราคา 14,000.-/1 CC

ฟิลเลอร์ Belotero_Revive

ฟิลเลอร์ใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ?  

สำหรับฟิลเลอร์ใต้ตาที่ V Square Clinic หมอแนะนำและใช้เป็นประจำจะมีอยู่ 2 ยี่ห้อคือ 

  1. ฟิลเลอร์ใต้ตา Restylane รุ่น Perlane Lyft : จุดเด่นจะอยู่ที่ความคงรูปของโมเลกุล ทางคลินิกจึงจะเลือกใช้ฉีดบริเวณใต้ตา ช่วยให้เห็นผลดี สามารถใช้ฉีดเพื่อทดแทนการยุบตัวของกระดูกในผิวชั้นลึก ฉีดแล้วไม่ฟูเยอะ 
  2. ฟิลเลอร์ใต้ตา Juvederm รุ่น Voluma : ฟิลเลอร์ Juvederm  Voluma เป็นรุ่นที่พัฒนาให้ฉีดแล้วไม่ค่อยฟูเยอะ ซึ่งคุณสมบัติการใช้งานไม่ต่างจาก Restylane  Perlane Lyf มาก ฉีดแล้วจะไม่ค่อยฟูและเหมาะกับตำแหน่งใต้ตาที่สุดครับ

โปรโมชั่นฟิลเลอร์ใต้ตา

ฟิลเลอร์ใต้ตาราคา

รีวิว ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา1
รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา2
รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา3
รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา4

สรุป

สำหรับใครที่ต้องการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาเพื่อแก้ปัญหาใต้ตาคล้ำ ใต้ตาลึก การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาราคาจะขึ้นอยู่กับยี่ห้อ/รุ่น และปริมาณที่ใช้ โดยแพทย์จะเป็นผู้ประเมินปัญหาและแนะนำยี่ห้อและปริมาณที่เหมาะสมให้ครับ ดังนั้นเพื่อให้หลังการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาได้ผลลัพธ์เป็นที่พึงพอใจ ปลอดภัย ควรฉีดกับแพทย์ที่มีประสบการณ์สูง เพื่อให้สามารถวิเคราะห์ปัญหาและวางแผนการแก้ไขได้อย่างเหมาะสม คุ้มค่า คุ้มราคามากที่สุดครับ 


สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ

Banner_Web_หมอให้คำปรึกษา_หมอ37คน
Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า