Ulthera ราคาโปรโมชั่น รับปี 2024 ยกกระชับผิวหน้า หย่อนคล้อย ให้ดูอ่อนเยาว์

Ulthera ราคา

Ulthera ราคา

อยากยกกระชับหน้าด้วยการทำ Ulthera ราคาเท่าไร? ยกกระชับส่วนไหนได้บ้าง สามารถเห็นผลได้มากน้อยแค่ไหน ที่ V Square Clinic มี Ulthera ราคาโปรโมชั่นบ้างหรือไม่ ต้องใช้กี่ไลน์ถึงเห็นผล?  จากข้อสงสัยเหล่านี้ หมอขอรวบมาตอบทั้งหมดในบทความนี้ครับ 

สารบัญ Ulthera


Ulthera ราคาโปรโมชั่น ที่ V Square Clinic

จากกระแสความนิยมการทำ Ulthera เพื่อยกกระชับผิวหน้าที่มีมากขึ้น ส่งผลให้มีผู้ให้ความสนใจ และสอบถามราคาทำ Ulthera มากขึ้น ก่อนอื่นหมอขออธิบายก่อนว่า Ulthera (อัลเทอร่า) คือเครื่องมือยกกระชับที่เป็นคลื่นเสียงความถี่สูงที่มีความเฉพาะเจาะจง (Focused Ultrasound) ยิงลงไปใต้ชั้นผิว SMAS เพื่อให้ผิวเกิดการยกกระชับขึ้น 

อัลเทอร่ายกกระชับ

หลังยิงแล้วผิวหน้าที่หย่อนคล้อย มีริ้วรอย จะยกกระชับขึ้นประมาณ 30 % ทันทีหลังทำ และจะค่อย ๆ เห็นผลขึ้นเรื่อย ๆ ประมาณ 3 เดือนครับ ซึ่งข้อดีของการยกกระชับหน้าด้วย Ulthera คือไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น หลังทำสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

สำหรับคนที่สนใจทำUlthera ราคาจะขึ้นอยู่กับจำนวน line ที่ใช้ยิงครับ แพทย์ที่มีประสบการณ์จะประเมินจำนวน line ที่ใช้ยิง และปรับระดับความลึกในการยิงของหัว Ulthera อย่างเหมาะสม หากจุดที่ต้องใช้ปริมาณ line มากขึ้น ปัญหาผิวหน้ามีริ้วรอยลึก ราคาก็จะสูงขึ้นครับ โดย ที่ V Square Clinic จะมีราคาดังนี้ครับ

Ulthera ราคา

ซื้อโปรแกรม Ulthera SPT

โปรโมชั่น พิเศษ
สำหรับผู้ติดตาม Line@ และมีสติ๊กเกอร์ “น้อง ดักกี้ V Square” 

รับฟรี โปรแกรม HIfu Ulatreformer III (หัวกระตุ้นคอลลาเจน)

  • 300 line Ulthera ราคา 29,999.-
    (รับฟรี HIfu Ulatreformer III 90 Line)
  • 400 line Ulthera ราคา 39,999.-
    (รับฟรี HIfu Ulatreformer III 120 Line)
  • 500 line Ulthera ราคา 49,999.-
    (รับฟรี HIfu Ulatreformer III 150 Line)
  • 700 line Ulthera ราคา 69,999.-
    (รับฟรี HIfu Ulatreformer III 210 Line)
  • 1,000 line Ulthera ราคา 99,999.-
    (รับฟรี HIfu Ulatreformer III 300 Line)
  • 3,000 line Ulthera ราคา 299,999.-
    (รับฟรี HIfu Ulatreformer III 900 Line)

แอด Line@ เพื่อรับโปรโมชั่น

ทั้งนี้ใครที่ศึกษาข้อมูลราคา Ulthera จากหลาย ๆ คลินิกและเห็นมี Ulthera ราคาต่างกัน ในกรณีหมอขออธิบายว่าโดยทั่วไปแล้วราคาการทำต่อจำนวน line ที่ใช้ยิงไม่ต่างกันครับ ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของแต่ละคลินิกนั้น ๆ แต่ถ้าเจอราคาที่ถูกเกินไป หรือราคาต่างกัน แถมโฆษณาว่าไม่จำกัด line ในการยิง กรณีนี้ถือว่าผิดปกติครับ ให้คิดไว้ก่อนเลยว่าคลินิกนั้นอาจใช้เครื่อง Ulthera ปลอม เพราะต้นทุนเครื่อง Ulthera แท้จะมีราคาสูง เป็นไปไม่ได้เลยที่คลินิกจะนำมาขายในราคาที่ถูกมาก ๆ ผลที่ได้ไม่คุ้มครับ เสี่ยงผิวไหม้ หน้าพัง หรือเปลี่ยนรูปได้ ซึ่งหากดูจากหลาย ๆ คลินิกที่ที่มีความน่าเชื่อราคาจะไม่ต่างกันครับ  


รีวิวผลลัพธ์หลังทำ Ulthera

Ulthera ถือว่าเป็นนวัตกรรมยกกระชับที่ดี มีปลอดภัยสูงและเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกครับ สามารถช่วยยกกระชับได้ทั่วหน้าและเกือบทั่วร่างกายที่มีปัญหาความหย่อนคล้อยโดยไม่ต้องผ่าตัด และสามารถเห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำครับ 

ตัวอย่างผลลัพธ์หลังทำ อัลเทอร่ายกกระชับผิวทั่วหน้า (Ulthera)

รีวิวหลังทำUlthera
รีวิวUltheraใบหน้า

Ulthera ใบหน้า : หลังทำ Ulthera จะสังเกตได้ว่าใบหน้ายกกระชับ กรอบหน้าจะชัดขึ้น ลดปัญหาหย่อนคล้อยของผิว ผิวจะดูฟูขึ้น ริ้วรอยร่องแก้ม ร่องมุมปากดูตื้นขึ้น ผิวหน้าเรียบเนียน รูขุมขนกระชับขึ้น  โดยหลังทำจะเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงขึ้นประมาณ 30 % ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ และจะค่อย ๆ เห็นผลขึ้นเรื่อย ๆ ประมาณ 3 เดือนครับ

Ulthera รอบดวงตา

Ulthera รอบดวงตา (ใต้ตา) : หลังทำจะช่วยยกคิ้ว ยกหางตา ทำให้ตาโตขึ้นดูเด็ก และดูสดใสขึ้นครับ 

Ulthera ใต้คาง
Ulthera ลำคอเหนียง

Ulthera ใต้คาง ลำคอ เหนียง :หลังทำจะช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวและบริเวณเนินอกได้ให้ตึงกระชับ

นอกจากนี้ยังสามารถทำUlthera บริเวณท้องแขน และ หน้าท้อง เพื่อช่วยเพิ่มความกระชับ ลดความย้วยและหย่อนคล้อยของผิวได้อีก โดยหลังทำไม่มีรอย ไม่มีแผลครับ ทำเพียงครั้งเดียวผลลัพธ์อยู่ได้นานกว่า 1 ปี และสามารถทำซ้ำได้ ไม่มีผลข้างเคียง ไม่อันตราย

ทำ Ulthera ราคาคุ้มค่า ที่ V square clinic ดีอย่างไร ?

ที่ V Square Clinic ใช้เครื่องแท้ได้มาตรฐาน นำเข้าโดยบริษัท Merz Aesthetics ที่ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาจากประเทศไทย (อย.) และประเทศสหรัฐอเมริกา (U.S. FDA) ครับ คนไข้สามารถเช็คคลินิกที่ใช้ เครื่อง Ulthera แท้ ได้ที่ www.merzclubthailand.com

เครื่องUlthera
  • มีทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ด้านการปรับรูปหน้ามากกว่า 15 ปี สามารถวางแผนการรักษาได้อย่างเหมาะสม
  • แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด วิเคราะห์ใบหน้าของคนไข้ได้อย่างละเอียด และมีความรู้ ประสบการณ์ในการใช้เครื่องทำ Ulthera เป็นอย่างดี
  • เป็นคลินิกที่ได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดเชื้อ ห้องที่ใช้ทำการรักษาของคลินิกแบ่งเป็นสัดส่วนเรียบร้อย ไม่แคบ อับ ทึบ มีอากาศถ่ายเทสะดวก บรรยากาศโดยรวมโปร่งสบาย
คลินิกทำUlthera
  • หากคนไข้เกิดมีเหตุฉุกเฉินหรือข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามกับทางคลินิกได้ รวมทั้งสามารถทำนัดล่วงหน้าได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดยจะมีช่องทางติดต่อกับหมอโดยตรง
  • ให้คำแนะนำ บอกรายละเอียดเกี่ยวกับคุณสมบัติข้อเท็จจริงของ Ulthera ให้เข้าใจ และแนะนำการดูแลตัวเองก่อน-หลัง รวมถึงข้อดี ข้อเสียต่าง ๆ อย่างตรงไปตรงมา เพื่อให้คนไข้ใช้ประกอบการตัดสินใจเข้าใช้บริการ

สรุป

หากใครที่สนใจทำ Ulthera และกำลังตรวจเช็ค Ulthera ราคาโปรโมชั่น จากหลาย ๆ คลินิกเพื่อประกอบการติดสินใจ หมอแนะนำให้ตรวจเช็คข้อมูลอย่างละเอียดและคำนึงถึงความพร้อมของคลินิก ประสบการณ์ของแพทย์ เครื่องที่ใช้เป็นเครื่องแท้ได้มาตรฐานหรือไม่ เพื่อผลลัพธ์ที่คุ้มค่า ปลอดภัย ไม่เสี่ยงอันตรายครับ


สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ

Banner_Web_หมอให้คำปรึกษา_หมอ37คน
Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า