Hifu รีวิวจากเคสจริง! ลดแก้ม เหนียง ยกกระชับใบหน้า แก้ปัญหาแก้มหย่อนคล้อย

รีวิว Hifu 

Hifu รีวิว หมอเบส คุณแอนดี้ คุณนิโคล

ใครที่สนใจทำ Hifu หมอมีตัวอย่าง Hifu รีวิว จากเคสจริง ที่เข้ามารับบริการ ที่ V Square Clinic  เพื่อต้องการเพิ่มความกระชับให้กับบริเวณผิวหน้ามาแนะนำครับ  สำหรับ Hifu ในปัจจุบันได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะสามารถช่วยลดเลือนริ้วรอย ความหย่อนคล้อย และเพิ่มความกระชับ เห็นผลลัพธ์หลังทำตั้งแต่ครั้งแรก โดยใช้เครื่องแท้ที่ได้มาตรฐาน แพทย์ที่มีประสบการณ์เท่านั้น  

โดยเคสจริงที่หมอนำมาแนะนำในบทความนี้เป็น รีวิวการทำ Hifu ด้วยเครื่อง Ultraformer III ซึ่งถือเป็นเครื่องรุ่นที่ดีที่สุดรองจาก Ulthera สามารถส่งพลังงานลงลึกได้ถึงชั้น SMAS ที่เป็นชั้นสำหรับผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้า ขณะทำพลังงานจะคงที่ สม่ำเสมอ ไม่ส่งผลกระทบต่อผิวชั้นบน มีความปลอดภัยสูง หลังทำไม่มีแผล สามารถใช้หน้าได้ตามปกติ ไม่ต้องพักฟื้นครับ 

สารบัญ Hifu รีวิว


รีวิว Hifu แก้ปัญหาหน้าหย่อนคล้อย 

ปัญหาหลัก ๆ ในเคสนี้ที่ทำให้คนไข้รู้สึกกังวลคือ “หน้าหย่อนคล้อย” คนไข้มีแก้มและเหนียง ผิวหน้าไม่กระชับ การทำ Hifu สามารถช่วยยกกระชับและป้องกันความหย่อนคล้อยของผิวในอนาคตได้ด้วย และยังสามารถกระตุ้น Collagen ได้ในทุกชั้นของผิว จึงสามารถแก้ปัญหาความหย่อนคล้อยของผิวได้โดยตรง โดยหลังทำ Hifu ผลลัพธ์อยู่ได้ 6 เดือน 

รีวิวขั้นตอนการทำHifu หมอซี

ในขั้นตอนการทำแพทย์จะอธิบายลำดับขั้นตอนตลอด หากคนไข้รู้สึกเจ็บสามารถแจ้งแพทย์เพื่อลดพลังงานลงได้  

ผลลัพธ์ Hifu รีวิว 26 วัน

รีวิวHifuหลังทำ26วัน

สำหรับรีวิว Hifu ในเคสนี้ ทำเฉพาะช่วงแก้มกับเหนียงครับ ในระหว่างทำคนไข้อาจรู้สึกเจ็บบ้าง แต่ไม่ต้องกังวลครับ เพราะมีตัวช่วยจากการแปะยาชา คนไข้จึงสามารถทนเจ็บได้ และจะรู้สึกได้ว่าเนื้อข้างในหดตัวลง ช่วยกระชับไขมันเหนียง ลดริ้วรอยที่คอ โดยเห็นผลได้ชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำประมาณ 20%  และผลการทำ Hifu Macrofocus จะเห็นผลเต็มที่ในระยะ 2-3 เดือน   

อ่านรายละเอียดรีวิวเพิ่มเติม :  Hifu รีวิว  UltraformerIII ลดแก้ม เหนียง


รีวิว Hifu ลดแก้ม ยกกระชับผิว

การทำ Hifu นอกจากช่วยลดความหย่อนคล้อยได้แล้ว ยังช่วยยกกระชับผิว เหมาะกับผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าให้เรียวสวย โดยไม่ต้องพึ่งการผ่าตัด สามารถช่วยยกกระชับใบหน้า ลดแก้ม ลดไขมันแก้ม ยกแก้มหย่อน เก็บกรอบหน้าให้หน้าเรียววีเชฟ พร้อมกับกระตุ้นร่างกายให้สร้างคอลลาเจนใหม่ที่แข็งแรง ส่งผลให้ผิวยกกระชับขึ้นได้ 

แพทย์ประเมินปัญหาวางแผนปรับรูปหน้า หมอกอล์ฟ

คนไข้มีปัญหาแก้มห้อย ต้องการลดแก้มลง

โดยในเคสนี้ คนไข้มีปัญหาแก้มห้อย ทำให้เกิดนูน ๆ ตรงมุมปากส่งผลให้คนไข้รู้สึกขาดความมั่นใจต้องการลดแก้มลง และอยากให้กรอบหน้าชัดขึ้น 

ขั้นตอนทำhifuรีวิวลดแก้ม

ในขั้นตอนก่อนทำ Hifu คนไข้ได้เข้ามาปรึกษาแพทย์เพื่อประเมินสภาพผิว และจุดที่ต้องการแก้ไข จากนั้นหมอจะประเมินปัญหาและประเมินจำนวน Line ที่ต้องทำแล้ว โดยคนไข้แต่ละคนอาจใช้จำนวน Line แตกต่างกันออกไป โดยระยะเวลาในการทำอยู่ที่ 30-50 นาที ขึ้นอยู่กับจำนวนไลน์ที่ใช้

Hifuรีวิวลดแก้มหลังทำทันที

หลังทำ Hifu ลดแก้มทั้ง 2 ข้างจะเห็นได้ว่าแก้มยกขึ้นเ รอยร่องแก้มที่มุมปากบางลง

ทั้งนี้หลังทำ Hifu อาจมีรอยแดงบ้างหลังการทำ และจะหายไปได้เองภายใน 1 – 2 ชั่วโมงครับ คนไข้สามารถดำเนินกิจวัตรประจำวันได้ตามปกติ


รีวิว Hifu ลดเหนียง  

ในผู้ที่มีปัญหาเหนียง มองเห็นเป็นคางสองชั้น เนื่องจากมีไขมันส่วนเกินใบบริเวณใต้คางและไขมันส่วนเกินบนใบหน้าเยอะเกินไป

รีวิว Hifu ลดเหนียง หมอซี

การทำ hifu สามารถช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ และให้ผลลัพธ์ที่ดี  สามารถลดเหนียงที่เกิดจากการหย่อนคล้อยของผิว พร้อมช่วยให้เหนียงกระชับขึ้นและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว

ขั้นตอนการทำ Hifu ลดเหนียง

ผลลัพธ์ Hifu รีวิว 26 วัน

รีวิวผลลัพธ์ hifu ลดเหนียง

ในเคสนี้ คนไข้มีปัญหาเหนียงค่อนข้างมาก หลังทำจะเห็นได้ว่าเหนียงลดลงและขอบกรามชัดขึ้น จึงถือเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่ต้องการลดเหนียง มีความปลอดภัยสูง และการดูแลหลังทำ Hifu ก็ไม่ยุ่งยากครับ


รีวิวHifu ร่องแก้ม-ใต้ตา 

ปัญหาร่องแก้มลึกและใต้ตา ถือเป็นจุดที่สังเกตได้ง่ายมากบนใบหน้า ทำให้หน้าดูมีอายุ โทรมและไม่สดใส การทำ Hifu เป็นหนึ่งวิธีที่ช่วยแก้ปัญหาได้ เหมาะกับผู้ที่มีริ้วรอยไม่มาก มีร่องแก้มไม่ลึกมาก และกลัวการฉีดฟิลเลอร์หรือทำหัตการอื่น ๆ ครับ 

รีวิวHifu ร่องแก้ม-ใต้ตา

โดยการทำ Hifu สามารถช่วยยกระชับ เก็บริ้วรอยบริเวณรอบดวงตาได้ดี มีความปลอดภัยสูง สามารถทำร่วมกับการรักษาอย่างอื่น ๆ เช่นการฉีดฟิลเลอร์เพื่อให้ผลลัพธ์ดียิ่งขึ้น 

รีวิว Hifu ใต้ตาและร่องแก้ม ร่วมกับ ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ที่ V Square Clinic

รีวิว ราคา Hifu ที่ V Square Clinic  

4_Hifu

โปรโมชั่น Hifu Ultraformer’ III ราคาพิเศษ
สำหรับผู้ติดตาม Line@ และมีสติ๊กเกอร์ “น้อง ดักกี้ V Square”

  • แก้ม หรือ เหนียง 100 line
    ราคา 3,999 บาท
  • แก้ม หรือ เหนียง 300 line
    (รับเพิ่ม 50 line ฟรี รวมเป็น 350 line)
    ราคา 9,900 บาท
  • ใต้ตา และ ร่องแก้ม 300 line
    ราคา 9,900 บาท
  • ทั่วหน้า หรือ ต้นแขน 600 line
    (รับเพิ่ม 100 line ฟรี รวมเป็น 700 line)
    ราคา 18,000 บาท
  • ทั่วหน้า+คอ หรือ ต้นขา 900 line
    (รับเพิ่ม 100 line ฟรี รวมเป็น 1,000 line)
    ราคา 25,000 บาท

สรุป

Hifu รีวิวจากเคสตัวอย่างข้างต้น ถือเป็นตัวเลือกที่ง่ายในการยกกระชับทั้งบริเวณใบหน้า เหนียง ลำคอ หรือแม้แต่ต้นแขนและต้นขา การทำ Hifu ก็สามารถช่วยได้ครับ เหมาะสำหรับคนที่กลัวเข็ม กลัวการผ่าตัด หลังทำสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ และการดูแลหลังทำ Hifu ก็ไม่ยุ่งยาก

ถ้าใครกำลังมองหาคลินิกทำ Hifu ที่ได้มาตรฐานและมีความปลอดภัย ที่ V Square Clinic เราเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง ใช้ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่มีคุณภาพ หากมีข้อสงสัยสามารถปรึกษาหรือส่งรูปหน้าให้หมอช่วยประเมินก่อนได้ครับ


สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ

Banner_Web_หมอให้คำปรึกษา_หมอ37คน
Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า