Hifu กี่วันเห็นผล มีวิธีดูแลตัวเองหลังทำอย่างไร เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ดีที่สุด

Hifu กี่วันเห็นผล

Hifu กี่วันเห็นผล

ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบัน การกระชับผิวและลดริ้วรอย ไม่จำเป็นต้องฉีดฟิลเลอร์หรือร้อยไหมเท่านั้น การทำ Hifu เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยยกกระชับ ลดริ้วรอย รวมไปถึงกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ซึ่งนอกจากจะช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยร่องลึกได้แล้ว ยังช่วยคงความอ่อนเยาว์ไว้ให้ผิวได้นานขึ้น

สำหรับใครที่มีข้อสงสัยว่า ทำ Hifu กี่วันเห็นผล? หน้าบวมไหม? หลังทำดูแลตัวเองอย่างไร? มีข้อห้ามอะไรบ้างที่ควรรู้ เพื่อให้การทำ Hifu ได้ผลลัพธ์ที่ดีและอยู่ได้นานขึ้น หมอสรุปให้ในบทความนี้ครับ

สารบัญ Hifu กี่วันเห็นผล


หลังทำ Hifu หน้าบวมกี่วัน ?

การทำ Hifu เป็นการใช้เครื่องยิงพลังงานอัลตร้าซาวด์ความเข้มข้นสูง เข้าไปยังชั้นเยื่อหุ้มกล้ามเนื้อ (SMAS) ทำให้ผิวหนังชั้น SMAS หดตัว เกิดการสร้างคอลลาเจน และช่วยยกกระชับผิว หลังทำ Hifu จึงอาจมีผลข้างเคียงในคนไข้บางราย เช่น มีรอยแดง หน้าดูบวมขึ้น ผิวหนังมีผื่นแดง เหล่านี้เป็นอาการปกติ เนื่องจากพลังงานความร้อน สามารถหายไปได้เองภายใน 1-2 ชั่วโมง หลังจากนั้นอาจมีอาการเมื่อยหรือตึงที่หน้า สามารถรับประทานยาแก้ปวด เพื่อบรรเทาได้ ไม่เป็นอันตรายครับ

Hifu ยี่ห้อ Ultraformer III

Hifu ยี่ห้อ Ultraformer III เป็นยี่ห้อที่ดีที่สุดรองมาจาก Ulthera เป็นครื่อง hifu ที่คนในวงการแพทย์ยอมรับว่าได้ผลดีและคุ้มค่า คุ้มราคาที่สุด มีความปลอดภัย สามารถปล่อยพลังงานได้คงที่ ไม่มีปัญหาผิวไหม้ บวมช้ำ หรือหน้าไม่เท่ากัน


หลังทำ Hifu ห้ามทำอะไรบ้าง ?

หลังทำ Hifu สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ ควรทาครีมบำรุง ทาครีมกันแดด ดื่มน้ำมาก ๆ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว สำหรับสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงหลังทำ Hifu ได้แก่

  1. หลีกเลี่ยงการออกแดดกลางแจ้งอย่างน้อย 1-2 สัปดาห์ เพื่อให้คอลลาเจนใต้ผิวฟื้นฟูได้เต็มที่
  2. ไม่ควรนวดหรือถูใบหน้าแรง ๆ สครับหน้า โดยเฉพาะในช่วง 3 วันแรก
  3. งดสูบบุหรี่หรือดื่มแอลกอฮอล์ เนื่องจากจะมีสารที่ส่งผลให้คอลลาเจนในชิ้นผิวถูกทำลาย
  4. ในช่วง 2 สัปดาห์แรก หลีกเลี่ยงการสตรีมซาวด์น่า นวดหน้าด้วยความร้อน
ก่อนทำ Hifu และข้อปฏิบัติหลังทำ Hifu

การดูแลตัวเองหลังทำ Hifu
จะช่วยส่งเสริมให้ผิวฟื้นฟูได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น


Hifu กี่วันเห็นผล ?

หลังทำ Hifu จะเห็นผลทันทีประมาณ 20% ครับ เนื่องจากชั้นผิวจะเริ่มหดจากความร้อนที่ตัวเครื่องส่งลงใต้ผิว (อุณหภูมิ 60°C-70°C) โดยจะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนเต็มที่ประมาณ 2-3 เดือน หลังจากนั้นจะอยู่ได้ 5-6 เดือนครับ

Vsquare tips

ข้อควรรู้ : ผลลัพธ์จากการทำ Hifu สามารถอยู่ได้นานถึง 1 ปี ขึ้นอยู่กับคนไข้สามารถทนเจ็บได้หรือไม่ รวมไปถึงการดูแลหลังทำ Hifu ก็เป็นอีกปัจจัยที่จะทำให้ Hifu อยู่ได้นานขึ้นครับ


หลังทำ Hifu ดื่มแอลกอฮอล์ได้ไหม ?

หลังทำ Hifu ควรงดดื่มแอลกอฮอล์อย่างน้อย 3 วัน เนื่องจากแอลกอฮอล์จะทำลายการสร้างคอลลาเจนที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ ทำให้ผิวฟื้นฟูไม่เต็มที่ คนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาก ๆ ผิวจะแห้งกร้านและหมองคล้ำ ใครที่อยากมีผิวสวย สุขภาพดี หมอจะแนะนำให้หลีกเลี่ยงหรือดื่มให้น้อยที่สุดครับ ไม่เฉพาะหลังทำ Hifu เท่านั้น

หลังทำ Hifu ดื่มแอลกอฮอล์ได้ไหม

รีวิว Hifu

รีวิว ผลลัพธ์หลังทำ Hifu เพื่อแก้ปัญหาต่าง ๆ บนใบหน้า จะเห็นว่าส่วนที่หย่อนคล้อยยกกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

คุณแอนดี้ เลือกทำ Hifu Ultraformer III

รีวิว Hifu ใต้ตา ร่องแก้ม 300 line

รีวิว Hifu ใต้ตา ร่องแก้ม 300 line

Hifu ใต้ตา ร่องแก้ม 300 line

รีวิว Hifu ใต้ตา ร่องแก้ม 300 line

รีวิว Hifu แก้ม 300 Line

รีวิว Hifu แก้ม 300 Line

รีวิว Hifu ใต้ตา 300 line

รีวิว Hifu ใต้ตา 300 line


สรุป

การทำ Hifu เหมาะสำหรับผู้ที่อยากแก้ปัญหาริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย โดยไม่ต้องฉีดตัวยาอื่น ๆ หลังทำไม่มีแผล ไม่ต้องพักฟื้น ซึ่งเป็นหัตถการที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะในหมู่ดารา/เซเลบริตี้ เพราะขั้นตอนไม่ยุ่งยาก และให้ผลลัพธ์ที่ผิวค่อย ๆ ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งนี้ก่อนตัดสินใจทำ Hifu ควรเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน แพทย์มีประสบการณ์ และใช้เครื่อง Hifu ของแท้ นำเข้าอย่างถูกต้องและสามารถตรวจสอบกับบริษัทได้ เพื่อความปลอดภัยครับ

อ่านบทความเพิ่มเติม : เจาะลึก hifu คืออะไร ? ราคาเท่าไร ช่วยเรื่องอะไรบ้าง รวมข้อควรรู้ก่อนทำ Hifu


สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า