เมโสแฟต ราคาเท่าไหร่ ต้องใช้กี่ CC ฉีดลดเหนียงลดแก้ม กี่ครั้งจึงจะเห็นผล ?

เมโสแฟต ราคา 

เมโสแฟตตัว-ราคา

ฉีดเมโสแฟตราคาเท่าไหร่ ? อยากลดเหนียง ลดแก้ม ปรับหน้าเรียว V-Shape ต้องฉีดเมโสแฟตกี่ครั้ง ใช้กี่ CC ยี่ห้อไหนดี เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี ? หมอมีข้อมูลเหล่านี้มาแนะนำ พร้อมตัวอย่างรีวิวผลลัพธ์หลังฉีดเมโสแฟตครับ 

สารบัญ เมโสแฟตราคา


เมโสแฟตราคาเท่าไร ?  

การฉีดเมโสแฟต ราคาจะขึ้นอยู่กับยี่ห้อ และปริมาณที่ใช้ครับ โดยทั่วไปราคาจะเริ่มต้นที่ 2,000 บาท  

ขึ้นอยู่กับปริมาณในการฉีด เช่น 6 CC, 12 CC จนถึง 18 CC โดยการฉีดเมโสแฟตแต่ละครั้ง ไขมันจะสลายตัวทันทีประมาณ 10-15% และเริ่มเห็นผลมากขึ้นในช่วง 5-7 วัน เห็นผลลัพธ์ชัดเจนใช้เวลาประมาณ 2-3 สัปดาห์ หากผลลัพธ์ที่ได้ยังรู้สึกไม่พอใจสามารถกลับมาฉีดเพิ่มได้อีก  

บทความแนะนำ


โปรโมชั่น ราคาเมโสแฟต ที่ V Square Clinic

ที่ V Square Clinic เลือกใช้ตัวยาเมโสแฟตพรีเมียม คุณภาพสูง ฉีดโดยแพทย์ที่มีเทคนิคการฉีดกระจายตัวยาที่ถูกต้อง หลังฉีดจะไม่เป็นก้อนครับ ตัวยาจะค่อย ๆ ถูกดูดซึมไปเอง ก่อนการฉีดเมโสแฟต หมอจะประเมินปัญหาและแนะนำยี่ห้อรวมถึงปริมาณที่เหมาะสมให้ ราคามีทั้งแบบรายครั้งและราคาแบบคอร์ส 5 ครั้ง ดังนี้  

เมโสราคาโปรโมชั่น
ราคาเมโสแฟต พรีเมียม
แฟตตัว

ปัจจุบัน V Square Clinic เปิดให้บริการปรับรูปหน้า ฉีดเมโสแฟต ดูแลได้ทั้งใบหน้าและลดสัดส่วน มีสาขาครอบคลุมทั่วกรุงเทพ เดินทางสะดวก และมีแพทย์ที่มีประสบการณ์อยู่ประจำ สามารถขอคำปรึกษากับแพทย์ได้โดยตรง ไม่ผ่านเซลล์ครับ


ฉีดแฟตแก้ม ราคาแพงไหม ?

ผู้ที่กำลังหาข้อมูลและสงสัยว่า ฉีดแฟตแก้ม ราคาแพงไหม ? จริง ๆ แล้วการฉีดเมโสแฟตแก้มราคาไม่แพงครับ เมื่อเทียบผลลัพธ์ที่ได้ ถือว่าคุ้มค่า หลังฉีดเห็นผลลัพธ์เร็ว จึงได้รับความนิยมสูงในผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าให้เรียวสวย เนื่องจากปัญหาหน้าใหญ่หน้าบาน มักเกิดจากไขมันสะสมบริเวณแก้มที่เยอะ การฉีดแฟตจึงแก้ปัญหาได้ตรงจุดเมื่อเทียบกับวิธีอื่น ๆ 


ฉีดเมโสแฟตเหนียงราคา แต่ละคลินิกต่างกันเพราะอะไร ?

ปัจจุบันมีการแข่งขันราคาฉีดเมโสแฟตเหนียงอยู่มากครับ เพราะได้รับความนิยมไม่แพ้การฉีดเมโสแฟตแก้ม ทำให้หลาย ๆ คลินิกพยายามออก Promotion เพื่อเรียกความสนใจ โดยมีตั้งแต่หลักร้อย หลักพัน ไปจนถึงหลักหมื่น ที่เป็นคอร์สแบบเหมา 

เพื่อความปลอดภัย หมอแนะนำให้คนไข้ลองพิจารณาราคาจากหลาย ๆ คลินิก เปรียบเทียบกันครับ โดยเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน มีความน่าเชื่อถือ ซึ่งเมื่อลองเปรียบเทียบกันแล้ว จะเห็นว่าราคาไม่ต่างกันมาก เพราะราคาต้นทุนตัวยาเท่ากันครับ  แต่ในกรณีที่พบราคาถูกมาก ๆ โดยเฉพาะราคาหลักร้อยต้น ๆ อาจเป็นเมโสแฟตปลอมครับ (สเตียรอยด์, hyaluronidase) ตัวยาไม่มีคุณภาพ หรือเป็นเมโสแฟตหิ้วที่ไม่ผ่านการควบคุมคุณภาพตัวยาให้คงที่ เมื่อนำมาใช้อาจทำให้เกิดผลข้างเคียง เช่น บวมแดง อักเสบติดเชื้อได้ครับ


Meso Fat ใช้กี่ CC ?

โดยปกติแล้ว เมโสแฟต (Meso Fat) 1 ขวด มี 10 CC ครับ สำหรับปริมาณการฉีดต่อครั้ง แพทย์จะประเมินให้ตามความเหมาะสม โดยพิจารณาร่วมกับความต้องการของคนไข้ ปริมาณที่ใช้เริ่มต้นตั้งแต่ 6 CC,12 CC จนถึง 14 CC หรือมากกว่า ขึ้นอยู่กับปริมาณไขมันสะสมในจุดนั้น ๆ ครับ

         ตัวอย่างรีวิว ฉีดเมโสแฟตลดแก้ม 12 CC  สัปดาห์ละ 1 ครั้ง 

รีวิวฉีดเมโสแฟต12 cc

เมโสแฟต ยี่ห้อไหนดี ?

ตัวยา Meso Fat มีหลายยี่ห้อครับ แต่ละยี่ห้อมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน โดยสูตรที่ได้รับความนิยม และเห็นผลไว ได้แก่

1.เมโสแฟตยี่ห้อ Phytobella

เมโสแฟตยี่ห้อ Phytobella

เมโสแฟตยี่ห้อ Phytobella เป็นตัวยาที่สกัดจากธรรมชาติ จึงมีความปลอดภัยสูง สามารถสลายไขมัน ลดเซลลูไลท์ ได้หลายส่วนของร่างกาย เช่น เหนียงใต้คาง แก้ม ต้นขา สะโพกและน่อง อีกทั้งยังช่วยยกกระชับผิว และลดอาการบวมน้ำได้ 

ข้อดี : ฉีดแล้วยุบดี ไม่บวมแดง ไม่ทำให้ผิวหย่อนคล้อย

ข้อควรระวัง : ขณะฉีดจะรู้สึกแสบเล็กน้อย

2.เมโสแฟตยี่ห้อ BABI Neo One

เมโสแฟตยี่ห้อ BABI Neo One

เมโสแฟตยี่ห้อ BABI Neo One เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาแก้มหย่อนคล้อย เนื่องจากเป็นตัวยาที่ช่วยสลายไขมันพร้อมยกกระชับผิว เป็นยี่ห้อที่นิยมฉีดบนใบหน้าช่วยลดแก้ม ลดเหนียง ปรับรูปหน้าเรียวเห็นผลลัพธ์ไวใน 3 วัน

ข้อดี : ช่วยสลายไขมันพร้อมยกกระชับ ฉีดแล้วยุบดี หลังฉีดไม่มีอาการบวมแดง

ข้อควรระวัง : ขณะฉีดมีอาการแสบ (แต่จะแสบน้อยที่สุดในบรรดายี่ห้อเมโสแฟตทั้งหมด)

3.เมโสแฟตยี่ห้อ FNC

เมโสแฟตยี่ห้อ FNC30

เมโสแฟตยี่ห้อ FNC 30 เหมาะกับคนไข้ที่มีแก้มเยอะจากไขมันส่วนเกิน ด้วยกลไกการสลายไขมันของ Special Peptides ใน FNC 30 สามารถยกกระชับหน้า พร้อมปรับสมดุลต่อมน้ำเหลือง ด้วยการสลายเซลล์ไขมันให้แตกตัว และขจัดการสะสมของชั้นไขมัน ทำให้ผิวหนังบริเวณที่ฉีดเกิดการยุบตัวที่ดี

ข้อดี : ยุบดี รวดเร็ว เหมาะสำหรับผู้ที่มีแก้มและเหนียงเยอะ

ข้อควรระวัง : ขณะฉีดจะรู้สึกแสบกลาง ๆ

4.เมโสแฟตยี่ห้อ Vline

เมโสแฟตยี่ห้อ Vline

เมโสแฟตยี่ห้อ Vline เป็นยี่ห้อใหม่จากเกาหลี ช่วยให้ยุบไวกว่า FNC และตัวยามีความแสบมากกว่าเล็กน้อย

ข้อดี : ฉีดแล้วยุบไว ช่วยป้องกันเซลลูไลท์ พร้อมยกกระชับ 

ข้อควรระวัง : ขณะฉีดจะรู้สึกแสบกลาง ๆ

โดยการเลือกว่าจะใช้ เมโสยี่ห้อไหนดี หมอจะแนะนำให้ตามความเหมาะสม และขึ้นอยู่กับความต้องการของคนไข้ เช่น ถ้าอยากให้เห็นผลเร็ว ต้องรีบใช้หน้า ก็ควรเลือกยี่ห้อที่ออกฤทธิ์ไวครับ


สรุป  

การฉีดเมโสแฟต เป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่สามารถสลายไขมันส่วนเกินได้อย่างเห็นผล  ซึ่งเทียบกับหัตถการอื่น ๆ เช่นการดูดไขมัน การตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ถือเป็นหัตถการที่มีความปลอดภัย คนไข้ไม่ต้องเจ็บตัว ที่สำคัญการฉีดเมโสแฟตราคาไม่แพงครับ 

ใครที่สนใจการฉีดเมโสแฟต เบื้องต้นหมอแนะนำให้ศึกษาข้อมูลอย่างละเอียด และตัดสินใจทำกับคลินิกที่ได้มาตรฐาน สำหรับ V Square Clinic  คนไข้สามารถเข้ามาปรึกษา สอบถามข้อมูลก่อนตัดสินใจทำได้โดยไม่ค่าใช้จ่ายครับ 

สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ

Banner_Web_หมอให้คำปรึกษา_หมอ37คน
Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า