Teoxane Filler ฟิลเลอร์สัญชาติสวิต มีกี่รุ่น ? ฉีดตำแหน่งไหนได้บ้าง ?

Teoxane Filler

Teoxane Filler

Teoxane Filler คือ ยี่ห้อฟิลเลอร์จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่เพิ่งเปิดตัวในไทย โดยเป็นอีกแบรนด์ที่น่าจับตามองและน่าจะมาแรงในปีนี้ครับ ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ทำให้ฟิลเลอร์มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องความยืดหยุ่น สามารถปรับตามการเคลื่อนไหวของใบหน้า ให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์เทรนด์ความงามในยุคนี้

ฟิลเลอร์ Teoxane มีกี่รุ่น ? เทคโนโลยีการผลิตอะไรที่เป็นจุดเด่นของแบรนด์ ? ต่างจากฟิลเลอร์ยี่ห้ออื่นอย่างไร ? ปลอดภัยไหม ? ราคาเท่าไร ? ติดตามอ่านได้ในบทความนี้ครับ


Teoxane Filler คืออะไร ?

Teoxane Filler คืออะไร

ฟิลเลอร์ Teoxane (ทีอ็อกซาน) คือ ยี่ห้อฟิลเลอร์จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ครับ เป็นสารเติมเต็มประเภท Hyaluronic acid (HA) ที่สลายได้เองตามธรรมชาติ มีความปลอดภัยสูง สามารถนำมาใช้เติมเต็มริ้วรอยร่องลึก ปรับโครงสร้างของใบหน้าให้ได้สัดส่วน ดูมีมิติ ให้ความสำคัญกับผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติครับ

โดย Teoxane Filler มีการใช้กันมากกว่า 94 ประเทศทั่วโลก ในไทยได้มีการนำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างถูกต้องโดยบริษัทคอสมา เมดิคอล กำจัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ BJC


เทคโนโลยีที่ใช้ในการผลิต Teoxane Filler มีจุดเด่นอย่างไร ?   

ใบหน้าเป็นจุดที่ต้องมีการเคลื่อนไหวตลอดเวลาเมื่อเราแสดงสีหน้าหรืออารมณ์ ถ้าหากฉีดฟิลเลอร์ที่ไม่มี dynamic หลังฉีดอาจทำให้เกิดเป็นก้อนหรือลำครับ 

โดย Teoxane Filler ได้รับการออกแบบให้เป็นฟิลเลอร์ที่มีคุณสมบัติ Dynamic movement เด่นในเรื่อง ความยืดหยุ่นสูง (Stretch&Strength) ด้วยเทคโนโลยี RHA (Resilient Hyaluronic Acid) ทำให้ฟิลเลอร์สามารถปรับเข้ากับการเคลื่อนไหวของใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม ฉีดแล้วดูเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน  

คุณสมบัติของฟิลเลอร์ Teoxane
  • Stretch เมื่อใบหน้ามีการเคลื่อนไหว ฟิลเลอร์ขยายตัวออกและปรับเปลี่ยนตามการเคลื่อนไหวบนใบหน้าได้เร็ว
  • Strength ฟิลเลอร์เด้งกลับคืนสู่รูปเดิม กลับมาเติมเต็มผิวได้เหมือนเดิม

นอกจากนี้สาร Hyaluronic acid ที่ใช้ในฟิลเลอร์ Teoxane มีการผลิตด้วย Preserved Network Technology (PNT) ใน RHA ทำให้ได้ HA สายยาว มี Dynamic และ Mobile bonds ใกล้เคียงกับ HA ตามธรรมชาติมาก กลืนกับผิวได้ดี ให้ความเรียบเนียน และใช้ BDDE น้อย มีความปลอดภัยสูงครับ 

Preserved Network Technology

Preserved Network Technology (PNT)


Teoxane Filler มีกี่รุ่น ?

Teoxane Filler มีทั้งหมด 9 รุ่น โดยมี 7 รุ่นที่ผ่าน อย.ไทยด้วย (กุมภา ปี 67) ได้แก่

  1. Teoxane RHA 1 เนื้อเจลนิ่ม ออกแบบมาเพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็ก ๆ ตื้น ๆ (Fine line) บริเวณรอบปาก คอ เนินอก และลดรอยคล้ำใต้ตา
  2. Teoxane RHA 2  เนื้อเจลนิ่มค่อนไปทางแน่นปานกลาง ทนต่อแรงขยับได้ดี มีความเรียบเนียน ใช้ฉีดผิวหนังชั้นกลาง-ลึก เหมาะสำหรับเติมเต็มแก้ไขปัญหาริ้วรอยระดับปานกลาง
  3. Teoxane RHA 3 เนื้อเจลจะมีความหนากว่ารุ่น RHA 2 ช่วยลดริ้วรอยระดับปานกลางถึงรุนแรง โดยเฉพาะในบริเวณที่มีการเคลื่อนไหวบ่อย ๆ เช่น ร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก ปาก 
  4. Teoxane RHA 4  เนื้อเจลแน่นที่สุดในบรรดารุ่น RHA ปั้นทรงง่าย มีความคงตัวสูง เหมาะเติมเต็มร่องลึกและปรับรูปหน้า เช่น ขมับ แก้ม กรอบหน้า คาง 
  5. Teoxane Ultra Deep เนื้อเจลแน่น ปั้นขึ้นรูปได้ดี มีความคงตัวสูงเหมาะกับเพื่อเติมเต็มร่องลึกจัดการกับการสูญเสีย Volume และ ริ้วรอยความหย่อนคล้อยที่ลึก
  6. Teoxane Redensity 1 ออกแบบมาเพื่อการบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้า เหมาะสำหรับการเพิ่มความชุ่มชื้นและความสดใสให้กับผิว ช่วยลดริ้วรอยเล็ก ๆ บนใบหน้า
  7. Teoxane Redensity 2 ออกแบบมาเพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยคล้ำใต้ตา และลดปัญหาผิวใต้ตาที่ขาดความชุ่มชื้น

Teoxanne ฉีดตำแหน่งไหนได้บ้าง ? ใช้กี่ cc ?

Teoxane มีหลากหลายรุ่นให้เลือกใช้ สามารถนำมาฉีดแก้ปัญหาผิวได้หลายตำแหน่งบนใบหน้าครับ

โดยปริมาณฟิลเลอร์ที่ใช้จะขึ้นอยู่กับระดับปัญหา และความต้องการของคนไข้แต่ละคน หมอจะประเมินตามความเหมาะสมอีกครั้งก่อนฉีดฟิลเลอร์ครับ


เปรียบเทียบ Teoxane กับฟิลเลอร์ยี่ห้ออื่น แตกต่างกันอย่างไร ?

ด้วยความที่ฟิลเลอร์เป็นหัตถการที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ปัจจุบันจึงมีฟิลเลอร์ออกมาหลายยี่ห้อให้เลือกมากมาย โดยแต่ละยี่ห้อก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป เมื่อเปรียบเทียบกับฟิลเลอร์ยี่ห้ออื่น ๆ จุดเด่นของ Teoxane Filler มีดังนี้

  • เป็น HA สายยาวที่มีความ Dynamic สูง
  • มี Mobile bonds ที่เหมือนใน HA ตามธรรมชาติ 
  • ใช้ BDDE น้อยกว่า ปลอดภัย แพ้น้อยกว่า 
  • ยืดหยุ่นได้ดี ปรับเข้ากับผิวหน้าได้ดี
  • Long Duration ผลลัพธ์ยาวนานถึง 18 เดือน

เปรียบเทียบกับยี่ห้อฟิลเลอร์อื่น ๆ

เปรียบเทียบ Teoxane กับฟิลเลอร์ยี่ห้ออื่น

หมอขอยกตัวอย่างยี่ห้อฟิลเลอร์ที่ผ่าน อย. และได้รับความนิยมในไทยว่ามีการใช้เทคโนโลยีการผลิตอย่างไร ? และมีจุดเด่นที่ต่างกันอย่างไร ? เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจก่อนฉีดฟิลเลอร์

  • ฟิลเลอร์ Juvederm : ฟิลเลอร์จากอเมริกา ผลิตด้วยเทคโนโลยี Hylacross และ Vycross พัฒนาฟิลเลอร์ให้เป็นเนื้อเจล มีจุดเด่นในด้านความเรียบเนียน และอยู่ได้นาน แต่ในบางรุ่นอาจมีความยืดหยุ่นน้อยกว่า Teoxane 
  • ฟิลเลอร์ Restylane : ฟิลเลอร์จากสวีเดน ผลิตด้วยเทคโนโลยี OBT และ NASHA ทำให้ได้เนื้อฟิลเลอร์มีหลายขนาดโมเลกุล ทั้งเล็ก ปานกลาง ใหญ่ มีหลายรุ่นให้เลือกใช้ ครอบคลุมเกือบทุกจุดบนใบหน้า
  • ฟิลเลอร์ Definisse : ฟิลเลอร์จากอิตาลี ผลิตด้วย XTR Technology เด่นในด้านการทำให้ Hyaluronic Acid สานกันเป็นร่างแห จึงสามารถช่วยในการยกพยุง และปรับรูปหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ ลดโอกาสบวมหรือเขียวช้ำหลังฉีด
  • ฟิลเลอร์ Belotero : ฟิลเลอร์จากสวิตเช่นเดียวกับฟิลเลอร์ Teoxane ผลิตด้วย CPM Technology (Cohesive Polydensified Matrix) จุดเด่นคือมีความยืดหยุ่นสูง คงตัว เติมเต็มริ้วรอยร่องลึกจากการยุบตัวของกระดูกได้ดี
  • ฟิลเลอร์ Flore : ฟิลเลอร์จากเกาหลี ผลิตด้วยเทคโนโลยี PP process (Particle Plastic Process) ปั้นทรงง่าย กลืนเข้ากันได้ดีกับผิวหนัง สลายตัวช้าลง ผลลัพธ์อยู่ได้นานขึ้น
  • ฟิลเลอร์ Neuramis : ฟิลเลอร์จากเกาหลี ผลิตด้วย The SHAPE technology เนื้อฟิลเลอร์มีความหนืด คงตัว นิยมใช้ปรับโครงสร้างใบหน้า เช่น ขมับ คาง กรอบหน้า
  • ฟิลเลอร์ e.p.t.q. : ฟิลเลอร์จากเกาหลี ผลิตด้วย ZEEP Technology 2CM Technology และ Downing Process โครงสร้างโมเลกุล HA ในรูปแบบรวงผึ้ง (HIVE) ทำให้เนื้อฟิลเลอร์มีความหนืดและยืดหยุ่น ลดโอกาสการแพ้และผลข้างเคียง

ฟิลเลอร์ทุกยี่ห้อที่ยกตัวอย่างมาข้างต้น ล้วนเป็นสารเติมเต็มประเภท HA เหมือนกัน แต่สิ่งที่ทำให้ต่างกันคือ เทคโนโลยีการผลิตที่ใช้ในแต่ละแบรนด์ครับ เป็นสิ่งที่ทำให้ฟิลเลอร์มีความแตกต่างกันในเรื่องคุณสมบัติ อายุการใช้งาน บริเวณที่ฉีด

โดยถ้าหากเปรียบเทียบ Teoxane Filler กับฟิลเลอร์จากยุโรปด้วยกัน ในด้านราคาและระยะการคงอยู่ของฟิลเลอร์ไม่ได้แตกต่างกันมาก ส่วนเมื่อเทียบกับฟิลเลอร์เกาหลี และจีนที่มีราคาย่อมเยากว่า แต่ระยะการคงอยู่ของผลลัพธ์จะอยู่ได้ไม่นานเท่าฟิลเลอร์ Teoxane

ก่อนที่จะเลือกฉีดฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี ? หมอแนะนำให้เปรียบเทียบหลาย ๆ ยี่ห้อครับว่าแบบไหนที่ตรงกับความต้องการของคนไข้ทั้งในด้านงบประมาณ ระยะเวลาของผลลัพธ์ที่คาดหวัง และก่อนฉีดควรปรึกษาแพทย์ เพื่อให้แพทย์แนะนำรุ่นฟิลเลอร์ที่เหมาะสมกับสภาพผิว ระดับปัญหา เพื่อผลลัพธ์ที่ดี คุ้มค่าคุ้มราคาครับ

ฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี แต่ละจุดบนใบหน้าใช้ฟิลเลอร์ยี่ห้อไหน ?


Teoxane filler อยู่ได้นานไหม ?

ฟิลเลอร์ทุกยี่ห้อที่ได้มาตรฐานล้วนเป็นสารเติมเต็ม HA สลายไปเองตามธรรมชาติ โดยระยะเวลาการคงอยู่ของผลลัพธ์หลังฉีดฟิลเลอร์ Teoxane สามารถอยู่ได้นานประมาณ 3-18 เดือน ขึ้นอยู่กับรุ่น บริเวณที่ฉีดฟิลเลอร์ และการดูแลตัวเองหลังฉีดด้วยครับ 

เมื่อรู้สึกว่าฟิลเลอร์เริ่มสลาย สามารถกลับมาหาแพทย์ เพื่อเติมฟิลเลอร์ใหม่ได้โดยไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายครับ

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : หลังฉีดฟิลเลอร์อยู่ได้นานแค่ไหน ? แต่ละตำแหน่งต่างกันหรือไม่ ?


ก่อนฉีด Teoxane Filler ควรรู้อะไร ? มีวิธีการดูแลตัวเองก่อน – หลังฉีด อย่างไร ?

เพื่อผลลัพธ์หลังฉีดฟิลเลอร์ที่อยู่ได้ยาวนาน และเห็นผลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ การเตรียมตัวก่อนฉีด และวิธีการดูแลตัวเองหลังฉีดฟิลเลอร์จึงเป็นสิ่งที่หมอแนะนำให้ปฏิบัติและไม่ควรละเลย

วิธีเตรียมตัวก่อนฉีดฟิลเลอร์ Teoxane

ก่อนฉีดฟิลเลอร์ ควรรู้อะไรบ้าง เตรียมตัวอย่างไรให้ปลอดภัย

ก่อนฉีดฟิลเลอร์ควรศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับฟิลเลอร์เบื้องต้น วิธีเช็กของแท้ รวมถึงเลือกคลินิกฉีดฟิลเลอร์ที่ได้มาตรฐาน น่าเชื่อถือ หลังจากนั้นแนะนำให้ปฏิบัติตามวิธีเตรียมตัวก่อนฉีดฟิลเลอร์ ดังนี้

  • งดยากลุ่ม NSAIDs แอสไพริน ibruprofen ponstan วิตามิน St. Johns Wort, ginko biloba, primrose oil, garlic, ginseng และ Vitamin E
  • งดทายาผลัดเซลล์ผิวบริเวณที่จะฉีดฟิลเลอร์
  • งดเข้าคอร์สเลเซอร์ นวดหน้าอย่างน้อย 3 วัน
  • งดกิจกรรมที่ทำให้เลือดสูบฉีด เช่น ดื่มแอลกอฮอล์ คาร์ดิโอ ก่อนฉีดฟิลเลอร์ 24 ชั่วโมง

วิธีดูแลตัวเองหลังฉีดฟิลเลอร์ Teoxane 

วิธีดูแลตัวเองหลังฉีดฟิลเลอร์ Teoxane
  • งดการกด นวด เกาบริเวณที่ฉีดฟิลเลอร์ เพราะอาจส่งผลให้ฟิลเลอร์เคลื่อนที่ หรืออักเสบติดเชื้อจากมือที่ไม่สะอาดครับ
  • ควรอยู่ในที่ที่มีอากาศเย็น และเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องสัมผัสความร้อนโดยตรง เช่น ซาวน่า ออกกำลังกายอย่างหนัก เป็นต้น
  • งดการทำทรีตทรีตเมนต์ เลเซอร์ร้อนลงผิวชั้นลึกทุกชนิด เช่น RF Thermage โดยควรเว้นอย่างน้อย 1 เดือนหลังทำ
  • ควรดื่มน้ำให้เยอะ วันละ 1.5-2 ลิตร ฟิลเลอร์เป็นสารอุ้มน้ำ การดื่มน้ำจะช่วยให้ฟิลเลอร์ฟูได้รูปครับ

นอกจากนี้ หลังฉีดฟิลเลอร์ในช่วง 14 วันแรก หมอแนะนำให้เลี่ยงการรับประทานอาหารที่ต้องนั่งหน้าเตาร้อน ๆ งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อาหารรสจัด รวมถึงอาหารหมักดองไปก่อน เพื่อป้องกันไม้ให้เกิดอาการบวมหรืออักเสบ ซึ่งจะทำให้ฟิลเลอร์เข้าที่ได้ช้าขึ้น ทั้งนี้หากเลี่ยงไม่ได้จริง อย่างน้อยควรเลี่ยง 48 ชั่วโมงนะครับ


Teoxane Filler ปลอดภัยไหม ?

Teoxane Filler ถึงแม้ว่าจะเป็นฟิลเลอร์น้องใหม่ในไทยเพราะเพิ่งมีการนำเข้ามาไม่นาน แต่ที่จริงแล้ว Teoxane เป็นฟิลเลอร์ที่มีการพัฒนาและใช้มานาน 20 ปีแล้วครับ ทั้งยังผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ และได้รับรองมาตรฐานจาก อย.ไทย (TH FDA) และ อย. อเมริกา (US FDA) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้การฉีดฟิลเลอร์ไม่ว่าจะยี่ห้อไหนก็ตาม หากฉีดโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์ และใช้ฟิลเลอร์ของแท้ที่นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างถูกต้อง ล้วนมีความปลอดภัย และลดความเสี่ยงในการเกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์หลังฉีด เช่น ฟิลเลอร์เป็นก้อน ฟิลเลอร์อักเสบ


Teoxane Filler ของแท้ตรวจสอบอย่างไร ?

เพื่อความปลอดภัย ไม่เสี่ยงเจอฟิลเลอร์หิ้ว ฟิลเลอร์ปลอม ก่อนฉีดสามารถเช็ก Teoxane filler ของแท้ด้วยการโทรสอบถามบริษัทคอสม่า เมดิคอล จำกัด โทร. 02- 146-5445 ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายได้โดยตรง หรือสามารถตรวจสอบ Teoxane filler ของแท้ ด้วยตนเองได้ตามขั้นตอนด้านล่างครับ

วิธีดูฟิลเลอร์แท้ TEOXANE RHA 2

วิธีดูฟิลเลอร์แท้ TEOXANE RHA 2

วิธีดูฟิลเลอร์แท้ TEOXANE Ultra Deep

วิธีดูฟิลเลอร์แท้ TEOXANE Ultra Deep
  • มีเลขทะเบียน อย. และเอกสารกำกับภาษาไทย
  • มีสติกเกอร์ของกล่องปิดสนิท
  • ขูดและสแกน QR CODE บริเวณด้านหน้ากล่อง
  • เลขที่ Lot ตรงกัน 3 จุด
    • Label ด้านล่างกล่อง
    • ด้านหลัง Syringe 
    • ที่ Syringe

Teoxane Filler ราคาเท่าไร ?

ฟิลเลอร์ Teoxane ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 12,000.-/ 1 CC ขึ้นอยู่กับปริมาณที่ใช้ และจุดที่ฉีด หากมีปัญหาริ้วรอยร่องลึกระดับมากอาจต้องใช้ปริมาณฟิลเลอร์ที่มากขึ้น หรือการฉีดฟิลเลอร์ในจุดที่ต้องใช้เทคนิคขั้นสูง เช่น ปาก หน้าผาก กรอบหน้า ราคาก็จะสูงขึ้นอยู่กับเทคนิคพิเศษที่ใช้

ฟิลเลอร์ Teoxane ราคาโปรโมชันที่ V Square Clinic

ฟิลเลอร์ Teoxane ราคาโปรโมชันที่ V Square Clinic 

  • Teoxane Ultra Deep 
    ราคา 14,000.-/1.2 CC 
  • Teoxane RHA 2 ราคา 
    ราคา 12,000.-/1 CC

    Teoxane Filler รีวิว

    ตัวอย่างเคสรีวิวฉีดฟิลเลอร์ Teoxane ปรับรูปหน้าในแต่ละตำแหน่ง

    • รีวิว ฉีดฟิลเลอร์ Mid-Cheek ยกกระชับหน้า
    ฟิลเลอร์ Teoxane รีวิว
    • รีวิว ฉีดฟิลเลอร์แก้มส้ม
    Teoxane Filler รีวิว
    • รีวิว ฉีดฟิลเลอร์ขมับ ใต้ตา ปาก
    Filler Teoxane รีวิว

    ฉีด Teoxane Filler ที่ไหนดี ?

    หมอแนะนำให้เลือกฉีดฟิลเลอร์กับคลินิกความงามที่ได้มาตรฐาน มีใบอนุญาตเปิดสถานพยาบาล 11 หลัก ที่ได้รับจากกระทรวงสาธารณสุข ใช้ฟิลเลอร์ Teoxane ของแท้ นำเข้าอย่างถูกต้อง และที่สำคัญต้องดูแลโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์ปรับรูปหน้า โดยสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี ? เลือกอย่างไรให้ปลอดภัยและผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ

    ฉีดฟิลเลอร์ Teoxane Filler ที่ V Square Clinic ดีอย่างไร ?

    ฉีดฟิลเลอร์ Teoxane Filler ที่ V Square Clinic ดีอย่างไร

    ฉีดฟิลเลอร์ Teoxane ที่ V Square Clinic ใช้ของแท้นำเข้าถูกต้อง หมอแกะกล่องให้ดูต่อหน้า สามารถตรวจสอบได้ ประเมินรูปหน้าและวางแผนการรักษาที่เหมาะกับแต่ละบุคคลแบบ case by case โดยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ปรับรูปหน้ากว่า 15 ปี มีความชำนาญด้านศิลปะการฉีดฟิลเลอร์ “Fine Art of Filler”

    นอกจากนี้ที่ V Square Clinic หมอใช้เทคนิคเฉพาะที่ให้ความสำคัญกับผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ หลังฉีดบวมน้อย มีความปลอดภัยครับ และให้รวมถึงมีราคาฉีดฟิลเลอร์ที่สมเหตุสมผล คนไข้หลายคนให้ความเชื่อใจและกลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

    ฉีดฟิลเลอร์ที่ V Sqaure Clinic โดย หมอโต้ง หมอแพน หมอเบิร์ด

    สรุป

    Teoxane Filler เป็นฟิลเลอร์สาร Hyaluronic Acid (HA) ที่มีความปลอดภัยสูง สามารถเติมเต็มริ้วรอยร่องลึก ปรับรูปหน้า ได้หลายตำแหน่ง และด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่พัฒนาขึ้นเพื่อความยืดหยุ่น ปรับตามการเคลื่อนไหวของผิว ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ เรียบเนียน

    ทั้งนี้ก่อนฉีดแนะนำเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน เช็กฟิลเลอร์ของแท้ และฉีดโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์ เพื่อผลลัพธ์ที่ดี และความปลอดภัยต่อตัวคนไข้เอง


    อ้างอิง
    https://www.teoxane.com/ar/products/dermal-fillers


    สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมแพทย์ V Square Clinic ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถปรึกษาหมอทาง inbox facebook หรือ Line นี้ได้เลยครับ หมอตอบเองครับ

    Banner_Web_หมอให้คำปรึกษา_หมอ37คน
    Privacy Preferences

    คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

    ยอมรับทั้งหมด
    Manage Consent Preferences
    • คุกกี้ที่จำเป็น
      Always Active

      คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

    • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

      คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

    • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

      คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

    บันทึกการตั้งค่า