[ รีวิว ร้อยไหมก้างปลา ] แชร์ประสบการณ์ ทำหน้าเรียว ดึงแก้ม ครั้งแรกในชีวิต !

รีวิว ร้อยไหม

แชร์ประสบการณ์ร้อยไหมครั้งแรก white sukanya

สวัสดีค่ะ ถือเป็นโอกาสดีที่ไวท์ จะมาเล่าประสบการณ์ รีวิวร้อยไหมก้างปลาครั้งแรกในชีวิต หลังจากก่อนหน้านี้เคยทำหัตถการอื่น กับ V Square Clinic มาแล้ว จากหน้าที่มีกรามตอนนี้ใบหน้าของไวท์ได้เล็กลง แต่ยังอยากให้หน้ากระชับเป็นวีไลน์

หลังจากที่ได้ปรึกษา คุณหมอโต้ง-สิทธินันท์ มะโนปีน คุณหมอแนะนำให้ร้อยไหมเพิ่มเติมค่ะ แต่ใช้ไหมไม่เยอะมาก เนื่องจากเห็นผลมากขึ้น เร็วขึ้น และอยู่ได้นาน 

หลังจากคิดทบทวนแล้ว เลยทำตามคำแนะนำของคุณหมอโต้ง เพื่อที่หน้าจะได้เรียวสวยมากขึ้นซึ่งขอบอกเลยว่า นี่เป็นครั้งแรกของน้องกับการร้อยไหมครั้งนี้! จะเป็นอย่างไรไปติดตามกันได้เลยค่ะ 

สารบัญ รีวิวร้อยไหม


รีวิวร้อยไหมก้างปลา – ก่อนเริ่มร้อยไหม

ก่อนที่จะเข้าขั้นตอนการร้อยไหมต้องให้คุณหมอตรวจประเมินใบหน้าก่อนว่า ว่าตอนนี้สัดส่วนใบหน้าเป็นอย่างไร เหมาะกับการร้อยไหมหรือไม่ จะต้องร้อยไหมอะไร กี่เส้นถึงจะเหมาะสม และผลลัพธ์ออกมาเป็นธรรมชาติมากที่สุด  ซึ่งในส่วนนี้น้องไวท์แนะนำให้เพื่อนศึกษาข้อมูลดี ๆ ว่าหมอที่เลือกมีประสบการณ์การร้อยไหมแค่ไหน เช็คประวัติคุณหมอ เช็คคลินิกที่จะเข้าใช้บริการ ว่ามีความน่าเชื่อถือหรือไม่  

ร้อยไหมอะไรดีที่สุด? ร้อยไหมแต่ละชนิดต่างกันอย่างไร? | V Square Clinic

ในส่วนของน้องไวท์ศึกษามาก่อนหน้านี้เยอะมากค่ะ และใช้บริการ V Square Clinic  และหมอโต้งดูแลกันมาก่อนในหัตถการอื่นจึงไว้ใจ และเชื่อใจค่ะ 

หลังจากคุณหมอโต้งประเมิน ผลสรุปคือ หน้ายังมีแก้มห้อย ๆ อยู่ โดยคุณหมอโต้งบอกว่าจะใช้ไหมล็อคก้างปลา 6 เส้น ใช้ข้างละ 3 เส้น ในดึงให้หน้าเรียวขึ้นค่ะ 


รีวิวร้อยไหมก้างปลา – ระหว่างร้อยไหม

เมื่อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ต่อไปก็จะเป็นขั้นตอนการเตรียมตัวก่อนร้อยไหมค่ะ สำหรับใครที่กลัวเจ็บ หรือมีข้อสงสัยการร้อยไหมเจ็บไหม จริง ๆ จะเจ็บตอนที่คุณหมอฉีดยาชา หลังยาชาออกฤทธิ์ ตอนคุณหมอลงมือร้อยไหมไม่เจ็บค่ะ ผ่านพ้นมาได้ด้วยดี  

รีวิวร้อยไหมขั้นตอนก่อนทำ white sukanya

ในภาพพี่ ๆ เจ้าหน้าที่จะมาช่วยทำความสะอาดหน้า จากนั้นก็จะประคบเย็น แล้วฉีดยาชาค่ะ เจ็บจิ้ด ๆ แค่ตอนฉีดยาชาจริง ๆ  จากนั้นคุณหมอโต้งก็เริ่มจากการร้อยไหมก้างปลาให้ดูก่อนหนึ่งข้าง น้องไวท์มีรูป เปรียบเทียบให้ดูค่ะ 

รีวิวร้อยไหมผลลัพธ์หลังทำ1ข้าง white sukanya

(ภาพ รีวิวร้อยไหมก้างปลา ก่อนและหลังร้อยไหมเสร็ตทันที จะเห็นได้ชัดเจนมาก ถึงความแตกต่าง)

เสร็จแล้วข้างนึง ส่วนตัวรู้สึกถึงความอะเมซิ่ง คือเมื่อร้อยไหมเสร็จมันดึงขึ้นไปเลย แบบเห็นชัดเจนมาก ๆข้างร้อยไหมจะดูเรียวขึ้น จะสังเกตได้ว่าแก้มที่ห้อยอยู่ก็ถูกดึงขึ้นไปด้วยค่ะ  บอกได้เลยว่าเป็นช่วงที่น้องรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ใจนึงก็ดีใจที่เห็นผล ใจนึงก็อยากรู้ว่าถ้าทำเสร็จทั้งสองข้างจะเป็นอย่างไร 

รีวิวร้อยไหมหลังทำเรียบร้อย white sukanya

(ภาพนี้คือร้อยไหมเสร็จทั้งสองข้างแล้วค่ะ สบายมาก ดูบวมนิด ๆเท่านั้น)

สำหรับใครที่กลัวบวม กลัวช้ำ บอกเลยว่าไม่ต้องกังวล ถ้าเลือกคุณหมอที่มีประสบการณ์ มีเทคนิคเฉพาะจะช่วยลดบวม ลดรอยช้ำได้ค่ะ และจะได้หน้าเรียวมาแทน แม้หน้าจะบวมนิด ๆ แต่ไม่ได้รู้เจ็บ หรือปวด ยังรู้สึกชาไปทั้งหน้า  ช่วงนี้(หลังร้อยไหมเสร็จ) จะยิ้มไม่ค่อยได้สักพักเพราะยังชาอยู่ ค่ะ

รีวิวร้อยไหมเสร็จก่อนกลับ white sukanya

หลังจาก ร้อยไหมก้างปลาเสร็จแล้วก็สามารถกลับบ้านทำกิจกรรมได้ตามปกติ โดยไม่ต้องพักฟื้นแต่อย่างใด รับยาและเตรียมตัวกลับบ้านได้ค่า รวดเร็วมาก ใช้เวลาในการร้อยไหมไม่ถึง 1 ชั่วโมง หลังจากนี้มารอดูผลลัพธ์กันค่ะ ว่าหลังจากหายบวมและเข้าที่แล้วจะเป็นอย่างไร


รีวิวร้อยไหมก้างปลา – หลังร้อยไหม

หลังร้อยไหมเสร็จน้องไวท์ก็ใช้ชีวิตปกติ ปฎิบัติตามคำแนะนำของคุณหมอ น้องมีตัวอย่างรูปก่อนหลังทำ ทุกมุมมาให้ดูด้วยค่ะ

รีวิวก่อนร้อยไหม white sukanya
รีวิวหลังร้อยไหม 1 อาทิตย์ white sukanya
รีวิวหลังร้อยไหม 2 อาทิตย์ white sukanya

ข้อสรุปหลังจากการร้อยไหมครั้งนี้

สำหรับน้องไวท์ การร้อยไหมไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะ และค่อนข้างเห็นการเปลี่ยนแปลงชัดเจน ชอบมาก ๆ เพราะปกติเป็นคนมีแก้มห้อยเล็ก ๆ ต้องใช้วิธีร้อยไหมเพื่อยกแก้มขึ้น ซึ่งเป็นวิธีที่เร็วและได้ผลชัดเจนมาก อาการบวมน้อยมาก ถ้าไม่สังเกตดี ๆ ก็ไม่รู้สึกว่าบวมค่ะ เพราะ 2-3 วันก็ยุบแล้ว  

สุดท้ายฝากไว้สำหรับคนที่สนใจร้อยไหม อยากให้ศึกษาข้อมูลดี ๆ เลือกคลินิกที่น่าเชื่อถือ มีการติดตามผล และให้ข้อมูลที่ชัดเจน ที่สำคัญต้องเลือกทำกับคุณหมอที่มีประสบการณ์ค่ะ เพื่อไม่ให้เกิดผลข้างเคียงตามมาทีหลัง ซึ่งน้องไวท์ไว้ใจ V Square Clinic เพราะเคยดูแลกันมาก่อน และคุณหมอโต้งให้คำแนะนำดีมาก ๆ หากสงสัยอะไร สอบถามไปที่คลินิกได้เลยค่ะ ตอบไวมากค่ะ น้องไวน์คอนเฟิร์ม


สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ

Banner_Web_หมอให้คำปรึกษา_หมอ37คน
Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า