ฉีดฟิลเลอร์ ราคาเท่าไหร่? โปรโมชั่นฉีดฟิลเลอร์สุดคุ้ม ที่ V Square Clinic

ฉีดฟิลเลอร์ ราคา

ฉีดฟิลเลอร์-ราคา หมอแพน

ปัจจุบันการฉีดฟิลเลอร์ราคาถือว่าไม่สูงมากถ้าเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ครับ ซึ่งฟิลเลอร์แต่ละยี่ห้อจะมีราคาที่แตกต่างกันออกไปตามเนื้อฟิลเลอร์, ความยืดหยุ่น,คุณสมบัติ รวมไปถึงโปรโมชั่นฉีดฟิลเลอร์ของแต่ละคลินิก

ในบทความนี้หมอจะมาให้ข้อมูลว่า ฉีดฟิลเลอร์ ราคาเท่าไหร่? ทำไมราคาถึงไม่เท่ากัน? ฟิลเลอร์แต่ละยี่ห้อต่างกันอย่างไร? ติดตามอ่านได้ครับ


ฉีดฟิลเลอร์ ทำไมราคาถึงไม่เท่ากัน ?

ฉีดฟิลเลอร์ ทำไมราคาถึงไม่เท่ากัน?  นั่นก็เพราะว่าฟิลเลอร์แต่ละยี่ห้อมีความแตกต่างกันครับ ทั้งเนื้อฟิลเลอร์, ความยืดหยุ่น, การกระจายตัว, คุณสมบัติ, ค่าความอุ้มน้ำ รวมไปถึงเทคโนโลยีที่ใช้ในการผลิตครับ  ซึ่งฟิลเลอร์ที่ได้รับความนิยม มีความปลอดภัย และผ่าน อย.ไทย ได้แก่ ฟิลเลอร์ Restylane (สวีเดน) ฟิลเลอร์ Juvederm (อเมริกา) และฟิลเลอร์ Belotero (สวิตเซอร์แลนด์) โดยแต่ละยี่ห้อจะมีความแตกต่างดังนี้ครับ

ฟิลเลอร์ Restylane (สวีเดน)

ฟิลเลอร์ Restylane เป็นฟิลเลอร์สัญชาติสวีเดน ที่ได้ผลิตมายาวนานกว่า 24 ปี ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากแพทย์ทั่วโลก และผ่านการรับรองว่าปลอดภัยจาก US FDA และ Thai FDA มีเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะในการผลิตขนาดโมเลกุลฟิลเลอร์ที่โดดเด่น อยู่ 2 เทคโนโลยี ที่ทำให้คุณสมบัติของฟิลเลอร์ เหมาะสมกับความต้องการและปัญหาผิวหน้าของคนไข้ในแต่ละจุด

  • NASHA techology หรือ Non-Animal Stabilized Hyaluronic Acid Technology เป็นไฮยารูลอนิกแอซิดที่มีความคงตัว ปลอดภัย ป้องกันการแพ้ หลังฉีดจึงไม่ก่อให้เกิดการไหลไปตามบริเวณต่างๆ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว คงสภาพอยู่ในร่างกายของเราได้นานประมาณ 6 เดือน – 1 ปีครับ
  • OBT Technology หรือ Optimal Balance Technology เป็นอีกเทคโนโลยีการผลิตของฟิลเลอร์ Restylane ที่ผลิตมาภายหลังการผลิตแบบ NASHA ที่เน้นในเรื่องของความยืดหยุ่น เนื้อเจลมีความคงตัว ยืดหยุ่น สามารถปรับรูปทรงได้หลากหลาย เหมาะสำหรับแก้ไขปัญหาเติมเต็ม ในแต่ละจุดประสงค์ของการฉีดฟิลเลอร์

อ่านบทความเพิ่มเติม : ฟิลเลอร์ Restylane มีกี่รุ่น แตกต่างกันอย่างไร?เหมาะกับฉีดบริเวณไหน? 

ฟิลเลอร์ Juvederm (อเมริกา)

ฟิลเลอร์ juvederm เป็นฟิลเลอร์สัญชาติอเมริกาที่นำเข้าโดยบริษัท Allergan Thailand (DSKH) และได้รับรองการนำเข้าอย่างถูกต้องจากสํานักงานคณะกรรมการอาหารและยา  (อย.)  ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของ Allergan ทำให้ฟิลเลอร์แต่ละตัวมีคุณสมบัติที่หลากหลาย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

เนื่องด้วยฟิลเลอร์ Juvederm นั้นขึ้นชื่อในเรื่องของเทคโนโลยีในด้านคุณสมบัติที่หลากหลาย จนทำให้เกิดเป็นฟิลเลอร์ที่มีประสิทธิภาพหลายรุ่น และเทคโนโลยีที่ว่าคือเทคโนโลยี Hylacross และ VYCROSS

  • เทคโนโลยี Hylacross เป็นเทคโนโลยีที่เด่นในเรื่องอุ้มน้ำได้ดี ทำให้ตัวฟิลเลอร์มีความฟู เนื้อละเอียด เรียบเนียน ทนต่อการขยับ มีความยืดหยุ่นสูง แต่ในการยึดเกาะยังทำได้ไม่เท่ารุ่นฟิลเลอร์ที่ใช้เทคโนโลยี VYCROSS  เหมาะสำหรับการฉีดบริเวณ ร่องแก้ม แก้มตอบ
  • เทคโนโลยี Vycross เป็นเทคโนโลยีที่เด่นในเรื่องของการยกระชับ เพราะมีโมเลกุลยึดเกาะที่หนาแน่น แต่ถ้าเทียบกับตัวอื่นๆ แล้ว  Vycross จะมีอัตราการบวมน้ำหรืออุ้มน้ำน้อยกว่า แต่หลังฉีดยังคงให้ความเป็นธรรมชาติ ดูเรียบเนียนไม่เป็นก้อน เหมาะสำหรับฉีดเพื่อเติมความอวบอิ่มของริมฝีปากหรือฉีดเพื่อเติมเต็มร่องแก้ม

อ่านบทความเพิ่มเติม : ฟิลเลอร์ Juvederm แต่ละรุ่นเหมาะฉีดจุดไหน แตกต่างกันอย่างไร และวิธีดูฟิลเลอร์แท้แต่ละรุ่น

ฟิลเลอร์ Belotero (สวิตเซอร์แลนด์)

ฟิลเลอร์ Belotero เป็นฟิลเลอร์สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ นำเข้าโดยบริษัท เมิร์ซ เฮลธ์แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด มีจุดเด่นในเรื่องคุณสมบัติที่หลากหลาย มีความปลอดภัย การันตีคุณภาพด้วย 2 รางวัลความงามจากยุโรป ผ่านการขึ้นทะเบียนอย่างถูกต้องโดย อย. สหรัฐอเมริกา ยุโรปและไทย จึงทำให้ ฟิลเลอร์ Belotero ได้รับความนิยมมาจนถึงทุกวันนี้ครับ

หลัก ๆ แล้ว ฟิลเลอร์ Belotero ที่ถูกนำเข้าประเทศไทยและผ่าน อย. มีด้วยกัน 4 รุ่นย่อย ๆ โดยจะแบ่งรุ่นตามสีกล่องของฟิลเลอร์คือ สีส้ม สีเหลือง สีม่วงและสีชมพูครับ โดยแต่ละสีจะมีความแตกต่าง และมีจุดเด่น ดังนี้

  • BELOTERO-BALANCE (สีส้ม)

เหมาะสำหรับแก้ไขปัญหาริ้วรอยระดับลึกถึงปานกลาง เช่น เติมเต็มแก้มตอบ ร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก รอยย่นระหว่างคิ้ว และฉีดปาก มีจุดเด่นคือช่วยปรับร่องลึกให้ดูตื้น ใบหน้าดูเต็ม ริ้วรอยเหี่ยวย่นดูจางลง หรือใช้ฉีดเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม 

  • BELOTERO-SOFT (สีเหลือง)  

เหมาะสำหรับแก้ไขปัญหาริ้วรอยที่เกิดจากผิวชั้นนอก หรือผิวที่ไม่ได้มีปัญหาร่องลึกมาก เช่น บริเวณริ้วรอยใต้ตา รอยตีนกา ริ้วรอยหางตา ริ้วรอยหน้าผาก ปากตกร่อง จุดเด่นของฟิลเลอร์กล่องสีเหลืองคือเนื้อฟิลเลอร์จะมีโมเลกุลเล็ก ช่วยเก็บรายละเอียดริ้วรอยเล็ก ๆ ได้ดีครับ

  • BELOTERO-VOLUME (สีม่วง) 

เหมาะสำหรับแก้ปัญหาผิวหน้าในระดับลึก คือปัญหาหาที่เกิดจากการทรุดตัวของกระดูกครับ เช่น ฉีดใต้ตา คาง โหนกแก้ม ขมับ จุดเด่นคือเนื้อฟิลเลอร์จะมีความยืดหยุ่นสูง และมีความคงตัว ช่วยฉีดเสริมส่วนที่ตอบ และปรับรูปหน้าได้ดี

  • BELOTERO-INTENSE (สีชมพู) 

เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าที่ค่อนข้างลึกมากๆ มีสาเหตุมาจากการยุบตัวของผิวหนังหรือเนื้อเยื่อจากอายุที่มากขึ้น เช่น ร่องแก้ม  เติมแก้มตอบ จุดเด่นของฟิลเลอร์รุ่นี้คือมีความคงตัวสูง เนื้อยืดหยุ่น ฉีดแล้วไม่เป็นก้อนครับ 


ฟิลเลอร์ใต้ตา ราคาเริ่มต้น 13,000.-/CC แก้ไขปัญหาถุงใต้ตา ขอบตาดำ ร่องใต้ตาลึก คืนความอ่อนเยาว์

Landingpage-ฟิลเลอร์ใต้ตา_ใส่ราคา_Desktop_2024
Landingpage-ฟิลเลอร์ใต้ตา_ใส่ราคา_Mobile_2024

ฟิลเลอร์ Restylane 

  • Restylane Perlane Lyft มีความคงตัวสูง ไม่ฟู คงรูปได้ดีที่สุด อยู่ได้นาน 12 เดือน 
  • Restylane Defyne  เนื้อเจลแข็งปานกลาง มีความยืดหยุ่นและอุ้มน้ำได้ดี เหมาะสำหรับใช้ฉีดใต้ตาในเคสที่กระดูกยุบตัวในผิวชั้นลึก อยู่ได้นาน 18 เดือน 
  • Restylane  Vital Light เป็นฟิลเลอร์ที่มีส่วนผสมของยาชา เนื้อละเอียดมากที่สุด เหมาะสำหรับเคสที่มีผิวบาง หรือใช้สำหรับเก็บรายละเอียด ริ้วรอยเล็ก ๆ ใต้ตา อยู่ได้ 6-12 เดือน 
  • Restylane classic เป็นฟิลเลอร์ที่เนื้อเจลมีอนุภาคใหญ่ เหมาะสำหรับแก้ปัญหาริ้วรอยระดับปานกลางถึงมาก อยู่ได้ 12 เดือน 
  • Restylane Vital เนื้อละเอียด เกลี่ยง่าย เหมาะสำหรับเก็บรายละเอียด ให้ผลเรียบเนียน เป็นธรรมชาติ อยู่ได้ 12 เดือน

ฟิลเลอร์ Juvederm

  • Juvederm Volite เนื้อละเอียด ใช้สำหรับเติมใต้ตาชั้นตื้น เหมาะกับคนผิวบางแต่ไม่มากเกินไป อยู่ได้นาน 8-12 เดือน 
  • Juvederm Voluma เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็ง ฟูปานกลาง มีโมเลกุลขนาดใหญ่ จึงมีความยืดหยุ่นสูง อุ้มน้ำและให้ความเป็นธรรมชาติ อยู่ได้นาน 18 เดือน 
  • Juvederm  Volux เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็ง คงรูปได้ดี ปั้นขึ้นรูปได้ง่าย เหมาะสำหรับฉีดเสริมกระดูกใต้ตาชั้นลึก อยู่ได้นานที่สุด ฉีดแล้วดูเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน อยู่ได้นาน 18-24 เดือน

ฟิลเลอร์ Belotero

  • Belotero volume เนื้อฟิลเลอร์เนื้อแข็ง มีความยืดหยุ่นและคงตัว เหมาะสำหรับฉีดเสริมกระดูกใต้ตาชั้นลึก อยู่ได้นาน 18 เดือน 
  • Belotero Revive เนื้อฟิลเลอร์ละเอียด จุดเด่น 2 in 1 Power Skin Qulity Filler ฟิลเลอร์ตัวแรกที่มี HYALURONIC ACID ให้ความชุ่มชิ้นผิวเรียบเนียน  และ GLYCEROL กักเก็บความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิว เพิ่มความแข็งแรงให้กับเกาะป้องกันผิว เหมาะฉีด : ผิวหน้า / ใต้ตา / ปาก / ลำคอ / หลังมือ อยู่ได้นาน 6-9 เดือน 

ฟิลเลอร์ Definisse

  • ฟิลเลอร์ Definisse Touch เป็นฟิลเลอร์เนื้อนิ่ม เนียนละเอียด ขึ้นรูปได้ดี เหมาะฉีด ใต้ตา ร่องแก้ม ร่องมุมปาก ปาก อยู่ได้ 8-12 เดือน 

อ่านบทความเพิ่มเติม : ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา คืออะไร? ช่วยเติมเต็มถุงใต้ตา ลดปัญหาใต้ตาคล้ำได้แค่ไหน 


ฟิลเลอร์คาง ราคาเริ่มต้น 9,900.-/CC แก้ปัญหาคางสั้น คางตัด ปรับรูปหน้าให้ดูเรียวขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ

Landingpage_ฟิลเลอร์คาง_ใส่ราคา_Desktop_18JUL23
Landingpage_ฟิลเลอร์คาง_ใส่ราคา_Mobile_18JUL23

ฟิลเลอร์ Restylane  

  • Restylane Perlane Lyft เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็ง มีความคงตัวสูง ไม่ฟู เหมาะสำหรับฉีดเพื่อเสริมทดแทนกระดูก ให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ สามารถคงรูปได้ดี อยู่ได้นาน 12 เดือน

ฟิลเลอร์ Juvederm

  • Juvederm Voluma เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็งและฟูปานกลาง มีความยืดหยุ่นสูง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเห็นความโค้งมนของคาง สามารถเติมคางได้อย่างเป็นธรรมชาติ อยู่ได้นาน 18 เดือน
  • Juvederm Volux เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็ง มีความคงตัวสูง ขึ้นรูปได้ง่ายปั้นทรงสวย ช่วยปรับโครงสร้างใบหน้าได้ดีที่สุด อยู่ได้นาน 18-24 เดือน

ฟิลเลอร์ Belotero

  • Belotero Intense เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็ง มีความยืดหยุ่นสูงเหมาะสำหรับใช้แก้ปัญหาร่องลึกมาก ๆ จากการยุบตัวของเนื้อเยื่อผิวหนัง อยู่ได้นาน 18 เดือน

ฟิลเลอร์ Definisse

  • Definisse Core ฟิลเลอร์เนื้อแข็ง HA 25 mg/ml เหมาะกับการเสริมกระดูก ปรับรูปหน้า เติม mid-face คาง กรอบหน้า อยู่ได้ 18 เดือน

ฟิลเลอร์ Flore

  • Flore Max ฟิลเลอร์เนื้อแน่น ขึ้นรูปได้ดี มีความละมุน ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับฉีดแก้ปัญหาในไขมันชั้นลึก คาง/ขมับ อยู่ได้ 9-12 เดือน

อ่านบทความเพิ่มเติม : ฟิลเลอร์คาง เสริมคางครั้งแรกควรรู้เรื่องอะไรบ้าง ต่างจากการเสริมซิลิโคนอย่างไร ?


ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ราคาเริ่มต้น 9,900.-/CC แก้ปัญหาร่องแก้มลึก หน้าหย่อนคล้อย ปรับรูปหน้ากระชับ อย่างเห็นผล

Landingpage_ฟิลเลอร์ร่องแก้ม_ใส่ราคา_Desktop_2024
Landingpage_ฟิลเลอร์ร่องแก้ม_ใส่ราคา_Mobile_2024

ฟิลเลอร์ Restylane  

  • Restylane Volyme เนื้อนิ่มปานกลาง มีความยืดหยุ่นสูงมาก เหมาะกับการฉีดร่องแก้มให้ดูอิ่มฟู อยู่ได้นาน 18 เดือน

ฟิลเลอร์ Juvederm

  • Juvederm Ultra Plus เป็นฟิลเลอร์เนื้อนิ่ม เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาร่องลึก ฉีดแล้วมีความฟูเป็นธรรมชาติ อยู่ได้นาน 12 เดือน 
  • Juvederm Voluma เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็งและฟูปานกลาง  มีความยืดหยุ่นสูง ช่วยเติมเต็มร่องแก้มลึกลึกได้อย่างเป็นธรรมชาติ อยู่ได้นาน 18 เดือน
  • Juvederm Volift เป็นฟิลเลอร์เนื้อนิ่ม มีความละเอียดมาก เหมาะสำหรับคนที่มีผิวบาง อยู่ได้นาน 12 เดือน
  • Juvederm Volux เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็ง มีโมเลกุลขนาดใหญ่ มีความยืดหยุ่นสูง ปั้นทรงสวย และคงรูปได้ดีที่สุด เหมาะสำหรับฉีดร่องแก้มชั้นลึก อยู่ได้นาน 18-24 เดือน

ฟิลเลอร์ Belotero

  • Belotero Intense เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็ง มีความยืดหยุ่นดี เหมาะสำหรับคนที่มีร่องแก้มลึกที่เกิดจากการยุบตัวของเนื้อเยื่อผิวหนัง ช่วยฟื้นฟูและเพิ่ม volume ของชั้นผิว อยู่ได้นาน 18 เดือน

ฟิลเลอร์ Definisse

  • ฟิลเลอร์ Definisse Restore เป็นฟิลเลอร์เนื้อนิ่ม มีความแข็งปานกลาง เหมาะกับการเติมริ้วรอยร่องลึก ริ้วรอยหย่อนคล้อยตามวัย เติมร่องแก้ม ร่องมุมปากอยู่ได้นาน 12 เดือน
  • ฟิลเลอร์ Definisse Touch เป็นฟิลเลอร์เนื้อนิ่ม เนียนละเอียด ขึ้นรูปได้ดี เหมาะฉีด ใต้ตา ร่องแก้ม ร่องมุมปาก ปาก อยู่ได้ 8-12 เดือน

อ่านบทความเพิ่มเติม : ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มครั้งแรกควรรู้อะไรบ้าง ใช้กี่ cc ราคาเท่าไร มีข้อควรระวังอย่างไร ?


ฟิลเลอร์ปาก ราคาเริ่มต้น 14,000.-/CC เติมเต็มปากอวบอิ่ม ปรับรูปปากกระจับ แก้ปัญหาปากบาง ปากแห้ง 

ฟิลเลอร์ปาก-ราคา

ฟิลเลอร์ Restylane  

  • Restylane Vital Light เป็นฟิลเลอร์เนื้อละเอียด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น มีความเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับบำรุงผิวชุ่มชื้น แก้ปัญหาปากแห้ง ปากตกร่อง อยู่ได้นาน 6-12 เดือน
  • Restylane Volyme เป็นฟิลเลอร์เนื้อนิ่มปานกลาง มีความยืดหยุ่นสูง อุ้มน้ำได้ดี ดูเป็นธรรมชาติไม่เป็นก้อน เหมาะฉีดมุมปาก แก้ปัญหาปากตก ปากคว่ำ อยู่ได้นาน 18 เดือน
  • Restylane Refyne เนื้อเจลมีลักษณะยืดหยุ่น เหมาะสำหรับเติมปากอวบอิ่ม เป็นธรรมชาติ อยู่ได้นาน 12 เดือน
  • Restylane Kysse ฟิลเลอร์เนื้อละเอียด มีความคงตัวสูง สร้างขอบริมฝีปากที่ชัดเจนให้ความชุ่มชื้นและความอวบอิ่ม ออกแบบมาสำหรับใช้เติมเต็มริมฝีปากโดยเฉพาะ อยู่ได้นาน 12 เดือน

ฟิลเลอร์ Juvederm

  • Juvederm Ultra Plus เป็นฟิลเลอร์เนื้อนิ่มและฟูมาก เหมาะกับคนที่ต้องการปากอวบอิ่มแบบฝรั่ง ต้องการฉีดปากสายฝอ อยู่ได้นาน 12 เดือน
  • Juvederm Voluma เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็ง แน่น มีความฟูปานกลาง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเติมปากอวบอิ่ม ชุ่มชื้น อยู่ได้นาน 18 เดือน
  • Juvederm Volift เป็นฟิลเลอร์เนื้อนิ่ม มีความละเอียดและยืดหยุ่นสูง ให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ ฉีดแล้วไม่เป็นก้อน อยู่ได้นาน 12 เดือน
  • Juvederm Volite เป็นฟิลเลอร์เนื้อละเอียด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เหมาะกับผู้ที่ต้องการให้ผิวปากชุ่มชื้น อวบอิ่มขึ้นเล็กน้อย แก้ปัญหาปากแห้ง ปากตกร่อง อยู่ได้นาน 8-12 เดือน

ฟิลเลอร์ Belotero

  • BeloteroVolume เนื้อแน่น อยู่ทรง ช่วยเพิ่ม Volume ให้ปากได้ดี เหมาะสำหรับทรงปากสายฝอ อยู่ได้นาน 12-18 เดือน

อ่านบทความเพิ่มเติม : ฉีดฟิลเลอร์ปากครั้งแรกควรรู้อะไรบ้าง ใช้กี่ CC? ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนนิยมมากที่สุด


ฟิลเลอร์ขมับ ราคาเริ่มต้น 11,000.-/CC แก้ปัญหาขมับตอบ ขมับยุบ ปรับรูปหน้าให้มีมิติ

Promotion_ฟิลเลอร์ขมับ_Desktop_ใส่ราคา_26JUL23

ฟิลเลอร์ Restylane  

  • Restylane Volyme เป็นฟิลเลอร์เนื้อนิ่มปานกลาง เหมาะสำหรับฉีดเติมเต็มส่วนที่โหลลึกหรือตอบ เช่น ขมับตอบ ช่วยเติมชั้นผิวบริเวณใบหน้าให้อิ่มฟู อยู่ได้นาน 18 เดือน

ฟิลเลอร์ Juvederm

  • Juvederm Ultra Plus เป็นฟิลเลอร์เนื้อนิ่มและฟูมาก ฉีดแล้วเต็มสวย เหมาะสำหรับเติมขมับ หรือร่องลึกต่าง ๆ ที่เกิดจากความเปลี่ยนแปลงตามวัย อยู่ได้นาน 12 เดือน
  • Juvederm Voluma เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็งและฟูปานกลาง มีความยืดหยุ่นสูง เหมาะสำหรับการเติมขมับได้อย่างเป็นธรรมชาติ อยู่ได้นาน 18 เดือน
  • Juvederm Volux เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็ง มีความคงตัวสูง ทนต่อแรงขยับได้ดี ช่วยแก้ปัญหาขมับยุบ ขมับตอบ ปั้นทรงสวย อยู่ได้นาน 18-24 เดือน

ฟิลเลอร์ Flore

  • Flore Max ฟิลเลอร์เนื้อแน่น ขึ้นรูปได้ดี มีความละมุน ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับฉีดแก้ปัญหาในไขมันชั้นลึก คาง/ขมับ อยู่ได้ 9-12 เดือน

อ่านบทความเพิ่มเติม : ฉีดฟิลเลอร์ขมับ คือ? อันตรายไหม? เห็ฯผลแค่ไหน?เหมาะกับใครบ้าง ต้องใช้กี่ CC ?


ฟิลเลอร์หน้าผาก ราคาเริ่มต้น 14,000.-/CC แก้ปัญหาหน้าผากยุบ หน้าผากแบน เพิ่มความโดดเด่นให้ใบหน้า

ฟิลเลอร์หน้าผาก-ราคา

ฟิลเลอร์ Juvederm

  • Juvederm Volbella เป็นฟิลเลอร์เนื้อนิ่ม มีโมเลกุลขนาดเล็ก ละเอียดมาก เหมาะกับการเติมหน้าผาก เพราะผิวบริเวณหน้าผากบางมาก จะไม่เป็นก้อน

ฟิลเลอร์ Restylane  

  • Restylane Vital เนื้อละเอียด เกลี่ยง่าย เหมาะสำหรับฉีดหน้าผาก ให้ผลเรียบเนียน เป็นธรรมชาติ อยู่ได้นาน 12 เดือน

อ่านบทความเพิ่มเติม : ฉีดฟิลเลอร์หน้าผากครั้งแรกควรรู้อะไรบ้าง ใช้กี่ cc ราคาเท่าไร มีข้อควรระวังอย่างไร ?


ฟิลเลอร์แก้มส้ม ราคา 13,000.- แก้ปัญหาแก้มตอบ โหนกแก้มสูงเพิ่มความอวบอิ่ม ให้ใบหน้าดูสดใส

Landingpage_ฟิลเลอร์แก้มส้ม_ใส่ราคา

ฟิลเลอร์ Restylane  

  • Restylane Perlane lyft เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็ง กระจายตัวได้ดี ให้ความอิ่มฟู มีความยืดหยุ่นสูง ช่วยยกกระชับแก้มที่หย่อนคล้อยให้กลับมามีมิติ ดูอวบอิ่มเหมือนผลส้ม อยู่ได้นาน 12 เดือน

ฟิลเลอร์ Definisse

  • Definisse Core ฟิลเลอร์เนื้อแข็ง HA 25 mg/ml เหมาะกับการเสริมกระดูก ปรับรูปหน้า เติม mid-face คาง กรอบหน้า อยู่ได้ 18 เดือน

อ่านบทความเพิ่มเติม : ฉีดฟิลเลอร์แก้มส้ม คืออะไร มีแก้มส้มแล้วทำไมจึงช่วยให้หน้าดูอ่อนวัยขึ้น ?


สรุป

สำหรับใครที่ยังตัดสินใจไม่ไดว่าจะฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี หรือกำลังมองหาโปรโมชั่นฉีดฟิลเลอร์ ราคาคุ้มค่า หมอแนะนำว่าควรเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐานและมีความน่าเชื่อถือครับ ควรเลือกฉีดกับแพทย์ที่มีประสบการณ์ อย่าเห็นแก่ฟิลเลอร์ราคาถูกหรือไปฉีดฟิลเลอร์กับหมอกระเป๋า เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายสูงมาก และหากใช้ฟิลเลอร์ปลอมอาจมีผลข้างเคียงอื่นตามมาได้


สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ

Banner_Web_หมอให้คำปรึกษา_หมอ37คน
Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า