เจาะลึก Belotero Revive คืออะไร ? ช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง ? มีข้อดีอย่างไร ?

BELOTERO Revive 

เจาะลึก-Belotero-Revive-คืออะไร

เทรนด์หน้าเงา ผิวกระจก ดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติแม้ไม่ต้องแต่งหน้า เป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงมากครับ มีหลายผลิตภัณฑ์ที่ออกมาเพื่อตอบสนองเทรนด์หน้าใส ไม่ว่าจะเป็นการฉีดเมโส มาเด้ รีจูรัน ชาแนล ไฮฟู่ เลเซอร์ รวมไปถึงการฉีดฟิลเลอร์ Skin Booster ที่หมอจะพูดถึงในบทความนี้

Belotero Revive เป็นฟิลเลอร์ Skin Booster รุ่นใหม่ล่าสุดจากสวิตเซอร์แลนด์ มีคุณสมบัติโดดเด่นเรื่องการเพิ่ม Skin Quality ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ ฉ่ำวาว สุภาพดีจากภายใน ฟิลเลอร์รุ่นแรกและรุ่นเดียวที่มีส่วนประกอบของ Hyaluronic Acid ร่วมกับ Glycerol ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้นที่เหนือกว่าฟิลเลอร์รุ่นอื่น ๆ 

Belotero Revive

Belotero Revive คืออะไร ? ช่วยอะไร ? ฉีดส่วนไหนได้บ้าง ? ราคาเท่าไร ? มีข้อดีต่างจากฟิลเลอร์อื่น ๆ อย่างไร หมอสรุปให้ในบทความนี้ครับ

BELOTERO Revive คืออะไร ?

 

Belotero Revive คือหนึ่งในรุ่นของฟิลเลอร์ยี่ห้อ Belotero ที่มีจุดเด่นต่างจากรุ่นอื่น ๆ ครับ 

ส่วนประกอบของ Belotero Revive

อัตราส่วน HA 20mg/ml : Glycerol 17.5mg/ml

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผิวสุขภาพดี แข็งแรง คือ ความชุ่มชื้น โดยทั่วไปฟิลเลอร์จะเป็นสารเติมเต็มประเภท Hyaluronic Acid แต่ใน Belotero Revive จะมีส่วนประกอบของ Glycerol อยู่ด้วย ทำให้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้นตั้งแต่ชั้นผิวหนังด้านใน (Dermis) ไปจนถึงชั้นผิวหนังชั้นนอกสุด (The Stratum Corneum) และล็อกความชุ่มชื้นไว้ได้ยาวนาน

อ่านบทความเพิ่มเติม : Hyaluronic Acid คืออะไร มีประโยชน์อย่างไร ช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง ?

ประโยชน์ของ Glycerol (กลีเซอรอล) ที่สามารถช่วยดูดซับความชื้นได้ดี เมื่อฉีดไปแล้วจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนัง จะพบว่าในครีมบำรุงหลาย ๆ ตัว ก็มักจะมีส่วนประกอบของกลีเซอรอลอยู่ด้วยครับ แต่การทาครีมจากผิวชั้นนอก กว่าสารบำรุงต่าง ๆ จะซึมเข้าสู่ผิวก็จะใช้เวลานาน และได้ผลลัพธ์ไม่ชัดเจน ต่างจากการฉีดฟิลเลอร์ที่สามารถเข้าไปแก้ไขชั้นผิวที่มีปัญหาได้โดยตรง

กลีเซอรอลในครีมบำรุงผิว

ในครีมบำรุงผิวหลาย ๆ ตัว มักมีส่วนประกอบของกลีเซอรอล

การฉีดฟิลเลอร์ Belotero Revive จะช่วยฟื้นฟู บำรุง และซ่อมแซมโครงสร้างผิว ที่อ่อนแอลงจากปัจจัยต่าง ๆ เช่น 

  • อายุที่มากขึ้น สูญเสียคอลลาเจนและอีลาสติน ผิวขาดความยืดหยุ่น เกิดริ้วรอย (Fine Lines) ได้ง่าย
  • แสงแดด มลภาวะ ที่ทำร้ายผิว ทำให้ผิวแห้ง ขาดน้ำ 
  • มีพฤติกรรมทำร้ายผิว นอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ สูบบุหรี่ ดื่มแอลกอฮอล์
ลักษณะผิวแห้งกร้าน มีรูขุมขนกว้าง

เมื่ออายุมากขึ้น มีการสูญเสียคอลลาเจน อีลาสติน ทำให้เกิดปัญหาผิวตามมา

BELOTERO Revive ช่วยอะไรบ้าง ?

 
  • เติมน้ำให้ผิวที่แห้งกร้าน กักเก็บความชุ่มชื้น
  • ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว
  • ช่วยลดริ้วรอยเล็ก ๆ ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น
  • ลดรอยแดง ลดการสร้างเม็ดสีผิว จากรังสี UVA,UVB 
  • ลดความหยาบกร้านของผิวและสร้างเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล
  • กระชับรูขุมขน
  • เพิ่มวอลลุ่มให้ผิว

BELOTERO Revive เหมาะกับใคร ?

 

Belotero Revive เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้ง ขาดน้ำ แต่งหน้าไม่ติด ทาครีมบำรุงแล้วไม่เห็นผล ต้องการมีผิวสุขภาพดี ชุ่มชื้น ฉ่ำวาวแบบผิวกระจก เห็นผลเร็ว ไม่มีแผล ไม่ต้องพักฟื้น 

ข้อควรระวังในการฉีด Belotero Revive 

 
ปรึกษาหมอก่อนฉีดฟิลเลอร์ หมอซี

ก่อนฉีดฟิลเลอร์ ควรปรึกษาแพทย์ที่มีประสบการณ์

เพื่อให้การฉีด Belotero Revive ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด หมอไม่แนะนำให้ทำร่วมกับหัตถการ เช่น การลอกผิวหรือการกรอผิวครับ หรือหากจำเป็นควรเว้นระยะเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์หลังฉีดฟิลเลอร์ และควรหลีกเลี่ยงการฉีดร่วมกับหัตถการบำรุงผิวอื่น ๆ ครับ

นอกจากนี้ยังมีข้อห้ามฉีดฟิลเลอร์อื่น ๆ ได้แก่

  • อายุต่ำกว่า 18 ปี
  • อยู่ในช่วงตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร
  • แพ้ส่วนประกอบอย่างใดอย่างหนึ่งของผลิตภัณฑ์ (hyaluronate / glycerol)
  • มีการติดเชื้อหรืออักเสบบริเวณผิวหนังที่จะฉีดฟิลเลอร์
  • ประวัติเป็นโรคผิวหนัง (streptococcal skin)
  • มีแนวโน้มที่จะเกิด hypertrophic scars หรือ keloids
  • มีแผลฟกช้ำง่าย มีปัญหาเลือดออกแล้วหยุดยาก กำลังรับประทานยาที่มีผลต่อการแข็งตัวของเลือด เช่น แอสไพริน (ASA), ยาป้องกันการแข็งตัวของเลือด (Warfarin)

วิธีเช็กฟิลเลอร์ Belotero ของแท้

 

ข้อสำคัญที่คนไข้ควรรู้ และควรตรวจสอบทุกครั้งก่อนฉีดฟิลเลอร์ คือศึกษาวิธีดูฟิลเลอร์แท้ครับ สำหรับ Belotero Revive มีวิธีสังเกตดังนี้

ตัวอย่างวิธีดูฟิลเลอร์ Belotero Revive แท้

ตัวอย่างวิธีดูฟิลเลอร์ Belotero

  • มีเลขทะเบียน อย. และมีเอกสารกำกับภาษาไทยอยู่ภายในกล่อง
  • กล่องมี 2 cc และเลข lot ต้องตรงกัน 3 จุด คือ
    1. เลข lot ที่กล่อง
    2. เลข lot ที่สติกเกอร์
    3. เลข lot ที่หลอด
  • สามารถโทรเช็กเลข lot. และคลินิกได้ที่บริษัทผู้จัดส่ง Merz Aesthetics โทร.02 229 9696

Belotero Filler ประเทศอะไร ? 

 

Belotero Filler เป็นฟิลเลอร์จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เนื้อเจลมีความเรียบเนียน ฉีดแล้วกลืนไปกับผิวได้ดี ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะคือ CPM (Cohesive Polydensified Matrix) ซึ่งมีคุณสมบัติเด่น คือ

  1. Cohesivity ความสามารถในการยึดเกาะตัวของเนื้อเจล 
  2. Elasticity ความสามารถในการยืดหยุ่นของเนื้อเจล สามารถคืนตัวได้หากมีแรงมากระทำ เนื้อเจลจะไม่ไหลไปบริเวณที่ไม่ต้องการ
  3. Plasticity ความสามารถในการขึ้นรูปของเนื้อเจล สามารถปั้นแต่งทรงได้ดี

ฟิลเลอร์ Belotero ผ่านองค์การอาหารและยาของ 50 ประเทศทั่วโลก รวมทั้ง USA, EU และ ไทย มีการใช้กันอย่างแพร่หลาย หลังฉีดสลายหมด ไม่มีสารตกค้าง มั่นใจได้เรื่องความปลอดภัยครับ

Belotero มีกี่รุ่น แต่ละสี ต่างกันอย่างไร ?

 
รวมฟิลเลอร์ Belotero

ฟิลเลอร์ Belotero มีหลายรุ่นครับ ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับการฉีดบริเวณที่ต่างกัน แต่ละรุ่นมีคุณสมบัติ ดังนี้ 

  • Belotero Intense

ฟิลเลอร์ Belotero Intense กล่องสีชมพู เนื้อแน่น มีความยืดหยุ่นสูง มีจุดเด่นในการใช้แก้ปัญหาร่องลึกมาก ๆ จากการยุบตัวของเนื้อเยื่อผิวหนังและจากการเสื่อมสภาพตามวัย เช่น ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฟิลเลอร์แก้มตอบ

  • Belotero Volume

ฟิลเลอร์ Belotero Volume กล่องสีม่วง เนื้อแน่น มีความยืดหยุ่นและคงตัว จุดเด่นคือสามารถใช้แก้ปัญหาใต้ตา ใบหน้าตอบ จากสาเหตุการทรุดตัวของกระดูก และสามารถฉีดเสริมกระดูกใต้ตาชั้นลึกได้ ช่วยให้โครงสร้างใบหน้าได้สัดส่วน นิยมฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า เช่น คาง โหนกแก้ม

  • Belotero Soft

ฟิลเลอร์ Belotero Soft กล่องสีเหลือง เนื้อละเอียด มีโมเลกุลเล็ก มีจุดเด่นเรื่องสามารถเก็บรายละเอียดเล็ก ๆ ได้ดี เหมาะสำหรับแก้ไขริ้วรอยบนผิวชั้นนอก แก้ปัญหาใต้ตา

  • Belotero Revive

ฟิลเลอร์ Belotero Revive กล่องสีเขียว เนื้อละเอียด มีส่วนผสมของ Glycerol เพิ่มประสิทธิภาพการกักเก็บและเพิ่มความชุ่มชื้นจากชั้นหนังแท้ไปถึงผิวหนังชั้นนอกสุด ช่วยให้ผิวอิ่มเอิบ ฉ่ำวาว มีความยืดหยุ่น ดูสุขภาพดี  

BELOTERO Filler ดีไหม ?

 

การฉีดฟิลเลอร์ Belotero Revive เห็นผลดีเรื่องการบำรุงผิว เทียบกับการต้องทาครีมราคาแพงเป็นระยะเวลานาน หรือใช้หัตถการอื่น ๆ ที่ไม่ได้มีสารเพิ่มความชุ่มชื้นมากทำ Belotero Revive ก็ถือว่าเป็นวิธีฟื้นฟูผิวที่มีความคุ้มค่าและเห็นผลชัดเจนครับ

  • ช่วยเรื่อง Skin Hydration ผิวชุ่มชื้น ยาวนานถึง 9 เดือน
  • ช่วยเรื่อง Skin Glow ผิวหน้าใส เปล่งประกาย ยาวนานถึง 9 เดือน
  • ช่วยเรื่อง Skin Elasticity ผิวยืดหยุ่นเนียนนุ่ม ยาวนานถึง 7 เดือน
  • ช่วยเรื่อง Skin Firmness ผิวเด้งกระชับ ยาวนานถึง 7 เดือน
Vsquare tips

ข้อควรรู้ : จากผลการฉีด Belotero Revive พบว่า 100% ของคนไข้เห็นผลลัพธ์ดีขึ้นทุกด้านในสัปดาห์ที่ 12, มากกว่า 80% ของคนไข้พึงพอใจกับผลลัพธ์ยาวนานถึง 28 สัปดาห์, มากกว่า 57% ของคนไข้พึงพอใจกับผลลัพธ์ยาวนานถึง 36 สัปดาห์ และ 90% ของคนไข้อยากแนะนำ การรักษาด้วย Belotero Revive กับเพื่อนและคนใกล้ชิด

ฉีด Belotero Revive กี่ครั้ง กี่วันเห็นผล ?

 

Belotero Revive หลังฉีดเห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกครับ เนื้อฟิลเลอร์จะเข้าไปเพิ่มความชุ่มชื้นทันที อาจมีอาการบวมเล็กน้อยเป็นเรื่องปกติ จะยุบบวมไปเองใน 5-7 วัน ฟิลเลอร์เข้าที่ 100% ใน 2 สัปดาห์ครับ 

สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวมาก ๆ สามารถฉีดต่อเนื่องกัน 3 ครั้ง ทุก 1 เดือน เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น หรือสำหรับคนที่ไม่ได้มีปัญหาผิวมาก ต้องการรักษาความชุ่มชื้น ก็สามารถกลับมาฉีดเพิ่มได้ตามอายุของฟิลเลอร์คือช่วง 6-9 เดือน

Belotero Revive Filler ราคาเท่าไร ?

 

Belotero Revive ราคา 14,000-16,000/ CC ครับ ขึ้นอยู่กับปริมาณฟิลเลอร์ที่ใช้ในแต่ละเคส หมอจะประเมินให้ตามความเหมาะสมกับปัญหาผิว

Belotero Revive รีวิว

 

รีวิวผลลัพธ์หลังฉีด Belotero Revive จากผู้ใช้บริการจริง จะเห็นได้ว่าผิวมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีความชุ่มชื้น รูขุมขนเล็กลง และดูสุขภาพดีมากขึ้น

รีวิว Belotero Revive(1)
รีวิว Belotero Revive

รีวิว ฉีดฟิลเลอร์ Belotero Revive 

สรุป Belotero Revive

ถ้าเป็นผู้ที่มีปัญหาผิวแห้ง หยาบกร้าน หรือมีริ้วรอยเล็ก ๆ การฉีดฟิลเลอร์ Belotero Revive นอกจากจะสามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ยังช่วยแก้ไขปัญหาริ้วรอยเล็ก ๆ รวมถึงปัญหาผิวอื่น ๆ เพื่อให้ใบหน้ากลับมาอิ่มเอิบ ฉ่ำน้ำ ผิวเรียบเนียนและสุขภาพดีขึ้นได้ เห็นผลเร็ว ชัดเจน ช่วยแก้ปัญหาได้ตรงจุดกว่าถ้าเทียบกับหัตถการอื่น ๆ 

สำหรับใครที่มีข้อสงสัย หรือไม่แน่ใจว่าจะฉีด Belotero Revive ดีไหม สามารถปรึกษาทีมแพทย์ V Square Clinic ได้ทุกสาขา ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า