Ulthera ราคาเท่าไร เครื่องถูกกับแพงแตกต่างกันอย่างไร กี่ไลน์เห็นผล ?

Ulthera ราคา

Ulthera-SPT-ราคาเท่าไหร่

New Ulthera หรือ Ulthera SPT เป็นเครื่องยกกระชับนวัตกรรมใหม่ที่คลินิกเสริมความงามชั้นนำในไทยต่างก็มีให้บริการ เพราะเป็นเครื่องที่ช่วยยกกระชับ ปรับหน้าเรียวโดยไม่ต้องลงเข็ม ไม่ต้องผ่าตัด ช่วยให้ผิวแน่น ดูสุขภาพดีขึ้น เห็นผลหลังทำ จึงเป็นที่นิยมมากในปัจุบัน แต่ก็มีราคาสูงเมื่อเทียบกับหัตถการอื่น ๆ จึงมีคลินิกที่ใช้เครื่องเกรดรองหรือเครื่องปลอมที่ราคาถูกมาก ๆ ซึ่งต้องระวังเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจากจะทำให้ไม่เห็นผลแล้ว ยังเสี่ยงต่อผิวไหม้อีกด้วยครับ

ในบทความนี้ หมอจะกล่าวถึง Ulthera ราคาเท่าไหร่ ราคาที่เหมาะสมกับการทำอัลเทอร่า เปรียบเทียบผลลัพธ์ที่ได้ของเครื่องถูกและเครื่องแพง ทำกี่ไลน์ถึงจะเห็นผล ทั้งหมดนี้อ่านได้ในบทความนี้ครับ


Ulthera ราคาเท่าไหร่ ?

ราคา Ulthera จะคิดตามจำนวนไลน์ (Line) ที่ใช้ ในแต่ละไลน์จะประกอบด้วยจุดพลังงานขนาด 1 mm เรียงกันเป็นเส้นตรง โดยในแต่ละตำแหน่งที่ทำจะต้องใช้จำนวนไลน์ที่แตกต่างกันขึ้นกับปัญหาผิวและพื้นที่ของผิวบริเวณนั้น ๆ ครับ หมอที่มีประสบการณ์สูงจะประเมิน แนะนำไลน์และระดับความลึกในการยิงที่เหมาะสมให้ โดยไม่มากหรือน้อยเกินไป เพื่อให้คนไข้ไม่ต้องเสียเงินมากเกินความจำเป็น แต่เห็นผลลัพธ์ที่คุ้มค่าครับ

ราคา Ulthera ควรเริ่มต้นที่ไลน์ละ 100-150 บาท ในการทำแต่ละครั้งหมอแนะนำให้เริ่มต้นที่ 300 line ราคาควรอยู่ที่ประมาณ 30,000 บาท หากทำหลายตำแหน่งหรือต้องการซื้อแพคเกจใหญ่และทยอยทำ ราคาต่อไลน์ก็จะถูกลงมา ขึ้นกับโปรโมชั่นของแต่ละคลินิกครับ

หากเจอ Ulthera ราคาถูกมาก ๆ หรือมีโปรเหมาไม่อั้น โปรบุฟเฟต์ หมอแนะนำให้สอบถามรายละเอียดให้ดีครับ เพราะอาจโดนจำกัดด้วยเงื่อนไขต่างๆ เช่น หมอจะเป็นผู้พิจารณาเท่านั้นว่าควรใช้กี่ line คนไข้ไม่มีสิทธิ์เลือก หรือแนะนำคนไข้แบบไม่ตรงไปตรงมาว่าถ้ายิงเยอะกว่านี้หน้าจะบวม ผิวจะไหม้ แก้มจะตอบ ทำให้เมื่อทำเสร็จ คำนวณราคาแล้วอาจจะแพงกว่าโปรที่กำหนดจำนวนไลน์และราคาชัดเจนครับ


Ulthera แต่ละรุ่นแตกต่างกันอย่างไร ?

เครื่อง Ulthera มีแค่รุ่นเดียวครับ บางคลินิกเรียก New Ulthera หรือ Ulthera SPT ซึ่งเป็นเครื่องรุ่นเดียวกันทั้งหมดครับ แต่สิ่งที่ควรระวังคือเครื่องปลอม เครื่องจีนที่ทำออกมามีหน้าตาเหมือนเครื่องแท้จนสังเกตได้ยาก แทบแยกไม่ออกครับ

หากคนไข้ไม่มั่นใจว่าคลินิกที่จะไปใช้บริการใช้เครื่อง Ulthera แท้หรือไม่ สามารถตรวจสอบกับบริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ (Merz Aesthetics) ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่อง Ulthera ได้ที่โทร.0-2229-9696 หรือคลิก ที่นี่ เพื่อค้นหาคลินิกที่ใช้เครื่อง Ulthera ของแท้ครับ


Ulthera กับ Thermage ต่างกันอย่างไร ? 

เครื่อง Ulthera และ  Thermage มีระบบการทำงานที่แตกต่างกันครับ โดย Ulthera ใช้คลื่นเสียงความถี่สูง (Hight intensity focus Ultrasound) ยิงจุดพลังงานเรียงกันเป็นเส้น ส่วน Thermage จะใช้คลื่นวิทยุ RF ส่งคลื่นพลังงานเป็นก้อนลงไปที่ชั้นผิวครับ

Ulthera จะส่งพลังงานลงผิวจนถึงชั้น SMAS ซึ่งเป็นชั้นเดียวกับที่ใช้ผ่าตัดยกกระชับหน้า เน้นในเรื่องของการยกกระชับ  กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดริ้วรอยเล็ก ๆ ที่ผิวชั้นบน เหมาะกับผู้ที่ต้องการยกกระชับผิวหน้าให้เต่งตึงขึ้น ผิวแน่นเฟิร์มขึ้น แก้มเหนียงไม่เยอะ Ulthera จะช่วยยกกระชับกรอบหน้าได้ดีครับ

ส่วน Thermage จะยิงพลังงานเป็นก้อน ลงได้ลึก 3 ชั้นผิว ได้แก่ ชั้นหนังกำพร้า ชั้นหนังแท้ และชั้นไขมันในครั้งเดียว จึงมีจุดเด่นในการสลายไขมันสะสมส่วนเกินบริเวณใบหน้า เพิ่ม Skin quality เหมาะกับผู้ที่มีไขมันพอสมควร หน้าอูม มีเหนียง หรือคนที่อายุมาก มีหนังห้อยย้อย ผิวที่มีริ้วรอยย่นมาก ๆ ขาดคอลลาเจน หรือไขมันกองในบริเวณคางครับ

หลักการทำงานของเครื่องยกกระชับยี่ห้อต่างๆ

หลักการทำงานของเครื่อง Ulthera จะใช้คลื่นเสียงความถี่สูงแบบเฉพาะเจาะจง (focusing ultrasound) เป็นจุดพลังงานที่ใหญ่กว่าเครื่อง HIFU และแตกต่างกับเครื่อง Thermage ที่ส่งคลื่นความร้อนเป็นก้อนขนาดใหญ่ลงบนชั้นผิว


อัลเทอร่า กับไฮฟู ต่างกันอย่างไร ?

Ulthera และ Hifu Ultraformer III ใช้หลักการส่งพลังงานเรียงกันเป็นเส้นเช่นเดียวกันครับ แต่ต่างกันตรงขนาดของจุดพลังงานครับ โดย Ulthera จะ focus พลังงานเป็นจุดขนาด 1 mm และมีหน้าจอในการดูระดับความลึกของจุดที่ยิงลงไป ส่วนเครื่อง Hifu Ultraformer III ที่ focus พลังงานเป็นจุดขนาด 0.5-1 mm ทำให้ผลลัพธ์จากการทำเครื่อง Ulthera ยกกระชับได้มากกว่าและอยู่ได้นาน 1 ปี แต่ก็แลกมาด้วยความรู้สึกที่เจ็บกว่าและมีราคาสูงกว่าครับ หากไม่สามารถทนความเจ็บมาก ๆ ได้ หรือทำเป็นครั้งแรก หมอแนะนำให้ทำ Hifu Ultraformer III ก่อนครับ

ความแตกต่างของ thermage hifu ulthera

Ulthera ราคาเท่าไร ราคาโปรโมชั่น

Ulthera SPT ราคา โปรโมชั่น

สำหรับผู้ติดตาม Line@ และมีสติ๊กเกอร์ “น้อง ดักกี้ V Square”

ซื้อโปรแกรม Ulthera SPT
รับฟรี โปรแกรม HIfu Ultraformer III (หัวกระตุ้นคอลลาเจน)

  • 300 line Ulthera ราคา 29,999.-

(รับฟรี HIfu Ultraformer III 90 Line)

  • 400 line Ulthera ราคา 39,999.-

(รับฟรี HIfu Ultraformer III 120 Line)

  • 500 line Ulthera ราคา 49,999.-

(รับฟรี HIfu Ultraformer III 150 Line)

  • 700 line Ulthera ราคา 69,999.-

(รับฟรี HIfu Ultraformer III 210 Line)

  • 1,000 line Ulthera ราคา 99,999.-

(รับฟรี HIfu Ultraformer III 300 Line)


Ulthera ราคาถูก – แพงต่างกันอย่างไร ? 

เครื่อง Ulthera ที่ราคาถูกมาก ๆ อาจเป็นเครื่องจีน เครื่องปลอมที่ไม่ได้มาตรฐานครับ เครื่องพวกนี้จะมีการส่งพลังงานที่ไม่สม่ำเสมอ ทำให้เมื่อทำแล้วไม่เห็นผลลัพธ์ หรืออย่างร้ายแรงก็สามารถทำให้ผิวไหม้ หน้าพัง หรือเปลี่ยนรูปได้ครับ 

ดังนั้นต้องตรวจสอบให้แน่ชัดก่อนตัดสินใจทำครับว่าเครื่องดังกล่าวเป็นเครื่อง Ulthera ของแท้ คลินิกที่ได้มาตรฐานส่วนใหญ่ แม้จะอยู่ในช่วงจัดโปรโมชั่น แต่ราคาจะไม่ห่างกันมากนัก เริ่มต้นไม่ต่ำกว่า 20,000 – 30,000 บาท และมีการระบุจำนวน line ที่ชัดเจน 

ถ้าพบโปรไม่จำกัดไลน์ โปรบุฟเฟ่ต์ ก็ควรตรวจสอบก่อนครับ เพราะการยิง Ulthera จะมีต้นทุนแปรผันตามจำนวน line ถ้าหากใช้งานจนครบจำนวนไลน์ที่กำหนด ก็ไม่สามารถยิงได้อีก หรือนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ต้องเปลี่ยนหัวใหม่ ซึ่งหัวคุณภาพดี ราคาจะค่อนข้างสูงครับ


รีวิว Ulthera

รีวิวทำ Ulthera ยกคิ้ว

รีวิวทำ Ulthera ยกคิ้ว

รีวิวทำ Ulthera ใต้คาง เหนียง

รีวิวทำ Ulthera ใต้คาง เหนียง

รีวิวทำ Ulthera คอ

รีวิวทำ Ulthera คอ

รีวิวทำ Ulthera แก้ม

รีวิวทำ Ulthera แก้ม

ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล


สรุป

Ulthera เป็นเทคโนโลยียกกระชับ สามารถดึงหน้าให้ยกกระชับขึ้น ลดริ้วรอยบนใบหน้าได้ เป็นอีกทางเลือกของผู้ที่ไม่ต้องการฉีด กลัวเข็ม หรือไม่ต้องการผ่าตัด ซึ่งเครื่อง Ulthera ราคาแต่ละคลินิกจะไม่แตกต่างกันมาก ไม่แนะนำให้เลือกคลินิกที่ตั้งราคาถูกมาก ๆ เพราะอาจเจอเครื่องปลอมได้ครับ ควรตรวจสอบให้ดีว่าเครื่องที่ใช้เป็นเครื่อง Ulthera ของแท้ เพื่อลดโอกาสที่จะเกิดผิวไหม้หรือไม่เห็นผลได้ครับ


สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า