Ulthera ที่ไหนดี รู้วิธีเลือกคลินิกอย่างปลอดภัย เพื่อผลลัพธ์ที่คุ้มค่า

Ulthera ที่ไหนดี 

Ulthera SPT ที่ไหนดี หมอเป้

การทำ “Ulthera” เป็นหนึ่งเทคโนโลยียกกระชับที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เพราะสามารถช่วยยกกระชับหน้าได้โดยที่ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น ไม่มีรอยแผล สำหรับใครกำลังหาข้อมูลว่า ทำ Ulthera ที่ไหนดี ? ต้องพิจารณาอะไรบ้าง ?  เลือกคลินิกยังไง หมอได้รวบรวมวิธีเลือกคลินิกทำอัลเทอร่า ไว้ให้ในบทความนี้ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและความปลอดภัยครับ

สารบัญ ทำ Ulthera ที่ไหนดี ?


ก่อนตัดสินใจทำอัลเทอร่า เลือกคลินิกอย่างไรให้ปลอดภัย

หากต้องการทำ Ulthera เพื่อยกกระชับอย่างเห็นผล การเลือกคลินิกที่น่าเชื่อถือ เป็นหัวใจสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยครับ ดังนั้น ก่อนตัดสินใจทำ Ulthera ที่ไหนดี ควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียด เลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน มีความน่าเชื่อถือ และใช้ตัวเครื่องได้มาตรฐานและผ่านการรับรอง เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ปลอดภัย โดยมี 3 ข้อหลัก ๆ ที่ต้องพิจารณาก่อนเข้าใช้บริการดังนี้ 

  1. คลินิกควรมีการให้คำแนะนำก่อนรักษา : ก่อนตัดสินใจเข้ารับบริการ หมอแนะนำให้สอบถามรายละเอียดคุณสมบัติ และข้อเท็จจริงของเครื่อง Ulthera ให้เข้าใจครับ  เพื่อประเมินความเหมาะสมของปัญหาผิว และความต้องการ แท้จริงแล้วอัลเทอร่าสามารถช่วยแก้ไขปัญหาที่คนไข้กำลังกังวล ได้เหมาะสมหรือไม่ ช่วยได้มากน้อยแค่ไหน มีการแจ้งข้อมูลการดูแลตัวเองก่อน-หลังทำ รวมถึงข้อดี ข้อเสียต่าง ๆ อย่างตรงไปตรงมาครับ 
  2. คลินิกมีรีวิวจากผู้ใช้บริการจริง : การตรวจเช็ครีวิวต่าง ๆ จากผู้ที่เคยเข้าใช้บริการ จะช่วยสร้างความมั่นใจได้มากยิ่งขึ้น ว่าแพทย์มีความชำนาญ ลดโอกาสการเกิดข้อผิดพลาดต่าง ๆ และได้รับความปลอดภัยไม่เกิดปัญหาตามมาภายหลังครับ
  3. คลินิกมีช่องทางการติดต่อที่สะดวก รวดเร็ว : ควรเลือกคลินิกที่ให้ช่องทางการติดต่อที่ชัดเจน เช่น เบอร์โทรศัพท์ ช่องทางออนไลน์อย่าง Line@ หรือ inbox Facebook หากมีข้อสงสัย หรือเหตุฉุกเฉินจะสามารถติดต่อได้อย่างรวดเร็ว  หรือทำนัดล่วงหน้าได้

คลินิกที่ได้มาตรฐานพิจารณาจากอะไรบ้าง ? 

ปัจจุบันจะเห็นว่ามีคลินิกเสริมความงามเปิดให้บริการมากมาย สิ่งสำคัญคือ ควรเลือกบริการจากคลินิกที่ได้มาตรฐาน และมีความน่าเชื่อถือเท่านั้น โดยดูได้จาก 

  1. คลินิกนั้นได้รับอนุญาตประกอบการจากกระทรวงสาธารณสุขอย่างถูกต้อง พร้อมติดแบบแสดงรูปถ่ายและรายละเอียดเกี่ยวกับผู้ประกอบวิชาชีพในคลินิก
  2. มีแพทย์ Full Time ประจำคลินิก สามารถปรึกษา หรือสอบถามข้อสงสัยได้จากแพทย์โดยตรง
  3. มีอุปกรณ์และเครื่องมือที่มีคุณภาพ สะอาดปลอดเชื้อ 
  4. บรรยากาศโดยรวมของคลินิก ต้องไม่ทึบ อับ แคบ แบ่งห้องหัตถการเป็นสัดส่วน
  5. สถานที่ตั้งว่าอยู่ในโซนที่สามารถเดินทางไปใช้บริการสะดวก ไม่อยู่ในโซนที่ลับตา 
ทำUltheraกับคลินิกที่ได้มาตรฐาน

ตัวอย่างวิธีสังเกตคลินิกที่ได้มาตรฐาน 


ทำไมต้องทำ Ulthera กับแพทย์ที่มีประสบการณ์

การทำ Ulthera อย่างปลอดภัย ต้องทำกับแพทย์ที่มีประสบการณ์ในการใช้เครื่องเป็นอย่างดีเท่านั้นครับ เพราะแพทย์จะสามารถวิเคราะห์ใบหน้าของคนไข้และแนะนำการรักษาได้  ซึ่งในคนไข้แต่ละเคสจะมีลักษณะปัญหาและโครงสร้างใบหน้าที่แตกต่างกันไป แพทย์จึงต้องประเมินจำนวนการยิง (line) ได้อย่างเหมาะสม ซึ่งแต่ละคนย่อมไม่เท่ากัน 

ทำ Ulthera กับแพทย์ที่มีประสบการณ์ หมอกอล์ฟ หมอแพน

แพทย์ที่มีประสบการณ์จะสามารถวางแผนการทำได้ตามความเหมาะสมกับปัญหาคนไข้ รวมถึงอ่านค่าภาพ อัลตร้าซาวด์เครื่องได้ถูกต้อง และปรับระดับความลึกในการยิงของหัว Ulthera อย่างเหมาะสม  ส่งผลให้ผลการรักษาหลังทำมีประสิทธิภาพ เห็นผลมากที่สุด โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการรักษาที่ไม่จำเป็น

ปรึกษาแพทย์ก่อนทำUlthera หมอแพน หมอเบิร์ด

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคลินิกใช้เครื่อง Ulthera แท้เท่านั้น

เป็นที่ทราบกันดีว่าราคา Ulthera ที่ค่อนข้างสูง ทำให้ในปัจจุบันมีหลาย ๆ คลินิกโดยเฉพาะคลินิกเถื่อนนำเครื่องอัลเทอร่า (Ulthera) ปลอมมาใช้ เนื่องจากมีต้นทุนต่ำ จึงสามารถทำราคาค่ารักษาในราคาถูก ๆ ได้ เพื่อโฆษณาจูงใจลูกค้า ซึ่งถ้าคนไข้ตัดสินใจมาใช้โดยไม่รู้ว่าเป็นเครื่องปลอม ก็จะเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ หรืออาจเกิดผลข้างเคียงกับผิวหน้าตามมา เช่น เสี่ยงผิวไหม้ หน้าไม่เท่ากัน หน้าพัง 

เครื่องUltheraแท้

เครื่อง Ulthera ของแท้ จะต้องผ่านการการันตีขององค์การอาหารและยาทั้งของไทย (อย.) และ สหรัฐอเมริกา (U.S. FDA) แล้วเท่านั้น สามารถเช็คคลินิกที่ใช้ เครื่อง Ulthera แท้ ได้ที่ http://www.merzclubthailand.com

ทั้งนี้การทำ Ulthera อย่างปลอดภัยเห็นผล ต้องใช้เครื่องแท้ ทำโดยแพทย์มีประสบการณ์ที่มากพอ เพราะการทำ Ulthera ไม่ใช่เพียงแต่ยิงให้ทั่วหน้า แต่ต้องใช้หัวที่ถูกต้อง ยิงให้ถูกชั้นผิวและใช้พลังงานที่เหมาะสมครับ


 คลินิกเสริมความงาม Ultherapy ในกรุงเทพ

V Square Clinic เป็นอีกหนึ่งคลินิกเสริมความงามในกรุงเทพ ที่ให้บริการ Ultherapy ด้วยเครื่อง Ulthera แท้ ที่ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองประสิทธิภาพและความปลอดภัยจากองค์การอาหารและยาสหรัฐอเมริกา (US FDA) ที่ให้บริการด้วยแพทย์มีประสบการณ์มากกว่า 5-10 ปี และผ่านการเทรนนิ่ง ได้รับ Certificate of Attendance: Ultherapy Training by MERZ Aesthetics

ปัจจุบัน V Square Clinic เปิดให้บริการ ถึง 25 สาขา และมีทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ปรับรูปหน้าหลายท่าน คอยให้คำแนะนำการปรับรูปหน้าโดยตรง เพื่อเลือกหัตถการที่เหมาะสมกับปัญหาและสภาพผิวของแต่ละคน รวมถึงมีการติดตามหลังการรักษาทุกเคสครับ

1. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สยามสแควร์วัน

รีวิว คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สยามสแควร์วัน

คลินิกเสริมความงาม V Square สาขาสยามสแควร์วัน ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ชั้น 6 ติด BTS สยาม เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

2. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic Gateway เอกมัย

วีสแควร์สาขาเกตเวย์เอกมัย (1)

คลินิกเสริมความงาม V Square สาขาเกตเวย์ เอกมัย เดินเข้าจากทางเชื่อม BTS เอกมัย ขึ้นบันไดเลื่อน 1 ชั้น คลินิกอยู่ติดกับร้านทำฟัน เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

3. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล ลาดพร้าว

รีวิว คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล ลาดพร้าว

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาลาดพร้าว คลินิกอยู่ที่ The one park หน้าประตูเซ็นทรัล สามารถเดินทางได้จากรถไฟฟ้า BTS และ MRT เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

4. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เมเจอร์ รัชโยธิน

รีวิว คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เมเจอร์ รัชโยธิน

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเมเจอร์ รัชโยธิน ตั้งอยู่อยู่ตึกโรงหนัง ชั้น 3 ภายในห้างสรรพสินค้าเมเจอร์ รัชโยธิน สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

5. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

วีสแควร์สาขาฟิวเจอร์พาร์ค-รังสิต

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตั้งอยู่ชั้น 1 ภายในศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โซนโรบินสัน ติดกับร้านแว่น และร้าน Samsonite เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

6. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล บางนา

รีวิว คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล บางนา

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเซ็นทรัล บางนา ตั้งอยู่ ชั้น 14 โซนออฟฟิศ อาคารเซ็นทรัลซิตี้ทาวเวอร์ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

7. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic Seacon Square ศรีนครินทร์

วีสแควร์สาขาซีคอน-ศรีนครินทร์

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาซีคอน ศรีนครินทร์ ตั้งอยู่ชั้น 3 ฝั่งโรบินสัน ภายในศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

8. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

วีสแควร์สาขาเซ็นทรัล-ปิ่นเกล้า

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 3  หน้าบันไดเลื่อน ติด Vitamin Club เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

9. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์

วีสแควร์สาขาเดอะวอล์ค-ราชพฤกษ์ (1)

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเดอะวอล์ค ราชพฤกษ์ ตั้งอยู่ชั้น 2 ภายในศูนย์การค้า The Walk ราชพฤกษ์ โซนอินเด็กซ์ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

9. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล พระราม 2

รีวิว คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล พระราม 2

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 ตั้งอยู่ชั้น 2 ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 2 ข้างร้านหนังสือนายอินทร์ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

10. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เดอะพรอมานาด

รีวิว คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เดอะพรอมานาด

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเดอะ พรอมานาด ตั้งอยู่ชั้น 4 โซนความงาม ติดบันไดเลื่อน ภายในศูนย์การค้าเดอะ พรอมานาด เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

11. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล อีสวิลล์

รีวิว คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล อีสวิลล์

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเซ็นทรัล อีสวิลล์ ตั้งอยู่ชั้น 3 ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล อีสวิลล์ ข้างร้าน Watsons ฝั่งโรงหนัง เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

12. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

รีวิว คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ตั้งอยู่ชั้น 3 ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ตรงข้ามร้าน ซีเอ็ดบุ๊ค เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

13. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เดอะมอลล์ บางกะปิ

วีสแควร์สาขาเดอะมอลล์-บางกะปิ

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขา เดอะมอลล์ บางกะปิ ตั้งอยู่ชั้น 1  ติดทางเข้าลานจอดรถ อยู่หน้าบันไดเลื่อน ตรงข้ามไดโซะ  เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

14. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เดอะพาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก

รีวิว คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic พาซิโอ

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเดอะพาซิโอ พาร์ค ตั้งอยู่ชั้น 1 โซนร้านอาหาร ถัดจากร้านบาบีคิวพลาซ่า เยื้องกับร้าน yayoi เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

15. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล พระราม 3

รีวิว คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล พระราม 3

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเซ็นทรัล พระราม 3 ตั้งอยู่ชั้น 4 บริเวณโถงลิฟท์แก้ว ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

16. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล เวสต์เกต

รีวิว คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เวสต์เกต

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต ตั้งอยู่ชั้น 2 คลินิกอยู่ติดกับ Makalin คลินิก เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00-19.30 น.

17. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เดอะมอลล์ บางแค

รีวิว คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เดอะมอลล์บางแค

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขา เดอะมอลล์ บางแค คลินิกตั้งอยู่ชั้น 1 หน้าบันไดเลื่อน ใกล้กับน้ำตกกลางห้าง ติดกับร้าน Pen The Style Salon เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น

18. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เอ็มควอเทียร์

รีวิว คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เอ็มควอเทียร์

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเอ็มควอเทียร์ เลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท35 ตรงเข้ามาประมาณ 20 เมตร คลินิกอยู่ซ้ายมือ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00-19.30 น.

19. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เดอะมอลล์ ท่าพระ

รีวิว คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เดอะมอลล์ท่าพระ

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขาเอ็มควอเทียร์ คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขา 20 เดอะมอลล์ ท่าพระ ชั้น 3 ตรงข้าม BANANA IT เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00-19.30 น. .30 น.

20. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เทอร์มินอล 21 พระราม 3

V Square Clinic สาขาสาขาเทอร์มินอล 21 พระราม 3

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขา เทอร์มินอล 21 พระราม 3 ตั้งอยู่ชั้น 3 มาทางโถงใหญ่หน้าห้าง เลี้ยวขวา เดินตรงผ่านบันไดเลื่อน 2 จุด เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

21. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล รามอินทรา

V Square Clinic สาขาเซ็นทรัล รามอินทรา

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขา เซ็นทรัล รามอินทรา ตั้งอยู่ชั้น 3 เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

22. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เทอร์มินอล อโศก

V Square Clinic สาขา เทอร์มินอล อโศก

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขา เทอร์มินอล อโศก ตั้งอยู่ชั้น 6 เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

23. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล ศาลายา

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขา เซ็นทรัล ศาลายา ตั้งอยู่ชั้น 2 โซนพลาซ่า ใกล้กลับ คาเฟ่อเมซอน ตรงข้ามเยื้อง Supersports เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

24. คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic เซ็นทรัล เวสต์วิลล์

วีสแควร์สาขาเวสต์วิลล์-261223

คลินิกเสริมความงาม V Square Clinic สาขา เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ตั้งอยู่ชั้น 1 ทางเดินไป watson อยู่ใกล้กับ istudio โซน MHONG FAMILY ติดกับร้าน Minoso เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 น.-19.30 น.

รีวิว Ulthera 

การทำ Ulthera สามารถทำได้ทั้งใบหน้าและลำตัว คนไข้สามารถสัมผัสกับผลลัพธ์ เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงได้ว่าผิวมีการยกกระชับขึ้นประมาณ 30 % ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ และจะค่อย ๆ เห็นผลขึ้นเรื่อย ๆ ประมาณ 3 เดือนครับ

ตัวอย่างผลลัพธ์หลังทำ อัลเทอร่ายกกระชับผิวทั่วหน้า (Ulthera)

รีวิวหลังทำUlthera
รีวิวUltheraใบหน้า

Ulthera ใบหน้า 

: หลังทำ Ulthera บริเวณจะสังเกตได้ว่าใบหน้ายกกระชับ กรอบหน้าจะชัดขึ้น ลดปัญหาหย่อนคล้อยของผิว ผิวจะดูฟูขึ้น ริ้วรอยร่องแก้ม ร่องมุมปากดูตื้นขึ้น ผิวหน้าเรียบเนียน รูขุมขนกระชับขึ้น      

Ulthera รอบดวงตา

Ulthera รอบดวงตา (ใต้ตา) : หลังทำจะช่วยยกคิ้ว ยกหางตา ทำให้ตาโตขึ้นดูเด็ก และดูสดใสขึ้นครับ 

Ulthera ใต้คาง

Ulthera ใต้คาง ลำคอ เหนียง :หลังทำจะช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวและบริเวณเนินอกได้ให้ตึงกระชับ

นอกจากนี้ยังสามารถทำ Ulthera บริเวณท้องแขน และ หน้าท้อง เพื่อช่วยเพิ่มความกระชับ ลดความย้วยและหย่อนคล้อยของผิวได้อีก โดยหลังทำไม่มีรอย ไม่มีแผลครับ ทำเพียงครั้งเดียวผลลัพธ์อยู่ได้นานกว่า 1 ปี และสามารถทำซ้ำได้ ไม่มีผลข้างเคียง ไม่อันตราย


สรุป

สำหรับข้อสงสัยที่ว่า ทำ Ulthera ที่ไหนดี หมอแนะนำว่าเราควรพิจารณาถึงความพร้อมของทางคลินิกประสบการณ์ของหมอและมีราคาที่เหมาะสม ทั้งนี้หมอขออธิบายก่อนว่า ราคาการทำ Ulthera ขึ้นอยู่กับบริเวณที่ต้องการแก้ปัญหา จำนวน line ที่ใช้ยิง หากจุดที่ต้องใช้ปริมาณ line มาก ราคาก็จะสูงขึ้นครับ

แต่สำหรับคนที่ไม่อยากผ่าตัด ไม่มีเวลาพักฟื้นหรือกลัวเข็ม การทำ Ulthera ถือเป็นทางเลือกที่คุ้มค่า ถ้าอยากรักษาผลลัพธ์ไว้ให้อยู่ได้นาน ก็สามารถมาทำซ้ำได้เรื่อย ๆ โดยไม่มีอันตรายครับ


สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า