ฟิลเลอร์ Juvederm ราคาเท่าไร มีกี่รุ่น มีจุดเด่นอย่างไร โปรโมชั่น ที่ V Square Clinic

ฟิลเลอร์ Juvederm ราคา

ฟิลเลอร์ Juvederm ราคา

ฉีดฟิลเลอร์ Juvederm ราคาเท่าไร ?

Filler Juvederm (จูวีเดิม) เป็นฟิลเลอร์จากอเมริกาที่มีคุณภาพ ได้รับการยอมรับและใช้กันอย่างแพร่หลายจากทั่วโลก ฟิลเลอร์ Juvederm มีการผลิตออกมาหลายรุ่น เพื่อให้ตอบโจทย์การฉีดเติมเต็มผิวในแต่ละจุด สำหรับบทความนี้หมอจะแนะนำจุดเด่น ข้อดี ของฟิลเลอร์ Juvederm ว่ามีกี่รุ่น ต่างกันอย่างไร ฉีดฟิลเลอร์ Juvederm ราคาเท่าไร และมีโปรโมชั่นอะไรบ้างครับ

ตัวอย่างรีวิว ฉีดฟิลเลอร์ Juvederm

ฟิลเลอร์ Juvederm ฉีดคาง2 1 CC
ฟิลเลอร์ Juvederm ฉีดคาง 1 CC

สารบัญ ฟิลเลอร์ Juvederm  ราคา


ฟิลเลอร์ Juvederm คืออะไร ?

ฟิลเลอร์ Juvederm คือ สารเติมเต็มประเภทไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) หรือ HA ที่ถูกผลิตโดยบริษัท Allergan ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจาก US.FDA และอย.ไทย นำเข้าโดยบริษัท Allergan Thailand ถือเป็นฟิลเลอร์ที่เกือบทุกคลินิกมีให้บริการ และมีชื่อเสียงในเรื่องคุณภาพที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง 


ฟิลเลอร์ Juvederm ต่างจากฟิลเลอร์ยี่ห้ออื่นอย่างไร ?

ฟิลเลอร์แต่ละยี่ห้อ แต่ละรุ่น จะมีความแตกต่างกันตามคุณสมบัติทางกายภาพ เช่น ความคงตัว ความยืดหยุ่น การกระจายตัว ค่าความอุ้มน้ำ ขนาดของเม็ดฟิลเลอร์ ฯลฯ เนื่องจากใช้เทคโนโลยี และขั้นตอนในการผลิตแตกต่างกัน สำหรับฟิลเลอร์ Juvederm จะเน้นการพัฒนาฟิลเลอร์ให้เป็นเนื้อเจล มีจุดเด่นในด้านความเรียบเนียน

นอกจากนี้ ฟิลเลอร์ Juvederm ยังโดดเด่นในเรื่องจำนวนการเชื่อมพันธะ (Crosslink) โดยการใช้เทคโนโลยี crosslink ที่มีประสิทธิภาพสูง (Vycross) เพราะฟิลเลอร์ที่มีจำนวนพันธะเยอะ จะอยู่ได้นานขึ้น สลายช้าลง อุ้มน้ำได้น้อยลง ฟูน้อยลง ทนต่อแรงบิดในแนวนอนได้ดี มีค่าการกระจายตัวปานกลางเหมาะกับบริเวณที่ผิวขยับบ่อย ๆ ทำให้ฟิลเลอร์ Juvederm อยู่ได้นานขึ้น เป็นเนื้อเจลข้น ๆ ไม่เป็นเม็ด

Vsquare tips

ข้อเสียของฟิลเลอร์ที่ปริมาณ crosslink มากเกินไป คือจะทำให้สลายยากและเกิดการแพ้ได้ง่ายขึ้น และหากฉีดในปริมาณที่มากเกินไป จะมีโอกาสเกิดเป็นพังผืดเป็นก้อนได้ จะพบได้ในฟิลเลอร์ที่ไม่ได้มาตรฐาน เกรดต่ำ ฟิลเลอร์ปลอมที่ผลิตจากจีน ฟิลเลอร์หิ้วที่ไม่มั่นใจในการขนส่งและแหล่งที่ผลิต

ฟิลเลอร์ Juvederm มีส่วนผสมของ Lidocaine

ฟิลเลอร์ Juvederm มีการออกแบบมาให้มีส่วนผสมของยาชา (Lidocaine) ช่วยให้เวลาฉีดฟิลเลอร์คนไข้ไม่รู้สึกเจ็บ และรู้สึกผ่อนคลายขณะฉีด หลายคนที่กลัวเจ็บจึงคลายความกังวลในส่วนนี้ไปได้ครับ


ฟิลเลอร์ Juvederm มีจุดเด่นอะไรบ้าง ?

สาเหตุที่ฟิลเลอร์หนึ่งยี่ห้อมีหลายรุ่น เพราะไม่มีฟิลเลอร์รุ่นไหนที่เหมาะกับการฉีดผิวในทุกจุดครับ จึงต้องออกแบบฟิลเลอร์แต่ละรุ่นให้เหมาะกับการฉีดผิวในบริเวณต่าง ๆ สำหรับ Filler Juvederm มีกระบวนการผลิตด้วย 2 เทคโนโลยีเฉพาะ คือ Hylacross และ Vycross Technology

  • Hylacross Technology จะทำให้ฟิลเลอร์มีความยืดหยุ่นสูง ทนต่อการขยับได้ดี มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องค่าความอุ้มน้ำ ทำให้ตัวเนื้อเจลมีความละเอียด ฉีดแล้วฟู เหมาะกับการฉีดบริเวณที่ผิวมีการขยับบ่อย ๆ
  • Vycross Technology เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Allergan ที่ถูกพัฒนาขึ้นให้มีคุณสมบัติในการยกกระชับได้ดี มีโมเลกุลยึดเกาะหนาแน่น และมีอัตราการบวมน้ำหรืออุ้มน้ำน้อย ช่วยให้ผลลัพธ์หลังฉีด เรียบเนียน ไม่เป็นก้อน และอยู่ได้นาน

ฟิลเลอร์ Juvederm มีกี่รุ่น ?

  1. ฟิลเลอร์ Juvederm Ultra Plus X
ฟิลเลอร์ Juvederm Ultra Plus

ฟิลเลอร์ Juvederm Ultra Plus เป็นรุ่นที่มีลักษณะเนื้อนิ่ม ฉีดแล้วฟูมาก เต็มสวย เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาร่องลึกจากการเปลี่ยนแปลงตามวัย เช่น ขมับ ร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก หรือปาก คงผลลัพธ์อยู่ได้ประมาณ 12 เดือน

  1. ฟิลเลอร์ Juvederm Voluma
ฟิลเลอร์ Juvederm Voluma

ฟิลเลอร์ Juvederm Voluma เป็นรุ่นที่มีลักษณะเนื้อแข็งและฟูปานกลาง มีความยืดหยุ่นสูง มีโมเลกุลขนาดใหญ่ เหมาะกับการฉีดในหลายบริเวณ เช่น ใต้ตา ร่องแก้ม คาง ขมับ ตามการประเมินของแพทย์ หลังฉีดคงผลลัพธ์อยู่ได้นานประมาณ 18 เดือน

  1. ฟิลเลอร์ Juvederm Volift
ฟิลเลอร์ Juvederm Volift

ฟิลเลอร์ Juvederm Volift เป็นฟิลเลอร์รุ่นที่มีลักษณะเนื้อนิ่ม มีความละเอียดมากกว่ารุ่น Ultraplus เหมาะกับคนผิวบาง นิยมใช้ฉีดบริเวณใต้ตา ร่องแก้ม ร่องมุมปาก ร่องริ้วรอยที่ไม่ลึกมาก หลังฉีดคงผลลัพธ์อยู่ได้นานประมาณ 12 เดือน

  1. ฟิลเลอร์ Juvederm Volbella
ฟิลเลอร์ Juvederm Volbella

ฟิลเลอร์ Juvederm Volbella เป็นฟิลเลอร์เนื้อนิ่ม มีโมเลกุลขนาดเล็กที่มีความละเอียดมากที่สุด เหมาะสำหรับฉีดเติมบริเวณหน้าผาก ซึ่งเป็นจุดที่ต้องการความเรียบเนียน เป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน หลังฉีดคงผลลัพธ์อยู่นานประมาณ 12 เดือน

  1. ฟิลเลอร์ Juvederm Volite
ฟิลเลอร์ Juvederm Volite

ฟิลเลอร์ Juvederm Volite เป็นฟิลเลอร์รุ่นเนื้อละเอียด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น มีความเป็นธรรมชาติ นิยมใช้ฉีดบริเวณใต้ตา หรือเก็บรายละเอียดในผิวชั้นตื้น เหมาะกับคนผิวบาง หลังฉีดคงผลลัพธ์อยู่ได้นานประมาณ 8-12 เดือน

  1. ฟิลเลอร์ Juvederm Volux
ฟิลเลอร์ Juvederm Volux

ฟิลเลอร์ Juvederm Volux เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็ง มีโมเลกุลขนาดใหญ่ จึงมีความยืดหยุ่นสูง ปั้นทรงสวย และคงรูปได้ดีที่สุดครับ เหมาะสำหรับฉีดคาง ใต้ตา ขมับ และร่องแก้มชั้นลึก หลังฉีดคงผลลัพธ์อยู่ได้นานประมาณ 18-24 เดือน


ฟิลเลอร์จูวีเดิม ราคา เท่าไหร่ ?

เนื่องจากฟิลเลอร์ Juvederm เป็นฟิลเลอร์อเมริกาที่นำเข้าอย่างถูกต้องโดยผ่านบริษัทเดียวเท่านั้น ราคาแต่ละรุ่นที่ขายในคลินิกในประเทศไทยจึงไม่แตกต่างกันมากครับ อยู่ในช่วงหลัก 1-2 หมื่นบาท แตกต่างกันตามโปรโมชั่น เทคนิคการฉีด หรือประสบการณ์ของแพทย์ สำหรับ V Square Clinic ฟิลเลอร์จูวีเดิม ราคาแต่ละรุ่น แตกต่างกัน ดังนี้

  • ฟิลเลอร์ Juvederm Ultra Plus 1 CC ราคา 11,000.-
  • ฟิลเลอร์ Juvederm Voluma 1 CC ราคา 14,000.-
  • ฟิลเลอร์ Juvederm Volift 1 CC ราคา 14,000.-
  • ฟิลเลอร์ Juvederm Volite 1 CC ราคา 14,000.-
  • ฟิลเลอร์ Juvederm Volbella 1 CC ราคา 13,000.-
  • ฟิลเลอร์ Juvederm Volux 1 CC ราคา 18,000.-

โปรโมชั่น ฟิลเลอร์ Juvederm

แนะนำโปรโมชั่นฟิลเลอร์ เพิ่มเติม : https://www.vsquareclinic.com/how-much-filler/


สรุป

หากสนใจฉีดฟิลเลอร์จูวีเดิม ควรปรึกษาแพทย์ในคลินิกที่ได้มาตรฐาน มีประสบการณ์การปรับรูปหน้า เพื่อให้ประเมินและแนะนำรุ่นที่เหมาะสมกับปัญหาของแต่ละคน และตรวจสอบฟิลเลอร์ก่อนฉีดทุกครั้ง ว่าใช้ฟิลเลอร์แท้ที่มีการนำเข้าและเก็บรักษาอย่างถูกต้อง มีรีวิวที่น่าเชื่อถือได้จากผู้ใช้บริการจริงในแหล่งที่เป็นกลาง มีราคาที่เหมาะสม ไม่สูงหรือต่ำต่างไปจากคลินิกอื่น ๆ มาก จะได้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่าและปลอดภัยที่สุดครับ


สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ

Banner_Web_หมอให้คำปรึกษา_หมอ37คน
Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า