ฉีดเมโสหน้าใสราคา เท่าไหร่ ? โปรโมชั่นเมโสหน้าใส ราคาประหยัด ที่ V Square Clinic

ฉีดเมโสหน้าใสราคา

เมโสหน้าใส ราคา

ฉีดเมโสหน้าใส ราคาสุดคุ้มที่ V Square Clinic ใช้ยาเมโสแท้ ตรวจสอบได้ทุกกล่อง ให้บริการโดยทีมแพทย์มากประสบการณ์กว่า 15 ปี มีการติดตามผลหลังทำทุกเคส มีรีวิวฉีดเมโสหน้าใสที่เห็นผลจริง ปลอดภัย ซึ่งถ้าเมื่อเทียบกับหัตถการอื่น หรือการซื้อครีมบำรุงที่ต้องใช้เวลานานกว่าจะเห็นผล การฉีดเมโสหน้าใส ราคาไม่แพงครับ อาจกล่าวได้ว่ามีความคุ้มค่าทั้งราคาและผลลัพธ์ 

ฉีดเมโสหน้าใส ราคาเท่าไร ? แต่ละยี่ห้อราคาเท่ากันไหม? โปรโมชั่น meso หน้าใส สุดคุ้มค่า ที่ V Square Clinic มีโปรอะไรบ้าง? คนไข้สามารถติดตามอ่านได้ครับ

สารบัญ เมโสหน้าใสราคา


ฉีดเมโสหน้าใสราคา เท่าไหร่ ?

Landingpage_รวมโปร_22MAY23_TH_8

โปรโมชั่น เมโส หน้าใส ราคาพิเศษ
สำหรับผู้ติดตาม Line@ และมีสติ๊กเกอร์ “น้อง ดักกี้ V Square”

  • มาเด้ คอลลาเจน

ครั้งละ 2,500.-
คอร์ส 5 ครั้ง 9,900.-

  • เมโสหน้าใส Filorga (Fillmed)

ครั้งละ  9,000.- 
คอร์ส 5 ครั้ง  39,000.-

  • เมโสหน้าใส Revs

ครั้งละ  6,000.- 
คอร์ส 5 ครั้ง  25,000.-

  • เมโสหน้าใส Neo Glutanex Glow / Tensonez / Alpha arbutin

ครั้งละ 3,500.- 
คอร์ส 5 ครั้ง  15,000.-

โปรโมชั่นฉีดวิตามินผิวใส

ฉีดวิตามินผิว ราคา

โปรโมชั่น วิตามินผิว เสริมภูมิคุ้มกัน ราคาพิเศษ
สำหรับผู้ติดตาม Line@ และมีสติ๊กเกอร์ “น้อง ดักกี้ V Square”

สูตร aura white ประกอบด้วย Vitc megadose + vit Bรวม + glutamine + amino + nac รวม 40 cc

  • ครั้งละ 2,500.-
  • คอร์ส5 ครั้ง 9,900.-

สูตร immune boost ประกอบด้วย VitC megadose + vit Bรวม + vit A D E + แร่ธาตุ + Antioxidant รวม 40 cc

  • ครั้งละ 2,500.-
  • คอร์ส5 ครั้ง 9,900.-

เมโสหน้าใสมีกี่สูตร แต่ละสูตรต่างกันอย่างไร ?

เมโสหน้าใส ยี่ห้อไหนดี แต่ละยี่ห้อต่างกันอย่างไร
  • มาเด้ คอลลาเจน  ช่วยขับสารพิษที่ตกค้างอยู่ในผิว ฟื้นฟูเซลล์ผิวและชะลอการเสื่อมของคอลลาเจนในผิวลดสิว ผดผื่น ผิวอักเสบ เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ต้องการบำรุงผิวหน้าให้แข็งแรงขึ้น
  • Filorga / Revs  เน้นผิวขาวใส ลดฝ้า เติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ กระชับรูขุมขน ช่วยบำรุงผิวแบบ premium เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้งกร้าน ขาดการบำรุง  
  • Tensonez / Depigment  เป็นยี่ห้อเมโสที่ช่วยลดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้า ปรับผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้งเสียจากแสงแดด ดูหมองคล้ำ
  • Alpha arbutin เป็นยี่ห้อเสโสหน้าใสที่ช่วยควบคุมให้เม็ดสีทำงานลดลง ส่งผลให้รอยฝ้า กระจางลง ใบหน้าดูขาวใส เต่งตึง เรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเน้นลดฝ้าโดยตรง 

เมโสหน้าใส ราคาถูกมาก ๆ ปลอดภัยจริงหรือ ?

เมโสหน้าใส เป็นการฉีดวิตามินผิวที่มีความปลอดภัยสูง เนื่องจากตัวยาจะสกัดมาจากสารธรรมชาติประกอบไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิว  เช่น vitamin A B C E, Transamin, Glutatione, คอลลาเจนและโคเอนไซม์ อีกทั้งยังได้รับการรับรองจาก อย.ไทย ว่ามีความปลอดภัย ไม่ก่อการระคายเคืองต่อผิวหรือส่งผลข้างเคียงต่อร่างกาย

สำหรับราคาเมโสหน้าใสส่วนใหญ่แล้วแต่ละที่จะมีราคาที่ต่างกันไม่มากครับ ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของแต่ละคลินิกนั้น  ๆ แต่ถ้าหากคนไข้เจอเมโสหน้าใส ราคาถูกมาก ๆ เมื่อเทียบกับคลินิกอื่น อันนี้คนไข้ควรระวัง เพราะอาจเสี่ยงเจอเมโสปลอมได้ และอีกสิ่งหนึ่งที่ควรระวังคือคนไข้ควรเลี่ยงการซื้อยาเมโสจากอินเตอร์เน็ตมาฉีดเองเด็ดขาด เพราะตามกฏหมายยาบังคับจะขายให้กับหมอเท่านั้น

เมโสหน้าใส ดีไหม ?

เมโสหน้าใส ดีไหม

ฉีดเมโสหน้าใสถือว่าเป็นอีกหนึ่งหัตถการที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น ตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ต้องการบำรุงผิวเร่งด่วน ฟื้นฟูใบหน้าคล้ำเสียจากแสงแดดและมลภาวะให้กลับมากระจ่างใส เต่งตึง เรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ นอกจากนี้การฉีดเมโสหน้าใสยังมีขั้นตอนการทำที่ไม่ยุ่งยาก มีความปลอดภัย ซึ่งถ้าเทียบกับครีมราคาแพงแล้ว การฉีดเมโสหน้าใสจะมีความคุ้มค่าและเห็นผลลัพธ์ที่เร็วกว่าครับ

รีวิว เมโสหน้าใส

รีวิว เมโสหน้าใส ที่ V Square Clinic

รีวิว เมโสหน้าใส Made Collagen ที่ V Square Clinic

รีวิวเมโสหน้าใส1 หมอแอน
รีวิวเมโสหน้าใส2 หมอปุ๋ย
รีวิวเมโสหน้าใส3 หมอแอน
รีวิวเมโสหน้าใส4 หมอแพน
รีวิวเมโสหน้าใส5 หมอต้น
รีวิวเมโสหน้าใส6 หมอแอน
รีวิวเมโสหน้าใส7 หมอโต้ง
รีวิวหน้าใส8

สรุป

การฉีดเมโสหน้าใส ราคาไม่แพงครับ เมื่อเทียบกับการซื้อครีมบำรุงที่ต้องใช้เวลานานกว่าจะเห็นผล อาจกล่าวได้ว่ามีความคุ้มค่าทั้งราคาและผลลัพธ์ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเห็นผลแบบเร่งด่วน ไม่มีเวลาพักฟื้น หากต้องการรักษาผลลัพธ์ให้อยู่ได้นานขึ้น ก็สามารถฉีดซ้ำได้เรื่อย ๆ ไม่เป็นอันตรายหรือมีผลข้างเคียง

ทั้งนี้ก่อนฉีดเมโสหน้าใสแนะนำให้คนไข้เข้าไปปรึกษาแพทย์เพื่อประเมินปัญหาผิวหน้าก่อนว่าเหมาะกับตัวยาสูตรใด เพื่อความคุ้มค่าและผลลัพธ์เป็นไปตามที่คาดหวังครับ


สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า