ร้อยไหมจมูกราคา โปรโมชั่นพิเศษ เริ่มต้น 6 เส้น 9,900.- เท่านั้น !

ร้อยไหมจมูกราคา

ร้อยไหมจมูก คุณนิโคล

ร้อยไหมจมูกราคา ไม่แพงครับ เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการเสริมจมูก แต่ไม่อยากผ่าตัด สามารถร้อยไหมจมูก เพิ่มให้สันจมูกมีความคมหรือดีดปลายจมูกขึ้น เสริมจมูกให้โด่งสวย ดูเป็นธรรมชาติได้ครับ หลังทำเห็นผลทันที ร้อยไหมจมูกราคา โปรโมชั่นพิเศษ เริ่มต้นที่ 9,900.- ครับ 

สารบัญ ร้อยไหมจมูก


ร้อยไหมจมูกราคา โปรโมชั่นพิเศษ

ร้อยไหมจมูกราคา โปรโมชั่นพิเศษ

การร้อยไหมจมูกจะใช้ไหม PDO ซึ่งสามารถกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อจมูกได้มากที่สุด โดยที่ V Square Clinic จะร้อยไหมจมูกด้วยเทคนิคร้อยไหมดีดปลายจมูก ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะของทางคลินิก ได้ผลลัพธ์สวยงาม ปลอดภัย อยู่ได้นาน 6-8 เดือน

ร้อยไหมจมูกราคา โปรโมชั่นพิเศษ 

ราคาร้อยไหมก้างปลา PDO (อยู่ได้ 6-8 เดือน)

  • 6 เส้นร้อยไหม ราคา 9,900.-
  • 10 เส้น ร้อยไหม ราคา 15,000.-

ร้อยไหมจมูกราคาแต่ละคลินิกจะต่างกันไม่มาก ขึ้นอยู่กับชนิดของไหมที่เลือกใช้ จำนวนไหมที่ใช้ ซึ่งในการร้อยไหมจมูก หมอแนะนำว่าควรใช้จำนวนเส้นไหมน้อย ๆ ไว้ก่อนครับ ไม่ควรร้อยเกิน 60 เส้น

หากครบ 1 เดือน ดูผลแล้วต้องการให้โด่งมากขึ้น ค่อยร้อยเพิ่มได้เรื่อย ๆ ดีกว่าร้อยไหมเข้าไปมากเกินแล้วโด่งเกินไปแล้วไม่ชอบภายหลัง ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาในการรอให้ไหมละลาย

ร้อยไหมจมูก 10 เส้น

ตัวอย่างตามรูปนี้คือปริมาตรของไหม 10 เส้น ที่นำมาวางเรียงกัน จะได้ทรงจมูกที่เป็นสันคมได้คล้ายการผ่าตัดเสริมครับ


ข้อดีของการร้อยไหมจมูก

ร้อยไหมจมูก มีข้อดีคือหลังทำไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น ไม่บวม ไม่ช้ำ เหมาะกับคนที่ไม่มีเวลาพักฟื้น คนที่กลัวการผ่าตัด และคนที่มีฐานจมูกเดิมอยู่บ้างแล้ว แค่ต้องการความคม หรือในคนที่สันจมูกสวยอยู่แล้วแต่ต้องการยกแค่ปลายจมูกขึ้น ด้วยเทคนิคร้อยไหมจมูกแบบพิเศษของ V Square Clinic 

หลังทำให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ อยู่ได้นาน 6-8 เดือน ขึ้นอยู่กับไหมที่ใช้ อีกทั้งยังมีความปลอดภัย ไหมจะละลายหมด 100% ครับ 


ข้อควรระวังของการร้อยไหมจมูก

  • ร้อยไหมจมูกกับแพทย์ที่ไม่มีประสบการณ์ ใช้ไหมไม่ได้คุณภาพ อาจทำให้รูปทรงจมูกบิดเบี้ยว เกิดพังผืดรุนแรง มีอาการอักเสบติดเชื้อได้
  •  แพทย์ประเมินเส้นไหมไม่เหมาะสม แม้จะใช้ไหมละลายมีคุณภาพ ไหมก็จับตัวเป็นก้อนได้
  • ถ้าเคยร้อยไหมจมูกมาก่อน แล้วในอนาคตอยากผ่าตัดเสริมจมูก จะมีผลเสียต่อการยึดเกาะของแท่งซิลิโคน ดังนั้นหากมีแพลนจะเสริมจมูกในอนาคต ไม่ควรทำการร้อยไหมเสริมจมูกครับ
  • ในเคสที่ไม่มีฐานจมูก จะไม่สามารถร้อยจมูกในปริมาณที่ต้องการได้ครับ เพราะจะทำให้อีลาสตินซ้อนทับกันหลายชั้นมากเกินไป ก่อให้เกิดพังผืดดึงรั้งจมูกในอนาคต ทำให้จมูกผิดรูป คนไข้ที่มีฐานจมูกเดิมน้อย แนะนำให้ผ่าตัดเสริมจมูกมากกว่าครับ

รีวิวร้อยไหมจมูก

รีวิวร้อยไหมจมูก1
รีวิวร้อยไหมจมูก2
รีวิวร้อยไหมจมูก3
รีวิวร้อยไหมจมูก4

สรุป

ร้อยไหมจมูกราคา โปรโมชั่นพิเศษ เริ่มต้นที่ 9,900.- เหมาะคนที่มีฐานจมูกเดิมอยู่บ้างแล้ว ต้องการเสริมจมูกให้โด่งขึ้น การร้อยไหมจมูกจะช่วยเพิ่มความคมชัดของสันจมูกครับ หรือในคนที่สันจมูกสวยอยู่แล้วแต่ต้องการยกแค่ปลายจมูกขึ้น ก็สามารถร้อยไหมจมูกดีดปลายจมูกได้ครับ หลังทำสามารถเห็นผลทันที ได้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาต


สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ

Banner_Web_หมอให้คำปรึกษา_หมอ37คน
Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า